2024-10-02 13:32:00
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Lý Quí Khánh hé lộ bộ sưu tập đánh dấu 15 năm làm nghệ thuật

Lý Quí Khánh, một trong những nhà thiết kế hàng đầu của Việt Nam, nổi tiếng với những thiết kế đa sắc màu và đầy cảm hứng. Tính đến nay, anh đã có 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang chuyên nghiệp. Để đánh dấu cột mốc đặc biệt này, nhà thiết kế đã tự tay tổ chức một bữa tiệc ấm cúng để thiết đãi những người bạn thân thiết, chia sẻ lại những kỷ niệm vui trong sự nghiệp, nhìn lại những dấu mốc, những bộ sưu tập điểm nhấn trong hành trình vừa qua. Bữa tiệc có sự tham gia của ca sĩ Quang Vinh, diễn viên Kaity Nguyễn, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Á hậu Thảo Nhi Lê, người mẫu Tuyết Lan, rapper Osad, nghệ nhân hoa Phượng Phoenix, doanh nhân Lê Nam, doanh nhân Quân Ngọc, doanh nhân Phillip An – những người bạn đã đồng hành cùng anh nhiều năm trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Những khoảnh khắc ấm cúng, vui vẻ này đã được anh chia sẻ trong tập 2 của series vlog “Art of Living”.

Anh 1 (3)

Bữa tiệc đánh dấu 15 năm làm nghệ thuật của Lý Quí Khánh quy tụ nhiều người bạn thân thiết.

BST đầu tay Antique Passion – khởi đầu tâm huyết tạo nền tảng cho những điều tốt đẹp về sau

Năm 2011, Lý Quí Khánh lần đầu xuất hiện trước công chúng với bộ sưu tập “Antique Passion” được trình diễn trong Đẹp Fashion Show 10. Các thiết kế gây ấn tượng với người xem bằng phong cách chịu ảnh hưởng nhiều từ nghệ thuật cổ điển châu Âu. Trang phục của anh đi theo hướng đài các, bay bổng và lãng mạn. Đây cũng là phong cách anh theo đuổi trong suốt 15 năm làm nghề.

Anh 2 (3)

BST đầu tay Antique Passion là khởi đầu tâm huyết của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

BST Feminism (Vẻ đẹp của sự tự do): Sự sáng tạo phá vỡ các lối mòn, luôn tìm kiếm các nguồn cảm hứng hiện đại để làm giàu thêm vốn sống

Feminism (Vẻ đẹp của sự tự do) là BST đánh dấu 10 năm làm nghề của Lý Quí Khánh, được anh ra mắt vào cuối năm 2019. Tên gọi của BST này đã chứa đựng hàm ý bứt phá các giới hạn mà nhà thiết kế từng tạo ra trước đó.

Anh 3 (3)

BST Feminism lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của sự tự do, làm nổi bật sáng tạo phá vỡ các lối mòn của Lý Quí Khánh.

Một bộ sưu tập ghi dấu ấn của Lý Quí Khánh phải kể đến “Khu vườn hoàng gia” / “Enter A New Kingdom” với cảm hứng bắt nguồn từ họa tiết hoa hồng cam kết hợp chấm bi trên nền đen và những đóa cúc trắng nở rộ giữa không gian hiện đại.

Anh 4 (1)

Khu Vườn Hoàng Gia – Enter A New Kingdom là BST phối hợp hài hòa giữa văn hóa châu Âu và nền công nghiệp thời trang thế giới nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp độc đáo đặc trưng.

BST thể hiện mong muốn phá vỡ các lối mòn và tìm đến các nguồn cảm hứng hiện đại thông qua điểm chạm thời trang. Đây cũng chính là triết lý sáng tạo được Lý Quí Khánh theo đuổi để thăng hoa với những thiết kế tinh tế, táo bạo trong hành trình suốt 15 năm qua.

BST Hái Mơ: Tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam

Một trải nghiệm “để đời” khác trong sự nghiệp Lý Quí Khánh là khi anh giới thiệu bộ sưu tập “Hái Mơ” dưới cờ đỏ sao vàng thiêng liêng tại triển lãm Expo, Dubai vào cuối năm 2021. Anh đã khiến khán giả nước nhà nức lòng khi tôn vinh giá trị văn hóa và giới thiệu ngành dệt vải thủ công truyền thống của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đối với NTK Lý Quí Khánh, “Hái Mơ” là BST đặc biệt, không đơn thuần chỉ là tác phẩm khẳng định tên tuổi của anh trong làng mốt mà còn mang ý nghĩa đại diện cho văn hoá nước nhà, đem những giá trị tinh hoa lan tỏa đến bạn bè thế giới thông qua thời trang.

Anh 5

BST “Hái Mơ” mang theo niềm tự hào của Lý Quí Khánh về các loại chất liệu truyền thống được các nghệ nhân dệt thủ công.

Bộ sưu tập mới nhất kỷ niệm sự nghiệp 15 năm, sẵn sàng thăng hoa để chuẩn bị cho một dấu mốc mới

Để kỷ niệm cột mốc 15 năm sự nghiệp, Lý Quí Khánh sẽ giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập mới, nơi anh mở ra một “vương quốc mới” sau 15 năm học hỏi, tìm kiếm và định vị bản thân trong bản đồ thời trang.

Anh 6 (1)

Lý Quí Khánh cho biết anh đang ấp ủ và sẽ cho ra mắt BST mới để kỷ niệm 15 năm chặng đường hoạt động nghệ thuật của anh.

Bữa tiệc khép lại với những lời chúc chân thành, tình cảm nồng hậu mà bạn bè thân thiết dành cho nhà thiết kế. Lý Quí Khánh cho biết mình đã sẵn sàng cho một sự sang trang, mở ra giai đoạn mới, “Enter A New Kingdom” – bước vào một “kingdom” mới. Hành trình của Lý Quí Khánh sẽ không ngừng tiếp nối, mang đến chặng đường mới, những thách thức đi kèm với cả kỳ vọng. Và anh sẽ đón nhận nó với tâm thế cởi mở nhất, không do dự.

thuongnt

Bài viết mới nhất

Mikel Merino: “Đó là chấn thương tôi chưa từng gặp trong đời”

Mikel Merino gia nhập Arsenal từ Real Sociedad với giá hơn 30 triệu bảng vào tháng 8. Anh dính chấn thương ngay trong buổi...

Pep Guardiola buộc phải đưa ra thử nghiệm khi thiếu vắng Rodri

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều người sẽ cảm thấy chán ngán khi đọc những thông tin liên quan đến chấn thương của...

Tại sao bé nhà bạn hay đá chăn, nghiến răng khi ngủ? Bí mật ẩn sau những hành động đó

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao con mình lại hay đá chăn, nghiến răng khi ngủ không? Đằng sau những hành động...

Một bước lên mây – Bong bóng cá tra Việt Nam được Trung Quốc chi đến tận 21 triệu USD để có được

Bong bóng cá tra khô Việt Nam đang "lên ngôi" trên thị trường quốc tế, đạt 58 triệu USD xuất khẩu chỉ trong 8 tháng đầu năm. Trung Quốc dẫn đầu với 21 triệu USD, đánh dấu tiềm năng lớn cho sản phẩm này.

Selena Gomez lộng lẫy trong bộ cánh 200 triệu của NTK Công Trí

Selena Gomez, một trong những biểu tượng sắc đẹp và phong cách của Hollywood, đã khiến cộng đồng mạng “phát sốt” khi khoe dáng trong thiết kế Thu/Đông 2024 của nhà thiết kế nổi tiếng Công Trí đến từ Việt Nam.