2024-10-02 14:16:00
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

YeaH1 và O2 Production “bùng nổ” thị trường phim Boy Love Việt với “Thẩm Phán Học Đường”

Trong những năm gần đây, phim Boy Love đã trở thành một hiện tượng văn hóa thu hút đông đảo khán giả trẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường vẫn còn nhiều hạn chế về số lượng các bộ phim chất lượng và kênh phân phối đa dạng. Nhiều fan hâm mộ Boy Love vẫn luôn mong chờ những sản phẩm mới lạ, hấp dẫn để thỏa mãn đam mê “cày” phim của mình. 

z5889113392836_cb0b2d6f10a924337c9638e38a6faee2
Poster phim Thẩm Phán Học Đường – Ảnh: YeaH1

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả, YeaH1 một trong những công ty giải trí hàng đầu Việt Nam đã quyết định hợp tác cùng O2 Production để mang đến đa dạng hơn về chủ đề cũng như phong phú về mặt nội dung nhằm có thể tiếp cận đến quý khán giả một cách chân thật, mãn nhãn. 

O2 Production là đơn vị sản xuất và phân phối phim Boy Love uy tín với nhiều sản phẩm chất lượng có thể kể đến như “Lời Hứa Mùa Hạ, Mùa Sao Đầu Tiên…” để lại những sản phẩm ấn tượng và tiên phong trong thị trường phim Boy Love Việt Nam. 

“Thẩm Phán Học Đường” bom tấn vừa được ra mắt thuộc thể loại Boy Love, hứa hẹn sẽ làm “điên đảo” cộng đồng fan Việt. Với các tình tiết độc đáo kết hợp nội dung phim hấp dẫn khi kể về Bách và Đạt là hai anh em không ruột thịt, sống thân thiết như gia đình. Bách bị bạo lực học đường, còn Đạt là hình mẫu lý tưởng trong trường. Bách bí mật trở thành “Candy”, chuyên bóc phốt những kẻ bắt nạt, nhưng dần đặt câu hỏi về hành động của mình. Bộ phim xen lẫn những khoảnh khắc nhẹ nhàng về tình bạn và tình yêu tuổi học trò, nhưng cũng không thiếu các vấn đề tâm lý nghiêm trọng mà Bách phải đối mặt, đặc biệt là căn bệnh trầm cảm cười. Phán quyết cuối cùng thuộc về xã hội, không phải riêng cá nhân nào. 

458610407_1055025686623548_4340765208619101033_n
Poster phim Thẩm Phán Học Đường – Ảnh: YeaH1

Sự kết hợp giữa YeaH1 và O2 Production không chỉ mang đến cho khán giả những thước phim chất lượng mà còn mở ra một hướng đi mới cho thị trường phim Boy Love Việt Nam. Với sự hỗ trợ của O2 Production, “Thẩm Phán Học Đường” sẽ được YeaH1 truyền thông để tiếp cận đến đông đảo khán giả hơn trên hai nền tảng là Facebook và Youtube giúp khán giả có những bữa ăn nghệ thuật rực rỡ trong từng thức phim.

Thanh Tâm

Bài viết mới nhất

Một bước lên mây – Bong bóng cá tra Việt Nam được Trung Quốc chi đến tận 21 triệu USD để có được

Bong bóng cá tra khô Việt Nam đang "lên ngôi" trên thị trường quốc tế, đạt 58 triệu USD xuất khẩu chỉ trong 8 tháng đầu năm. Trung Quốc dẫn đầu với 21 triệu USD, đánh dấu tiềm năng lớn cho sản phẩm này.

Selena Gomez lộng lẫy trong bộ cánh 200 triệu của NTK Công Trí

Selena Gomez, một trong những biểu tượng sắc đẹp và phong cách của Hollywood, đã khiến cộng đồng mạng “phát sốt” khi khoe dáng trong thiết kế Thu/Đông 2024 của nhà thiết kế nổi tiếng Công Trí đến từ Việt Nam.

Benni McCarthy đã đúng về Ten Hag

Manchester United đã có 2 trận thua với tỷ số 0-3, dù Ngoại hạng Anh 2024/25 mới trải qua 6 vòng đấu. Những thất...

Jennie gây tranh cãi vì diện quần quá ngắn tại tuần lễ thời trang Paris 2024

Jennie (BLACKPINK) Gây sốt với diện mạo mới tại tuần lễ thời trang Paris 2024. Tuy nhiên cô vẫn không tránh khỏi tranh cãi bởi chiếc quần quá ngắn.

Thu Trang lần đầu bị áp lực sai thoại trong phim “Cô dâu hào môn” của Vũ Ngọc Đảng

Sau ba lần từ chối, Thu Trang nhận vai bà Phượng trong "Cô dâu hào môn" của Vũ Ngọc Đãng, hứa hẹn mang đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới và khác biệt.