2024-10-08 14:39:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/8/van-quyet-chua-co-dong-gop-noi-bat-nhu-tien-linh-1728373138202.jpg
Array

“Văn Quyết chưa có đóng góp nổi bật như Tiến Linh”

Dù luôn duy trì phong độ ghi bàn ổn định tại V-League trong màu áo Hà Nội FC nhưng mỗi khi lên tuyển Việt Nam, Nguyễn Văn Quyết lại tỏ ra thiếu sắc bén và thi đấu mờ nhạt.

Nhận xét về Văn Quyết ở đợt triệu tập này của HLV Kim Sang-sik, cựu tiền đạo Đặng Phương Nam có bài viết trên báo Thanh Niên bày tỏ: “Lần gần nhất tiền đạo Văn Quyết khoác áo đội tuyển Việt Nam là trận gặp đội tuyển Philippines ngày 16.11.2023. Và lần cuối cùng Quyết ghi bàn cho đội tuyển cũng khá trùng hợp là bàn thắng vào lưới Ấn Độ trong trận giao hữu ngày 27.9.2022.

Văn Quyết không có phong độ tốt ở tuyển Việt Nam. Ảnh: Hà Nội FC.

Nhận xét một cách công bằng, trong vòng hơn 10 năm trở lại đây ở đấu trường quốc nội, không ai bền bỉ, ổn định và xuất sắc như tiền đạo số 10 của CLB Hà Nội. 122 bàn thắng sau 14 năm với 282 trận tại V-League là những con số biết nói.

Nhưng ở cấp độ đội tuyển quốc gia, ngoài phong độ chói sáng tại AFF Cup 2014, Văn Quyết khá mờ nhạt ở những giải đấu, những lần tập trung còn lại. Đến lúc này cũng sau 14 năm và 49 trận khoác áo U23 và đội tuyển, Văn Quyết mới có được 17 bàn.

Những đóng góp của anh thua kém những người chơi cùng thời như Công Vinh, Anh Đức và cũng chưa nổi bật bằng những cầu thủ trẻ của thế hệ sau này như Tiến Linh“.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hoa hậu Đỗ Thị Hà phân trần sau loạt nghi vấn đã mang thai tại sự kiện mới nhất

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vướng phải tin đồn mang thai khi cô nàng xuất hiện một số hành động tại họp báo trao sash cho Hoa hậu Thanh Thủy.

Tài năng đặc biệt của Davinchi – cầu thủ Barca đang khao khát

Trong một bài báo gần đây, Fichajes tuyên bố rằng Barcelona đã tham gia cuộc đua giành cầu thủ tuổi teen Davinchi của Recreational...

3 lý do phụ nữ phải có ”quỹ đen” phòng thân, ai không có là vô cùng thiệt

Phụ nữ có trăm thứ sẽ phải tiêu cho mình, tiền mỹ phẩm, quần áo, giàu dép. Khi không có tiền, phụ nữ hoặc...

Lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam tham dự Mis International, Thanh Thủy nghẹn ngào trước ngày thi quốc tế

Hoa hậu Thanh Thủy chính thức nhận sash Miss International Vietnam 2024, sẵn sàng chinh phục đấu trường sắc đẹp quốc tế. Nghẹn ngào khi là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên tham dư Miss International.

3 nét tướng của trẻ thông minh từ trong trứng nước: Lớn lên tài ba xuất chúng, cha mẹ được hưởng phúc con

Trong nhân tướng học những em bé có nét tướng này cuộc sống thuận lợi, thông minh giàu có. Trẻ có tướng tai cao bằng...