2024-10-01 11:57:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8zMC9jaGF5LWRhdS1jaG8tdGhvYXQta2hvaS1zby10cm9pLTMtdHVvaS1zby1kby1uaHUtc29uLXRyb25nLTctbmdheS10b2ktMS10dW9pLWRlbi1kdS1kdW9uZy0xMzMyMzYuanBn.webp
Array

Chạy đâu cho thoát khỏi Số Trời: 3 tuổi số đỏ như son trong 7 ngày tới, 1 tuổi đen đủ đường

Tử vi trong tuần mới, những con giáp dưới đây may mắn hanh thông. Nhưng có 1 tuổi nên thận trọng kẻo mất lộc.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới, tuổi Tuất là một trong những con giáp may mắn tiền tài hội tụ. Những người tuổi Tuất đang được Cát Khí bao quanh nên mở ra nhiều cơ hội thuận lợi, mọi dự định đều có thể trở thành hiện thực. Thời điểm này, nhiều việc diễn ra đúng như kế hoạch, đường tài lộc của họ cũng khá hanh thông.

Với những người tuổi Tuất nếu đang làm kinh doanh càng thêm vượng tài vượng lộc, việc buôn bán hanh thông tiền vào như nước. Nhìn chung bản mệnh không phải lo nhiều về tiền bạc quá nhiều trong thời gian này tuổi Tuất làm gì cũng được quý nhân chỉ lối dẫn đường nên rất thuận lợi. 

tuat

Tuổi Tý

Tử vi trong tuần mới, tuổi Tý có vận khí cải thiện rõ rệt khi tin vui nối tiếp tin vui, công danh tài lộc phát vượng vô cùng. Trong công việc, bạn có cơ hội thăng quan tiến chức. Công sức và sự nỗ lực bạn bỏ ra chắc chắn sẽ gặt hái được thành quả tốt đẹp trong thời gian sắp tới. Ngay từ bây giờ, bạn cần xác định mục tiêu phấn đấu rõ ràng, đừng lãng phí bất cứ giây phút quý giá nào.

Trong thời gian này, con đường tài vận tuổi Tý vô cùng vượng khí nhất là khi vào cuối tuần. Hãy luôn giữ niềm tin rằng công sức của mình rồi sẽ cũng được đền đáp xứng đáng bạn nhé. Vận trình tình cảm cũng khá tươi sáng khiến ai cũng phải ghen tỵ với những may mắn của tuổi Tý.

tuoi chuot

Tuổi Ngọ

Tử vi trong 7 ngày tới tuổi Ngọ chính là một trong những con giáp may mắn tuần này, người tuổi Ngọ cũng đang nhận được sự chiếu cố nồng hậu của thần may mắn. Hãy chuẩn bị tinh thần đón hàng loạt tin tức đáng mừng trong thời gian tới nhé.

Tuần mới sẽ hứa hẹn nhiều thông tin bất ngờ về cuộc sống ghé thăm con giáp tuổi Ngọ. Tin vui sẽ làm cho bạn cảm thấy háo hức hơn và sẵn sàng để tìm kiếm thêm những cơ hội mới giúp bạn nâng cấp cuộc sống của mình. Công việc sẽ không có điều gì đáng ngại trong tuần này. Bản mệnh khéo léo vận dụng sự thông minh, sáng suốt của mình để giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả.

Tuổi Ngọ may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Ngọ may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Mùi nên thận trọng

Tử vi trong 7 ngày tới tuổi Mùi chính là con giáp nên thận trọng bởi vì trong thời gian này tuổi Mùi bị sao Tang Môn chiếu mệnh, đây là ngôi sao tai ách cản trở sự phát triển của bạn. Chính vì vậy, người tuổi Mùi dễ gặp phải tiểu nhân hãm hại con đường công danh có những bước cản trở khó lòng thành công như mong đợi. 

Trong thời gian này nếu tuổi Mùi có ý định đầu tư mở rộng kinh doanh buôn bán thì không nên tiến hành vội vàng mà cần phải cân nhắc suy tính trước sau cẩn trọng, kẻo dễ trắng tay. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vì sao Van Nistelrooy không thể trở thành Solskjaer 2.0 tại Man Utd?

Ruud van Nistelrooy, cựu tiền đạo lừng danh của Manchester United, đã thẳng thắn chia sẻ rằng anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ...

Công Phượng sắp tái ngộ HLV Park Hang-seo

Thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô, CLB Bình Phước chuẩn bị ra mắt Học viện đào tạo trẻ theo mô hình bóng...

Agbonlahor chỉ ra ngôi sao Everton có thể cho Real Madrid

Dwight McNeil đã cho thấy mình là cầu thủ không thể thiếu tại Goodison Park. Mới đây, cú đúp của anh giúp The Toffees...

7 vật phẩm phong thuỷ giúp chiêu tài, hoá giải sát khí, thay đổi vận mệnh

Chỉ với những vật phẩm phong thủy đơn giản, bạn có thể thay đổi không gian sống, từ đó mang lại những điều tốt...

2 vị trí trồng khế hút tiền bạc vào nhà: Ai không biết quá lãng phí

Nếu bạn định trồng khế hút tài lộc vào nhà, thì đừng bao giờ bỏ qua những vị trí này. Ý nghĩa phong thủy trồng...