2024-10-08 17:44:39
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/8/ten-hag-dang-lam-mot-cong-viec-tuyet-voi-o-man-united-1728384247744.jpg
Array

“Ten Hag đang làm một công việc tuyệt vời ở Man United”

Cựu huấn luyện viên của Manchester United, David Moyes cho biết ông nghĩ Erik ten Hag đang làm một “công việc xuất sắc” tại Nhà hát của những giấc mơ. Phát biểu với BBC Sport, Moyes đã lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp người Hà Lan, trong bối cảnh tương lai không chắc chắn sau khởi đầu mùa giải tệ hại.

Tôi nghĩ Ten Hag đang làm một công việc tuyệt vời ở Man United. Cậu ấy đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời ở vị trí đang đảm nhiệm. Ten Hag nên được ghi nhận vì cách cư xử tốt của mình.

Tôi không thấy cậu ấy né tránh bất kỳ câu hỏi hay cuộc phỏng vấn nào của giới truyền thông. Tôi nghĩ bạn phải dành cho Ten Hag sự khen ngợi lớn lao vì điều đó.

David Moyes bảo vệ Ten Hag.

Đó (HLV Man United) là một công việc thu hút rất nhiều áp lực và rất nhiều người bàn tán. Vì vậy, tôi phải nói rằng, tôi nghĩ Ten Hag đang làm mọi thứ tuyệt vời.

Bản thân David Moyes là huấn luyện viên đầu tiên của Man United bị sa thải sau 27 năm, khi câu lạc bộ thông báo chia tay ông vào tháng 4 năm 2014. Trước Moyes, HLV M.U bị sa thải là Ron Atkinson vào tháng 11 năm 1986.

Moyes đã nhiều lần phàn nàn rằng cách ông bị Man United sa thải được xử lý không tốt. Moyes không cam tâm mất ghế chỉ sau 10 tháng huấn luyện tại Old Trafford.

Bài viết mới nhất

Kế hoạch chiêu mộ Bellingham của Liverpool phản tác dụng

Hai năm trước, Liverpool đã vạch ra một kế hoạch tỉ mỉ để đưa Jude Bellingham đến Anfield. Tuy nhiên, ý tưởng này có...

Để biến một người từ nghèo khó trở thành giàu có, nhất định phải trải qua 6 giai đoạn này

Bạn đang nghèo khó ư? Nguồn gốc của tất cả sự giàu có đến từ suy nghĩ của mỗi người, và trạng thái tư...

“Cậu ấy sẽ được nhớ tới vì khả năng ghi bàn đẳng cấp thế giới”

Tiền đạo Erling Haaland dù mới cập bến Man City từ Borussia Dortmund hè năm 2022 nhưng chỉ sau hơn 2 năm chinh chiến,...

Cựu sao M.U suýt mất ngón tay vì… rửa bát

Cuối tuần qua, Axel Tuanzebe không góp mặt trong trận thua 1-4 của Ipswich trước West Ham. Theo lý giải của HLV Kieran McKenna,...

3 triết lý sau của đạo Phật sẽ giúp bạn có cái nhìn thoáng và nhẹ nhàng hơn về cuộc đời.

Cuộc đời không phải lúc nào cũng đầy khó khăn và bất hạnh, điều quan trọng nhất chính là suy nghĩ của bạn. hay...