2024-10-01 11:28:27
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Chelsea ra phán quyết cho Chilwell

Dù đóng vai trò quan trọng nơi đội hình Chelsea mùa giải trước, nhưng mọi thứ đã nhanh chóng xoay chuyển đối với Ben Chilwell kể từ khi HLV Enzo Maresca được bổ nhiệm.

Hậu vệ người Anh bị liệt tên vào danh sách các cầu thủ nằm ngoài kế hoạch cùng với Raheem Sterling. Tuy nhiên việc chưa thể tìm thấy bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa buộc Chilwell phải ở lại Stamford Bridge.

Chilwell đứng trước dấu hỏi lớn về tương lai.

Đã có những suy đoán về khả năng Maresca sẽ trao cho cựu cầu thủ Leicester City cơ hội mới, nhưng theo The Mirror, mọi thứ nhiều khả năng sẽ vẩn diễn ra như hoạch định. Chilwell có thể sẽ nhận được những lời đề nghị vào tháng Giêng 2025 và Chelsea sẽ chấp nhận bán cầu thủ 27 tuổi vào thời điểm này, bởi họ đang muốn tuân thủ quy định về Lợi nhuận và Tính bền vững của Premier League.

Sau khi liên tục bạo chi trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng thành London cũng cần đẩy đi những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch để đảm bảo sự cân bằng về mặt tài chính. Do đó, thay vì giữ Chilwell, họ sẽ chia tay anh ngay khi nhận được đề nghị phù hợp.

Bài viết mới nhất

Công Phượng sắp tái ngộ HLV Park Hang-seo

Thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô, CLB Bình Phước chuẩn bị ra mắt Học viện đào tạo trẻ theo mô hình bóng...

Agbonlahor chỉ ra ngôi sao Everton có thể cho Real Madrid

Dwight McNeil đã cho thấy mình là cầu thủ không thể thiếu tại Goodison Park. Mới đây, cú đúp của anh giúp The Toffees...

7 vật phẩm phong thuỷ giúp chiêu tài, hoá giải sát khí, thay đổi vận mệnh

Chỉ với những vật phẩm phong thủy đơn giản, bạn có thể thay đổi không gian sống, từ đó mang lại những điều tốt...

2 vị trí trồng khế hút tiền bạc vào nhà: Ai không biết quá lãng phí

Nếu bạn định trồng khế hút tài lộc vào nhà, thì đừng bao giờ bỏ qua những vị trí này. Ý nghĩa phong thủy trồng...