2024-10-01 11:06:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZ2lhX2Jhby8yMDI0LzEwLzEvdmFuLWxhbS1raG9lLWFuaC1iaWV0LXRodS1iYWMtdGktaGUtbG8ta2hvYW5oLWtoYWMtZGFtLWRhbmctY3VhLWJhLXhhLTE3Mjc3NTU1ODUzMjEucG5n.webp
Array

Văn Lâm khoe ảnh biệt thự bạc tỉ, hé lộ khoảnh khắc đảm đang của bà xã

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống đời thường. Ở bài viết gần đây, thủ môn sinh năm 1993 chia sẻ không gian ấm cúng trong tổ ấm mới của mình ở Hà Nội. Đáng chú ý, bà xã Yến Xuân được ghi lại khoảnh khắc đang trổ tài nội trợ.

Văn Lâm hé lộ khoảnh khắc đảm đang của bà xã.

Trước đó, Văn Lâm không giấu được sự hạnh phúc khi đăng tải đoạn clip thông báo bà xã Yến Xuân đang mang thai con đầu lòng. Cặp đôi đốt pháo giấy màu xanh, qua đó ẩn ý chuyện sắp đón quý tử.

Dưới bài đăng thông báo, Văn Lâm – Yến Xuân nhận được vô vàn lời chúc mừng từ các đồng nghiệp như Đoàn Văn Hậu, Phạm Xuân Mạnh… và đông đảo người hâm mộ.

Được biết, việc cặp đôi quyết định chuyển đến Hà Nội không chỉ đơn thuần là thay đổi địa điểm sống, đây còn là bước đi quan trọng trong hành trình của Văn Lâm trong sự nghiệp bóng đá.

Sau khi chia tay CLB Bình Định, Văn Lâm đã ký hợp đồng với CLB trẻ TPHCM.

Tuy nhiên, đội bóng này bất ngờ chuyển giao nhiều trụ cột cho CLB Phù Đổng Ninh Bình, và Văn Lâm cũng nằm trong số đó. Điều này khiến anh phải chuyển từ TPHCM ra sống tại căn biệt thự bạc tỷ nằm ở Ecopark, Hưng Yên.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.

Huyền thoại Barcelona, Iniesta chuẩn bị tuyên bố giải nghệ

Cựu đội trưởng của Barcelona, và là người hùng của đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2010 đã chia sẻ một video...

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế: 4 tuổi phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025, khó khăn chồng chất

Theo quan niệm dân gian, hạn Thái Tuế khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn, cuộc sống vất vả.Vì sao ba năm Tam Tai...

Chuyển nhượng tối 1/10: Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổi; Maguire hết cửa ở lại Man Utd

1. Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổiTheo The Athletic, cả Arsenal lẫn Real Madrid đều dành sự quan tâm cho Vitor Reis....

HAGL hòa Nam Định, bầu Đức có hình ảnh gây xúc động

Trận đấu tâm điểm ở vòng 3 V-League 2024/25 vừa qua đã diễn ra giữa HAGL và Nam Định. Kết quả, 2 đội hòa...