2024-10-08 16:02:11
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/08/3-con-giap-dinh-tam-tai-nam-2025-tien-bac-troi-song-can-than-keo-mat-ca-co-ngoi-102100.jpg
Array

3 con giáp dính Tam Tai năm 2025: Tiền bạc trôi sông, cẩn thận kẻo mất cả cơ ngơi

Tử vi trong năm Ất Tỵ 2025 những con giáp này dính Tam Tai, nên thận trọng tai ương, xui xẻo.

3 con giáp dính Tam Tai năm 2025

Tử vi cho biết trong năm 2025, 3 con giáp sẽ vướng hạn Tam Tai, vận đen chồng chất. Chính vì vậy, nếu như những con giáp này đan mong muốn khởi nghiệp mở công ty riêng thì nên thận trọng bởi đây chưa chắc là thời điểm đúng đắn.

Năm Ất Tỵ 2025, các tuổi Hợi – Mão – Mùi sẽ bước vào năm đầu tiên của hạn Tam Tai.

Trong năm Tam Tai, một số vận hạn xấu dễ gặp gồm: nhiều thị phi những tai ương như đau dạ dày, ốm vặt, nhiều bệnh tật, xảy ra những bất hòa với mọi người xung quanh; làm ăn lụi bại, kinh doanh thua lỗ, công việc không ổn định gia đình ly tán…

Tuổi Hợi dính Tam Tai năm 2025

Tuổi Hợi dính Tam Tai năm 2025

Theo đó, dự báo về tử vi tuổi Mùi trong năm 2025 tương đối bất ổn và có thể có những sa sút nhưng vẫn sẽ có thể bật dậy. Vì vậy tuổi Mùi cần phải hết sức thận trọng trong đầu tư và kinh doanh. Đồng thời phải luôn đề cao cảnh giác và hết sức bình tĩnh, tỉnh táo để có thể ứng phó dễ dàng với những rắc rối có thể xảy tới.

Đối với tuổi Hợi được dự báo sẽ đi vào giai đoạn ổn định. Lúc này sự nghiệp sẽ có những bước phát triển vượt bậc. Đồng thời tuổi Hợi được quý nhân phù trợ nên tài lộc dồi dào và tình cảm cũng viên mãn hơn. Nhờ vậy mà có thể tích lũy nhiều cho sau này.

Đối với tuổi Mão, tiến trình chung về tuổi Mão thì tương đối ổn định hơn. Người tuổi Mão trong năm có thể sẽ có tin vui hoặc những đám cưới hỏi. Người tuổi Mão vốn đã có nhiều biệt tài nên chỉ cần chăm chỉ làm việc và tích luỹ thì bạn có thể đảm bảo cân bằng đời sống cả vật chất và tinh thần cho mình. Đồng thời, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào cũng nên thận trọng thì sẽ hóa giải được vận xui. 

Tuổi Mão Tam Tai năm 2025

Tuổi Mão Tam Tai năm 2025

Sách tử vi cho biết trong năm 2025 là năm Ất Tỵ, thuộc mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa (tức là ngọn lửa từ đèn tỏa ra). Trong thuyết của ngũ hành, mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và Thổ, tương khắc với mệnh Kim và Thủy.

Năm Tam Tai đầu tiên là Hỏa Tai, thì trong năm này, bản mệnh được khuyên không nên khởi sự làm các việc lớn như xây nhà, cưới hỏi, đầu tư làm ăn lớn… Người xưa cho rằng trong năm đầu của hạn Tam Tai, bắt đầu một việc quan trọng thì dễ gặp thất bại, thua lỗ.

Năm Tam Tai thứ hai là Thủy Tai,  trong năm này, nếu đột ngột dừng việc đang làm thì sau đó khó có thể quay lại để hoàn thành.

Năm Tam Tai thứ ba là Phong Tai,  đây là năm hạn nhẹ nhất trong ba năm Tam Tai. Trong thời gian này, tài lộc của bản mệnh sẽ bắt đầu khởi sắc trở lại, cơ hội thăng tiến xuất hiện, vận may đến nhiều hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tại sao Man Utd chọn Hojlund thay vì Watkins?

Rasmus Hojlund đã thu hút sự chú ý lớn khi Manchester United chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái, với mức phí 72...

M.U nhắm hàng thải của Chelsea để nâng cấp hàng công

Hàng công M.U gây thất vọngM.U khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ. Sau 7 trận đã đấu tại Premier League, Quỷ...

Vua Lê Thánh Tông tặng người dân nghèo khổ 1 câu đối, mấy trăm năm hậu thế vẫn còn suy ngẫm

Nhân dịp đầu năm mới, vua Lê Thánh Tông mặc thường phục vi hành để xem xét tình hình dân chúng. Ði tới đâu,...

Kế hoạch chiêu mộ Bellingham của Liverpool phản tác dụng

Hai năm trước, Liverpool đã vạch ra một kế hoạch tỉ mỉ để đưa Jude Bellingham đến Anfield. Tuy nhiên, ý tưởng này có...