2024-10-02 12:54:00
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Dương Cẩm Lynh tái xuất màn ảnh, trấn nước Kim Tuyến, tát thẳng tay Thúy Diễm khiến Lương Thế Thành “xót vợ”

Dương Cẩm Lynh, một trong những gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt, cô vừa tái xuất với vai diễn mới trong bộ phim truyền hình “Miền Ảo Vọng”. 

Dương Cẩm Lynh nổi tiếng với các vai diễn hiền lành, nữ tính. Tuy nhiên, trong “Miền Ảo Vọng” cô đảm nhận vai bà Ba Huê, hóa thân thành một phụ nữ kinh doanh thành đạt, một mệnh phụ phu nhân, người lèo lái quán xuyến kinh doanh của gia tộc. Cô thường xuyên có nhũng xung đột căng thẳng với 2 cô con dâu của mình (do Kim Tuyến và Thúy Diễm thủ vai). 

duong-cam-lynh-tai-xuat-me-don-than-tran-nuoc-kim-tuyen-tat-thang-tay-thuy-diem-khien-luong-the-thanh-xot-vo
duong-cam-lynh-tai-xuat-me-don-than-tran-nuoc-kim-tuyen-tat-thang-tay-thuy-diem-khien-luong-the-thanh-xot-vo
Tạo hình mới lạ của Dương Cẩm Lynh trong vai bà Ba Huê

Trong quá trình thực hiện các cảnh quay bạo lực, để đảm bảo có những thước phim chân thực nhất, Dương Cẩm Lynh và các bạn diễn đã phải tập luyện kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn, nhưng vẫn giữ được cảm xúc quyết liệt của nhân vật. Trong phim, Dương Cẩm Lynh thẳng tay trấn nước Kim Tuyến, bóp miệng Thúy Diễm đầy bạo lực.

Đặc biệt, Dương Cẩm Lynh đã phải dùng sức thật để tát Kim Tuyến và Thúy Diễm để có được một cú máy ăn ngay. Mặc dù sau mỗi cú đánh thật, Dương Cẩm Lynh đã chịu sự “trách hơn” từ Kim Tuyến cũng như Lương Thế Thành – chồng của Thúy Diễm. Anh đùa rằng: “Má dám đánh vợ con nha!”

duong-cam-lynh-tai-xuat-me-don-than-tran-nuoc-kim-tuyen-tat-thang-tay-thuy-diem-khien-luong-the-thanh-xot-vo
Những cảnh “bạo lực” của bà Ba Huê với 2 cô con dâu
duong-cam-lynh-tai-xuat-me-don-than-tran-nuoc-kim-tuyen-tat-thang-tay-thuy-diem-khien-luong-the-thanh-xot-vo

Một trong những thách thức lớn nhất mà Dương Cẩm Lynh phải đối mặt trong “Miền Ảo Vọng” chính là việc hóa trang để già đi. Từ một người phụ nữ trẻ trung, Lynh đã hoàn toàn biến đổi để phù hợp với nhân vật bà Ba Huê, một người phụ nữ đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Việc hóa trang già không chỉ đòi hỏi nhiều giờ làm việc cùng các chuyên gia mà còn khiến cô phải đeo tóc giả, sử dụng các kỹ thuật trang điểm đặc biệt để tạo nên những nếp nhăn, dấu vết thời gian. 

Không chỉ vậy, cô đã hòa mình vào tâm lý nhân vật, tìm hiểu kỹ về những phụ nữ có hoàn cảnh tương tự để có thể diễn tả một cách chân thực nhất sự mệt mỏi, tham vọng và quyền uy của một người phụ nữ đã trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp này đã giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả và các nhà phê bình.

duong-cam-lynh-tai-xuat-me-don-than-tran-nuoc-kim-tuyen-tat-thang-tay-thuy-diem-khien-luong-the-thanh-xot-vo

Qua vai diễn lần này, Dương Cẩm Lynh không chỉ muốn gửi gắm thông điệp về cuộc sống, tình yêu và gia đình mà còn khẳng định rằng một diễn viên thực thụ phải luôn sẵn sàng hy sinh vì vai diễn. 

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Dương Cẩm Lynh còn là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, luôn sắp xếp thời gian chăm sóc, nuôi dạy con cái, vừa tham gia các dự án nghệ thuật. Cô luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh một người phụ nữ bản lĩnh, tự tin và đầy trách nhiệm, không chỉ trên màn ảnh mà còn trong cuộc sống hàng ngày.

Dương Cẩm Lynh cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện. Những nỗ lực không ngừng trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân đã giúp cô trở thành hình mẫu đáng ngưỡng mộ trong mắt khán giả.

Bảo Hân

Bài viết mới nhất

Tại sao bé nhà bạn hay đá chăn, nghiến răng khi ngủ? Bí mật ẩn sau những hành động đó

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao con mình lại hay đá chăn, nghiến răng khi ngủ không? Đằng sau những hành động...

Một bước lên mây – Bong bóng cá tra Việt Nam được Trung Quốc chi đến tận 21 triệu USD để có được

Bong bóng cá tra khô Việt Nam đang "lên ngôi" trên thị trường quốc tế, đạt 58 triệu USD xuất khẩu chỉ trong 8 tháng đầu năm. Trung Quốc dẫn đầu với 21 triệu USD, đánh dấu tiềm năng lớn cho sản phẩm này.

Selena Gomez lộng lẫy trong bộ cánh 200 triệu của NTK Công Trí

Selena Gomez, một trong những biểu tượng sắc đẹp và phong cách của Hollywood, đã khiến cộng đồng mạng “phát sốt” khi khoe dáng trong thiết kế Thu/Đông 2024 của nhà thiết kế nổi tiếng Công Trí đến từ Việt Nam.

Benni McCarthy đã đúng về Ten Hag

Manchester United đã có 2 trận thua với tỷ số 0-3, dù Ngoại hạng Anh 2024/25 mới trải qua 6 vòng đấu. Những thất...

Jennie gây tranh cãi vì diện quần quá ngắn tại tuần lễ thời trang Paris 2024

Jennie (BLACKPINK) Gây sốt với diện mạo mới tại tuần lễ thời trang Paris 2024. Tuy nhiên cô vẫn không tránh khỏi tranh cãi bởi chiếc quần quá ngắn.