2024-10-08 18:26:05
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/8/vff-bi-afc-phat-bau-duc-cho-hagl-bo-sung-noi-binh-hang-a-1728386739296.jpg
Array

VFF bị AFC phạt, Bầu Đức cho HAGL bổ sung nội binh ‘hạng A’

VFF bị AFC phạt

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã đưa ra án phạt 10.000 USD đối với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vì không đáp ứng các yêu cầu về y tế, khi tổ chức vòng loại bảng B giải U17 nữ châu Á 2023, thông tin được tờ Dân Trí đăng tải.

Được biết Vòng loại bảng B giải U17 nữ châu Á đã diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngoài chủ nhà Việt Nam còn có sự góp mặt của các đội Australia, Philippines, Bangladesh.

Đây không phải lần đầu tiên AFC ra án phạt cho một Liên đoàn thành viên và án phạt hành chính được xem là nhẹ nhất trong các chế tài.

Bầu Đức có quyết định bất ngờ với HAGL

Hoàng Anh Gia Lai đang thi đấu ấn tượng tại V-League 2024/25 với thành tích bất bại và tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng sau Thanh Hóa.

HAGL đang thi đấu ấn tượng tại V-League 2024/25. Ảnh: VPF.

Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng con cưng, bầu Đức (Đoàn Nguyên Đức) quyết định đầu tư nhiều hơn. Theo đó, vị chủ tịch sinh năm 1962 đã bật đèn xanh cho Giám đốc Kỹ thuật Vũ Tiến Thành chiêu mộ thêm ít nhất 1 cầu thủ Việt kiều chất lượng và có thể là cả những nội binh “hạng A” từng khoác áo HAGL trong quá khứ. Thông tin được tờ Dân Việt dẫn lại.

Ấn Độ mang cầu thủ thuộc nhóm giỏi nhất đến Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Ấn Độ vào ngày 12/10 tới. Để chuẩn bị cho màn đối đầu trên sân Thiên Trường, HLV Manolo Marquez tuyên bố đã đem đến những cầu thủ thuộc hàng tốt nhất.

HLV Manolo Marquez. Ảnh: AIFF.

“Những cầu thủ được gọi vì chúng tôi nghĩ rằng họ thuộc nhóm giỏi nhất để đấu với Việt Nam. Rõ ràng, về mặt thể chất, chúng tôi tốt hơn nhiều so với thời điểm trước mùa giải. ĐT Việt Nam cũng đang trong tình huống tương tự như ĐT Ấn Độ. Giải VĐQG của họ cũng đã trôi qua bốn hoặc năm trận. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đội nào giành chiến thắng sẽ chứng minh rằng họ mạnh hơn đội kia, ít nhất là trong phạm vi trong trận đấu sắp tới,” trang chủ VFF dẫn lời nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 9/9 đến 19/9 âm lịch, 3 tuổi uống no lộc trời, làm đâu thắng đó, không lo thiếu tiến

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng đây là 3 tuổi vượng phát trong giai đoạn từu 9/9 đến 19/9 âm lịch.Tuổi Sửu Tử...

Liverpool muốn đồng hương của Salah đến Anfield

Liverpool có thể sẽ chiêu mộ tiền đạo đang có phong độ cao tại Bundesliga là Omar Marmoush. Động thái này dấy lên trong...

“Trước cửa không trồng cây, sau nhà ít mở cửa sổ”. Tại sao người xưa lại nói như vậy?

Người xưa còn rất coi trọng vấn đề phong thủy nhà ở. Liên quan đến vấn đề này, cổ nhân có dạy rằng “Trước...