2024-10-08 07:55:02
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/8/dortmund-dong-gop-13-cau-thu-o-fifa-day-thang-10-1728348891784.jpg
Array

Dortmund đóng góp 13 cầu thủ ở FIFA Day tháng 10

Các giải VĐQG châu Âu sẽ tạm nghỉ, nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia. Borussia Dortmund đóng góp 13 cầu thủ ở đợt FIFA Days tháng 10.

Tuyển Đức của HLV Julian Nagelsmann triệu tập 3 ngôi sao BVB bao gồm: Nico Schlotterbeck, Waldemar Anton và Pascal Gross. Đức sẽ chạm trán Bosnia và Herzegovina; Hà Lan tại UEAF Nations League sắp tới.

Nico Schlotterbeck đóng vai trò trụ cột nơi hàng phòng ngự Dortmund. Ngôi sao 24 tuổi là thành viên của BVB lọt đến trận chung kết Champions League 2023/2024, tham dự VCK EURO 2024 cùng tuyển Đức.

Sabitzer là đội trưởng tuyển Áo.

Ngôi sao đa năng Waldemar Anton là cái tên đáng chú ý khác. Cầu thủ 28 tuổi có thể chơi trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Tương tự Schlotterbeck, Pascal Gross là thành viên tuyển Đức chinh chiến ở EURO 2024.

Tiền vệ Marcel Sabitzer của Dortmund có tên trong danh sách triệu tập của Áo. Ngôi sao 30 tuổi cùng đội nhà đối đầu Kazakhstan và Na Uy.

Julian Ryerson của Dortmund góp mặt cùng các thành viên khác của tuyển Na Uy chuẩn bị cho hai cuộc đối đầu Slovenia và Áo. Donyell Malen góp mặt cùng Hà Lan trong tháng 10. Cơn lốc màu da cam chạm trán Hungary và Đức tại Nations League.

Trong khung gỗ, thủ môn Gregor Kobel chuẩn bị cùng Thụy Sĩ đối đầu Serbia và Đan Mạch. Tiền đạo Serhou Guirassy tập trung cùng đội tuyển Guinea thi đấu ở vòng loại Cúp châu Phi.

Trong khi đó hậu vệ Ramy Bensebaini cũng góp mặt ở lịch tập trung tháng 10 cùng tuyển Algeria. Bốn sao mai của Dortmund, bao gồm Maximilian Beier, Jamie Gittens, Almugera Kabar và Kjell Watjen sẽ đại diện cho các đội trẻ Anh và Đức.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tại sao Man Utd chọn Hojlund thay vì Watkins?

Rasmus Hojlund đã thu hút sự chú ý lớn khi Manchester United chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái, với mức phí 72...

M.U nhắm hàng thải của Chelsea để nâng cấp hàng công

Hàng công M.U gây thất vọngM.U khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ. Sau 7 trận đã đấu tại Premier League, Quỷ...

Vua Lê Thánh Tông tặng người dân nghèo khổ 1 câu đối, mấy trăm năm hậu thế vẫn còn suy ngẫm

Nhân dịp đầu năm mới, vua Lê Thánh Tông mặc thường phục vi hành để xem xét tình hình dân chúng. Ði tới đâu,...

Kế hoạch chiêu mộ Bellingham của Liverpool phản tác dụng

Hai năm trước, Liverpool đã vạch ra một kế hoạch tỉ mỉ để đưa Jude Bellingham đến Anfield. Tuy nhiên, ý tưởng này có...