2024-10-08 14:38:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nganphan/2024/10/08/bia-jiyeon-145041.png
Array

Jiyeon (T-ara) khóc sưng mắt tại buổi fan meeting kỷ niệm 15 năm, lần đầu xuất hiện hậu ly hôn

Vào tối ngày 7/10, T-ara đã tổ chức một buổi fan meeting đặc biệt tại Macau để kỷ niệm 15 năm thành lập nhóm. Đây là dịp đặc biệt khi mà 4 thành viên còn lại gồm Jiyeon, Hyomin, Eunjung và Qri tái hợp trên sân khấu sau nhiều năm hoạt động solo. Buổi fan meeting cũng là lần đầu tiên Jiyeon xuất hiện trước công chúng sau thông báo ly hôn với chồng cầu thủ.

jiyeon-tara-khoc-tai-buoi-fan-meeting-ky-niem-15-nam-lan-dau-xuat-hien-hau-ly-hon
Jiyeon và chồng cầu thủ Hwang Jae Gyun

Thời gian gần đây, Jiyeon và chồng cầu thủ Hwang Jae Gyun đã khiến công chúng bất ngờ khi thông báo ly hôn sau 2 năm chung sống. Trước khi ly hôn, cặp đôi liên tục dính nghi vấn đổ vỡ khi Hwang Jae Gyun bị chỉ trích vì xô xát với đối thủ trên sân bóng. Một bình luận viên thể thao nổi tiếng, Lee Kwang Gil đã cho rằng sự sa sút phong độ và mất kiểm soát cảm xúc do của cầu thủ Hwang Jae Gyun là do anh đã ly hôn với cô vợ nổi tiếng. Tuy nhiên đại diện của Jiyeon đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Thêm vào đó, tháng 9 vừa qua, Hwang Jae GyunHyun bị bắt gặp uống rượu với phụ nữ lạ từ nửa đêm cho đến 6 giờ sáng hôm sau. Theo nguồn tin từ cộng đồng luật sư Hàn Quốc, Jiyeon và chồng đã nộp đơn xin hòa giải ly hôn lên Tòa án Gia đình Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 9. Cả 2 đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn.

jiyeon-tara-khoc-tai-buoi-fan-meeting-ky-niem-15-nam-lan-dau-xuat-hien-hau-ly-hon
Visual xinh đẹp của em út Jiyeon
jiyeon-tara-khoc-tai-buoi-fan-meeting-ky-niem-15-nam-lan-dau-xuat-hien-hau-ly-hon
Jiyeon khóc sưng mắt trên sân khấu fan meeting

Khi xuất hiện trên sân khấu buổi fan meeting, Jiyeon đã gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài xinh đẹp và phong thái tự tin. Trong khi các thành viên khác đã tự tin giao lưu với fan, Jiyeon không thể giấu nổi sự xúc động. Trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, cô đã rơi nước mắt, khóc nức nở trên sân khấu. Hình ảnh Jiyeon khóc sưng mắt trong khoảnh khắc này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ nỗi buồn cùng thần tượng của mình.

jiyeon-tara-khoc-tai-buoi-fan-meeting-ky-niem-15-nam-lan-dau-xuat-hien-hau-ly-hon

Ngoài những giọt nước mắt, Jiyeon cũng đã khiến người hâm mộ phấn khích với những màn trình diễn ấn tượng. Dù bản thân đang gặp khó khăn, nhưng kỹ năng trình diễn của Jiyeon vẫn giữ vững phong độ và thể hiện kỹ năng trình diễn tốt sau 15 năm. Các thành viên của T-ara đã cùng nhau hát những bản hit nổi tiếng như “Roly Poly” và “Cry Cry,” , mang lại không khí sôi động và náo nhiệt trên sân khấu.

Nhìn thấy Jiyeon vẫn mạnh mẽ và trình diễn chuyên nghiệp, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ hy vọng rằng cô sẽ sớm tìm lại niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống cá nhân. Họ mong rằng với tình yêu thương và sự ủng hộ từ cộng đồng người hâm mộ cũng như những thành viên của T-ara sẽ giúp Jiyeon vượt qua giai đoạn khó khăn này và tiếp tục tỏa sáng trên con đường sự nghiệp của mình.

jiyeon-tara-khoc-tai-buoi-fan-meeting-ky-niem-15-nam-lan-dau-xuat-hien-hau-ly-hon
T-ara tái hợp trên sân khấu sau 15 năm

Bảo Hân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bí quyết ông bà truyền lại: Sắp xếp trong nhà 1 nơi sáng, 1 nơi tối đón tài lộc vào nhà

Muốn cuộc sống gia đình luôn yên ấm, may mắn? Chỉ cần áp dụng một mẹo phong thủy đơn giản, bạn sẽ cảm nhận...

Từ 10/10-20/10: 3 tuổi được Thần Tài ưu ái, giàu số 2 không ai số 1, công việc lẫn tình duyên đều viên mãn

Khoảng thời gian từ 10/10 đến 20/10, nhờ Thần Tài chiếu mệnh, cát tinh soi đường dẫn lối mà 3 con giáp này làm...

Bayern 3 trận không thắng, sếp lớn “thêm dầu vào lửa” với Kompany

Hè này, Bayern quyết định bổ nhiệm HLV Vincent Kompany ngồi vào ghế nóng tại sân Allianz Arena nhằm thay thế người tiền nhiệm...

Ruud Van Nistelrooy – Học trò của những bậc thầy

Sau chuỗi phong độ kém cỏi với chỉ 2 chiến thắng trong 7 trận đấu mở màn Premier League mùa này, tương lai của...

“Trảm” Ten Hag, Man Utd lại rơi vào vòng luẩn quẩn không hồi kết

Mùa giải 2024/25 đánh dấu bước ngoặt của Erik ten Hag tại Old Trafford. Ông có đủ thời gian làm quen với môi trường...