2024-10-01 09:23:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDI0LzA5LzMwLzAxLTExMzkyNy5qcGc=.webp
Array

Mega Gangnam dành tặng yêu thương cho các đôi vợ chồng nhân dịp 20/10 bằng cơ hội làm đẹp trẻ hoá

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một dịp vô cùng ý nghĩa để tôn vinh phái đẹp, đặc biệt là những người phụ nữ đã không ngừng cống hiến và hy sinh cho gia đình. Đây cũng là cơ hội để các đấng mày râu thể hiện tình yêu, sự quan tâm chăm sóc đối với người phụ nữ mình yêu thương.

01

Hãy dành thời gian quan tâm, yêu thương người phụ nữ của gia đình

Không chỉ mang lại hiệu quả làm đẹp nhờ những liệu trình trẻ hóa, Mega Gangnam còn là cầu nối giúp các cặp đôi thêm phần gắn kết và hạnh phúc.

Câu chuyện của vợ chồng anh Jimmy Phan (40 tuổi) và chị Fiona Tiên (38 tuổi), một cặp vợ chồng Việt kiều Mỹ. Cả hai đã biết đến Mega Gangnam từ lâu nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm dịch vụ. Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới và lễ 20/10, khi biết Mega Gangnam có những ưu đãi đặc biệt dành cho cặp đôi, họ quyết định về Việt Nam du lịch và kết hợp làm đẹp. Sau khi trải qua liệu trình Meta Elite+, cả hai vợ chồng không chỉ cảm nhận được sự trẻ đẹp rõ rệt trên gương mặt mà còn nhận thêm nhiều phần quà giúp gắn kết tình cảm vợ chồng và hạnh phúc hơn trong cuộc sống hằng ngày.

02

Anh Jimmy Phan chia sẻ: “Chúng tôi thực sự cảm thấy hài lòng với kết quả của liệu trình. Cả tôi và vợ đều trẻ trung hơn rất nhiều, và điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau.”

Chị Fiona Tiên: “Đúng vậy, cảm giác cả hai vợ chồng cùng nhau trẻ đẹp hơn thật sự tuyệt vời. Đây chắc chắn là một kỷ niệm khó quên trong dịp 20/10 năm nay. Cám ơn Mega Gangnam rất nhiều.”

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp 20/10 dành riêng cho các cặp đôi

Nhân dịp 20/10, Mega Gangnam mang đến chương trình ưu đãi không thể bỏ lỡ dành riêng cho các cặp đôi, giúp hai vợ chồng không chỉ làm đẹp mà còn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.

03

Các cặp đôi sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thượng hạng với mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như tặng thẻ tài khoản 70 triệu đồng khi tham gia dịch vụ tại Mega Gangnam, 03 đêm nghỉ dưỡng dành cho cặp đôi tại resort 5 sao ở Phú Quốc hoặc Vũng Tàu, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn. Đặc biệt 01 bữa ăn Romance Royale sang trọng dành cho cặp đôi, mang lại không gian ấm cúng và lãng mạn, hỗ trợ khách sạn lưu trú để khách hàng có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Chưa hết, ngoài những phần quà gắn kết tình cảm vợ chồng thì Mega Gangnam còn tặng thêm cho khách hàng những ưu đãi làm đẹp cực khủng: 01 bộ massage Dove Eyes mạ vàng cao cấp, 01 liệu trình trẻ hóa bàn tay hoặc vùng cổ Mega trị giá 10 triệu đồng, 01 liệu trình phun môi trị giá 8 triệu đồng, 01 liệu trình phun mày trị giá 9 triệu đồng.

Đặc biệt, nếu các anh dẫn vợ hoặc bạn gái đến làm đẹp vào đúng ngày 20/10, Mega Gangnam còn có những phần quà thêm cực kỳ hấp dẫn: 01 liệu trình trẻ hóa vùng mắt bằng máy Exion trị giá 8 triệu đồng hoặc liệu trình căng bóng da Mulgwang trị giá 7 triệu đồng.

Ngày Phụ nữ Việt Nam không chỉ là dịp để tôn vinh phái đẹp mà còn là cơ hội để các anh chồng, người yêu thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến người phụ nữ mà mình yêu thương. Mega Gangnam mong muốn rằng qua chương trình ưu đãi đặc biệt này, các cặp đôi sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và trân trọng vẻ đẹp của nhau.

PKQT Mega Gangnam – Khởi nguồn của những công nghệ trẻ hoá tối tân nhất

Mega Gangnam tự hào là một trong những đơn vị làm đẹp hàng đầu, nơi cung cấp những công nghệ trẻ hóa hiện đại nhất và đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tay nghề cao đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt, dịch vụ Meta Elite+ tại Mega Gangnam đã chinh phục nhiều khách hàng khó tính nhờ vào khả năng áp dụng 06 công nghệ tiên tiến mang lại 07 hiệu quả trẻ hóa chỉ sau 01 liệu trình kéo dài 90 phút. Dịch vụ Meta Elite+ không chỉ giúp trẻ hóa toàn diện mà còn cải thiện đáng kể các vấn đề về da như nếp nhăn, gương mặt thiếu cân đối, da chảy xệ, thâm sạm, quầng thâm và bọng mắt to…

0402

Khách hàng khi đến với Mega Gangnam sẽ được thăm khám 1-1 với các chuyên gia Hàn Quốc trong những phòng công nghệ cao, đảm bảo sự riêng tư và cá nhân hoá tối đa cho từng phác đồ điều trị riêng biệt. Thêm vào đó, trong không gian sang trọng, đẳng cấp với những dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn resort 5 sao, sẽ mang lại trải nghiệm thoải mái giúp khách hàng không chỉ làm đẹp mà còn thư giãn tuyệt đối.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mega Gangnam – Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821

Website: https://megagangnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkham.MegaGangnam

Hệ thống chi nhánh:

– Hà Nội:

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa

– TP HCM:

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1

Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10

– Đà Nẵng:

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vũ Quốc Công: Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh Xây Dựng Một Hệ Thống Giáo Dục Chất Lượng

Với khát vọng mang tri thức đến với mọi người, anh Vũ Quốc Công người đã không ngừng nỗ lực để xây dựng nên hệ thống giáo dục Tomato.

Havertz muốn vô địch Champions League cùng Arsenal

Kai Havertz từng đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Champions League của Chelsea ở mùa giải 2020/2021. Hiện tại, cầu...

Đối tượng nào đi khám chữa bệnh trái tuyến vẫn được hưởng BHYT 100%?

Thông thường, người bệnh phải đi khám, chữa bệnh đúng tuyến mới có cơ hội được thanh toán 100% bảo hiểm y tế (BHYT)....

Tuổi 50, có 4 kiểu ”ân tình” càng cho đi nhiều càng sinh ra oán hận

Đi qua hơn nửa đời người, khi đã bước qua tuổi 50 thì bản thân nhất định hãy đối xử công bằng với con...

Barca nhắm Gyokeres thay Lewandowski

Robert Lewandowski đang có dấu hiệu "hồi xuân" trong màu áo Barcelona, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hansi Flick. Anh đã...