2024-10-01 11:43:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzEwLzEvc2FvLXRyZS1iYXJjYS1iaWV0LW9uLWhsdi1oYW5zaS1mbGljay0xNzI3NzU3NzkxMTg1LmpwZw==.webp
Array

Sao trẻ Barca biết ơn HLV Hansi Flick

Marc Casado gần như không được trọng dụng dưới thời Xavi Hernandez. Trong phiên chợ hè vừa qua, có những thời điểm tiền vệ sinh năm 2003 tưởng như bị Barcelona thanh lý.

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi chóng mặt từ khi HLV Hansi Flick nắm quyền. Ông nhìn ra tố chất của Marc Casado và trao cơ hội cho cậu học trò.

Từ đầu mùa, tiền vệ số 17 đã có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 5 lần đá chính. Marc Casado để lại dấu ấn với 2 pha kiến tạo.

Marc Casado được trao nhiều cơ hội từ đầu mùa.

Mới đây, Marc Casado lên tiếng bày tỏ sự hạnh phúc khi sự nghiệp có những bước tiến lớn. Cầu thủ người Tây Ban Nha biết ơn HLV Hansi Flick vì đã đặt niềm tin vào mình.

Football Espana dẫn lời HLV Marc Casado:

“HLV Hansi Flick giúp đỡ tôi rất nhiều. Ông ấy truyền cho tôi nhiều sự tự tin để có thể thi đấu tốt tại đội một. Nhờ đó, tôi biết được mình phải làm những gì để phát huy hết khả năng. Thực sự tôi rất biết ơn HLV Hansi Flick.

Nhờ có ông ấy, tôi biết cách để có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình. Hơn nữa, tôi hiểu thêm nhiều khía cạnh của bóng đá. Nhờ đó, tôi tin rằng mình có thể thi đấu tốt hơn nữa. Với HLV Hansi Flick, bất cứ ai cũng được giao nhiệm vụ rõ ràng. Toàn đội tin tưởng rằng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp trong thời gian tới.”

Bài viết mới nhất

Vì sao Van Nistelrooy không thể trở thành Solskjaer 2.0 tại Man Utd?

Ruud van Nistelrooy, cựu tiền đạo lừng danh của Manchester United, đã thẳng thắn chia sẻ rằng anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ...

Công Phượng sắp tái ngộ HLV Park Hang-seo

Thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô, CLB Bình Phước chuẩn bị ra mắt Học viện đào tạo trẻ theo mô hình bóng...

Agbonlahor chỉ ra ngôi sao Everton có thể cho Real Madrid

Dwight McNeil đã cho thấy mình là cầu thủ không thể thiếu tại Goodison Park. Mới đây, cú đúp của anh giúp The Toffees...

7 vật phẩm phong thuỷ giúp chiêu tài, hoá giải sát khí, thay đổi vận mệnh

Chỉ với những vật phẩm phong thủy đơn giản, bạn có thể thay đổi không gian sống, từ đó mang lại những điều tốt...

2 vị trí trồng khế hút tiền bạc vào nhà: Ai không biết quá lãng phí

Nếu bạn định trồng khế hút tài lộc vào nhà, thì đừng bao giờ bỏ qua những vị trí này. Ý nghĩa phong thủy trồng...