2024-10-01 08:34:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8xMC8wMS91bnRpdGxlZC0yLXJlY292ZXJlZC1yZWNvdmVyZWQtMTAwODUwLmpwZw==.webp
Array

Nữ diễn viên Park Ji Ah thủ vai mẹ của Song Hye Kyo trong The Glory đột ngột qua đời ở tuổi 52 

Vào ngày 30/9, công ty quản lý Billions của nữ diễn viên Park Ji Ah thông báo tin buồn đến công chúng rằng: “Park Ji Ah đã qua đời vào lúc 2h50 sáng nay (30.9) ở tuổi 52 khi chống chọi với căn bệnh nhồi máu não. Tang lễ của nghệ sĩ quá cố được tổ chức tại nhà tang lễ số 2 của Trung tâm y tế Asan. Lễ đưa tang sẽ diễn ra lúc 10h sáng ngày 2.10”.

1

Diễn viên Park Ji Ah qua đời ở tuổi 52 vì nhồi máu não

Công ty quản lý của Park Ji Ah cũng bày tỏ thêm: “Chúng tôi sẽ mãi mãi nhớ đến tình yêu nghề của nữ diễn viên, người đã luôn đam mê diễn xuất cho đến những giây phút cuối đời. Một lần nữa, chúng tôi xin lời tri ân sâu sắc nhất đến người đã khuất và mong cô ấy yên nghỉ”.

Người cộng sự thân cận của Park Ji Ah đã chia sẻ trong xúc động với JTBC Entertainment News: “Gần đây, cô ấy suy sụp vì nhồi máu não và phải chiến đấu từng ngày trong bệnh viện, nhưng cuối cùng không thể hồi phục. Cô ấy ra đi trong yên bình. Park Ji Ah là một người nghệ sĩ đầy đam mê, tận tâm với diễn xuất đến hơi thở cuối cùng.” Những lời chia sẻ này càng khiến người hâm mộ thêm phần đau xót trước sự mất mát to lớn trong làng điện ảnh Hàn Quốc.

Thông tin về sự ra đi đột ngột của Park Ji Ah khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng. Trên các diễn đàn và mạng xã hội, những lời chia buồn, tri ân cùng những hình ảnh về các vai diễn ấn tượng của cô liên tục được bạn bè và khán giả chia sẻ. Park Ji Ah để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm và được nhớ đến như một diễn viên tận tụy với nghề.

Park Ji Ah (sinh năm 1972) lần đầu được khán giả chú ý trong bộ phim The Coast Guard (2002). Tên tuổi của cô trở nên quen thuộc hơn khi cô thường xuyên xuất hiện trong loạt phim của đạo diễn nổi tiếng Kim Ki Duk. Từ năm 2002 đến 2008, cô đã đồng hành cùng vị đạo diễn này trong nhiều tác phẩm đáng chú ý như Xuân hạ thu đông rồi lại xuân, Căn nhà trống, Hơi thở, Giấc mơ buồn, để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng. 

2

Park Ji Ah lần đầu được khán giả biết đến qua bộ phim The Coast Guard (2002)

Ngoài các bộ phim hợp tác với đạo diễn Kim Ki Duk, Park Ji Ah còn ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình khác như Hoàng đế giả mạo, Vụ án mạng trong biệt thự đá, Bệnh viện ma ám (Gonjiam: Haunted Asylum), Chuyện tình bác sĩ, Giai thoại về Hong Gil Dong, Trái tim đẫm máu… Với mỗi vai diễn, cô đều mang đến những trải nghiệm sâu sắc cho khán giả, khẳng định tài năng và sự tận tụy với nghề diễn xuất.

Đáng chú ý, Park Ji Ah đã được đông đảo khán giả trong nước và quốc tế biết đến qua vai diễn trong The Glory. Nghệ sĩ kỳ cựu vào vại Jung Mi Hee – một phụ nữ nghiện rượu nặng, mất kiểm soát, và là người đã đẩy con gái Moon Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai) vào chuỗi bi kịch kéo dài suốt nhiều năm. Nhân vật này không chỉ khiến con gái chịu đựng nỗi đau về thể xác mà còn giày vò tinh thần, khiến cuộc sống của Moon Dong Eun trở thành địa ngục. 

3

Diễn xuất của Park Ji Ah trong The Glory để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả

Dù thời lượng xuất hiện không nhiều, Park Ji Ah vẫn để lại ấn tượng sâu sắc nhờ khả năng diễn xuất xuất sắc. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, thậm chí có người cho rằng diễn xuất của cô không hề thua kém Song Hye Kyo hay “ác nữ” Lim Ji Yeon.

Linh San

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mua hạt dẻ chớ tham hạt to, người bán tiết lộ cách chọn được hạt ngọt bùi, không sượng

Khi mua hạt dẻ, đừng chỉ chú ý vào kích thước lớn mà hãy tìm kiếm những hạt có hình dáng đồng đều và...

Vì sao nên để một củ gừng ở đầu giường? Mang lại lợi ích đặc biệt, cả nam và nữ đều cần

Việc để gừng ở đầu giường sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Hãy cùng tìm hiểu nhé.Gừng là loại gia vị...

Cây trạng nguyên tên hay ý nghĩa đẹp nhưng những người này đừng trồng kẻo họa tới, khó làm giàu

Cây trạng nguyên là loại cây cảnh quen thuộc và dễ trồng nhưng nhiều người còn chưa biết điều này về cây.Cây trạng nguyên...

U20 Việt Nam thất bại, VFF sắp ra quyết định với HLV Hứa Hiền Vinh

U20 Việt Nam đã có lần đầu tiên bị loại ở vòng loại châu Á kể từ năm 2008 và đây sẽ là lúc...