2024-10-03 14:12:34
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/10/03/t1-121314.jpg

Samsung khuấy động tuần mới giới trẻ với Interactive Galaxy AI Cafe

t1

Chuỗi hoạt động Interactive Galaxy AI Cafe của Samsung đang khuấy động tuần làm việc mới của nhiều người trẻ tại Bitexco (quận 1). Tại đây, người dùng có thểkhám phá công nghệ AI trên Galaxy Z Fold6, Z Flip6 hay tương tác với reviewer Tuấn Ngọc qua Interactive LED, tạo ốp lưng theo cá tính riêng với Galaxy Wraps…

Screenshot_56

Bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 – trang bị AI nâng cấp vượt trội, kết hợp công nghệ màn hình gập – thu hút người yêu công nghệ đến tham quan. Ngoài ra, đồng hồ thông minh Galaxy Watch Ultra, Galaxy Watch7, tai nghe không dây Galaxy Buds3 series… cũng được trưng bày, đem đến trải nghiệm công nghệ trọn vẹn xuyên suốt, đáp ứng toàn diện nhu cầu sử dụng của người dùng.

Screenshot_55

Được đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, người trẻ dễ dàng khám phá sức mạnh của Galaxy AI như tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm trên Google với các bức ảnh phong cảnh được chuẩn bị sẵn; “thử tài” Phiên dịch viên cùng khả năng dịch thuật tức thời, xóa nhòa rào cản ngôn ngữ; chụp và chỉnh sửa ảnh sau một lần chạm nhờ sự hỗ trợ của AI… Nhiều người tham gia đánh giá thiết bị tích hợp bộ công cụ AI của Samsung xứng đáng trở thành bạn đồng hành, giúp họ sáng tạo thêm nhiều giải pháp làm việc thông minh, tiết kiệm thời gian, công sức.

t5

Quan Uy (quận Gò Vấp) và Minh Thư (quận 1) là hai trong số đó. “Tôi ấn tượng với thiết kế lẫn tính năng Galaxy AI đã được tích hợp trên smartphone gập Galaxy Z Fold6. Với màn hình lớn, hỗ trợ ‘full khả năng’ AI, người trẻ như tôi có thêm không gian làm việc, giải trí. Ví dụ, khi cần tra cứu thông tin, ghi chú và gửi email cùng lúc, máy cho phép sắp xếp mọi thứ khoa học, AI hỗ trợ tìm kiếm thông tin và đưa ra kết quả chi tiết lập tức”, Quan Uy nói.

t6

Màn tương tác khác biệt cùng Tuấn Ngọc là điểm nhấn tại sự kiện. Nam reviewer duyên dáng dẫn dắt người tham gia khám phá tính năng AI thông qua Interactive LED. “Ban đầu, tôi nghĩ đây là một đoạn video phát lại. Không ngờ khách mời bên trong màn hình có thể trực tiếp trò chuyện và hướng dẫn mẹo sử dụng Studio Chân dung AI để biến hóa ảnh tự chụp thành phim hoạt hình, truyện tranh, tranh màu nước… Tuấn Ngọc cùng Galaxy AI cũng đáp ứng yêu cầu tổng hợp tin tức từ một bài báo mà tôi đưa ra”, anh Hải Anh (quận 3) cho biết.

t7

Các bạn trẻ Gen Z “ngẫu hứng” thể hiện vũ đạo thu hút. Nhiều người không quên ghi lại khoảnh khắc, tiếp thêm năng lượng trẻ trung trong ngày làm việc.

t8

Người trẻ thích thể hiện chất riêng không thể bỏ hoạt động “khoác” áo mới cho smartphone ngay tại không gian trải nghiệm. Để tham gia “Galaxy Wraps”, bạn chỉ cần quét mã QR, lựa chọn hình ảnh trong bộ sưu tập hoặc sáng tạo, thiết kế mẫu ốp lưng cộp mác phong cách cá nhân, sau đó nhận món quà ưng ý được in ngay tại chỗ. Không chỉ bảo vệ thiết bị khỏi tác động bên ngoài, ốp lưng độc đáo này còn giúp người trẻ nổi bật, lan tỏa tinh thần sáng tạo không giới hạn.

t9

Không chỉ trải nghiệm công nghệ mới, người tham gia còn thỏa sức sáng tạo, check-in với tính năng chụp và chỉnh sửa ảnh với Galaxy AI, và nhận nhiều phần quà bất ngờ từ Samsung như sticker, túi tote…

t10

Với không gian trải nghiệm nổi bật, hoạt động tương tác thú vị, Interactive Galaxy AI Cafe mang công nghệ mới tiếp cận người dùng theo cách mới mẻ, trẻ trung. Đây là điểm đến lý tưởng để tín đồ công nghệ giao lưu, khám phá tính năng xịn sò mà Galaxy AI đem lại. Độc giả đừng quên check-in, khám phá tính năng mới nhất có mặt trên thiết bị Samsung tại Bitexco từ nay đến hết ngày 2/10 cũng như chào đón các điểm dừng chân tiếp theo của chuỗi Galaxy AI Cafe trong tháng 10 năm nay.

thuongnt

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Mức phí điên rồ, tôi nghĩ cậu ta chỉ xứng 30 triệu bảng”

Vào giai đoạn cuối TTCN hè 2024, Tottenham Hotspur quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng CLB, chi 65 triệu bảng giải phóng hợp...

Thái Nguyên thắng CLB Bắc Kinh, các đối thủ của TP HCM đến Việt Nam dự Cup C1 châu Á

Thái Nguyên thắng CLB Bắc KinhNgày hôm nay trong khuôn khổ giải đấu giao hữu quốc tế cấp CLB tại Hà Nội, đội nữ...

Cú đúp thần sầu, Messi tái khẳng định bản thân vẫn đầy khát khao

Inter Miami đã làm nên lịch sử khi giành được danh hiệu Supporters' Shield đầu tiên và Lionel Messi là người hùng trong trận...

Tử vi ngày 4/10 con số may mắn cho 12 con giáp thu hút tài lộc giàu có

Những con số này sẽ mang lại may mắn cho 12 con giáp trong hôm nayTuổi tý - Con số may mắn 66, 99 Tử...

HAGL bất bại trận thứ 4 liên tiếp; Hà Tĩnh chia điểm cùng Quảng Nam

HAGL bất bại trận thứ 4 liên tiếpNếu như HAGL đang thi đấu ấn tượng tại V.League 2024/2025 với 3 trận bất bại thì...