2024-10-03 23:28:01
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/3/ban-thang-lich-su-ha-bayern-munich-1727972872512.jpg
Array

Bàn thắng lịch sử hạ Bayern Munich

Khi Aston Villa đang rất cần nguồn cảm hứng mới, Jhon Duran đã xuất hiện. Cầu thủ hiện tại của Villa không thích vị thế siêu dự bị, nhưng một bàn thắng xuất sắc khác, trên một sân khấu lớn như Champions League, sẽ chỉ làm tăng thêm danh tiếng đang ngày càng lớn mạnh của anh.

Bản hợp đồng trị giá 14 triệu bảng từ Chicago Fire hiện sở hữu 6 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 5 pha lập công đến từ lúc anh góp mặt trên sân từ ghế dự bị. Trước Bayern Munich có thể là bàn thắng đáng nhớ nhất bởi nó mang về 3 điểm và giúp Aston Villa có lần thứ 2 hạ Bayern Munich sau 42 năm, kể từ thời điểm 1982 trong trận chung kết Champions League.

Duran ghi bàn hạ Bayern.

Telegraph Sport phân tích pha lập công mới nhất của Duran, khiến Bayern Munich phải nhận thất bại đầu tiên tại vòng bảng Champions League kể từ tháng 9 năm 2017.

Sự thay người khôn ngoan

Ollie Watkins tiếp tục có màn trình diễn bền bỉ, mạnh mẽ ở tuyến trên và rõ ràng đã mệt mỏi nên Unai Emery tung cầu thủ người Colombia vào sân 20 phút trước khi trận đấu kết thúc. Duran gặp khó khăn trong việc có được suất đá chính, khi Watkins thể hiện sự ổn định, nhưng anh luôn sẵn sàng khi vào sân.

Với bốn bàn thắng từ băng ghế dự bị trong mùa giải này, Duran thường xuyên tạo ra điều kỳ diệu ở đâu đó.

Đường chuyền Pau Torres

Còn 11 phút nữa là hết giờ, và khi trận đấu đang diễn ra căng thẳng, Pau Torres chuyền xuyên tuyến sau khi giành được bóng từ đường chuyền của Emiliano Martinez.

Duran đột phá từ vạch giữa sân, canh thoát bẫy việt vị chuẩn xác, còn  Torres vẫn phải thực hiện đường chuyền chính xác đến từng cm. Torres được cho là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất của Villa kể từ khi anh chuyển đến từ Villarreal và đường chuyền dài hơn 40 mét này xuyên thủng hàng phòng ngự của Bayern. Nó đưa bóng đến chân Duran, người đứng ngang bằng Dayot Upamecano để phá bẫy việt vị.

Cú sút khét tiếng của Duran

Phát hiện Manuel Neuer rời khỏi vạch vôi, Duran đợi bóng nảy đến chân mình, vượt qua Upamecano trước khi tung cú sút đáng kinh ngạc qua đầu thủ môn Bayern. Người ta chắc chắn sẽ đặt ra câu hỏi về vị trí của Neuer, nhưng việc Duran thể hiện khả năng phản xạ nhanh như vậy càng nhấn mạnh lý do tại sao anh lại được đánh giá cao.

Neuer bị đánh bại.

Anh đã ghi một trong những bàn thắng tuyệt vời nhất châu Âu cho Villa và là bàn thắng đầu tiên tại Champions League tại sân vận động cổ kính nổi tiếng này kể từ Paolo Rossi nổ súng cho Juventus năm 1983.

Martinez, một người hùng khác của Villa với pha cứu thua xuất sắc ở phút bù giờ, nói về Duran:

“Cậu ấy đang bùng nổ và trở lại với một tinh thần khác trong mùa giải này. Đó là một siêu dự bị và ngay lần đầu chạm bóng, Duran đã đánh bại một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man United nhận bàn thua, De Ligt bị chê chậm chạp

Áp lực đè nặng lên Erik ten Hag sau chuỗi trận nghèo nàn của Man United thời gian qua. Quỷ đỏ hành quân đến...

15 phút tuyệt vời của Chelsea

Rạng sáng nay, Chelsea thi đấu ở Conference League khi tiếp đón KAA Gent trên sân nhà Stamford Bridge. Đặt lên bàn cân so...

Robert Earnshaw: “Onana bất lực”

Đúng như dự đoán của nhiều nhà chuyên môn, Man United gặp khó khăn khi đối đầu Porto ở lượt trận thứ 2 vòng...

“Rashford đã nhận phần thưởng của mình”

Ở lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Europa League, Man United hành quân đến sân nhà Dragao của Porto. Thầy trò HLV Erik...

Son vắng mặt, Tottenham giành chiến thắng thứ 2 ở Europa League

Tottenham Hotspur có chuyến làm khách đến sân nhà Ferencvaros ở lượt trận thứ hai vòng phân hạng Europa League. Ở lượt trận đầu...