2024-10-01 09:44:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzEwLzEvd29qY2llY2gtc3pjemVzbnktc2UtbWFjLWFvLXNvLW1heS1vLWJhcmNhLTE3Mjc3NTA2Mzc5MzIuanBn.webp
Array

Wojciech Szczesny sẽ mặc áo số mấy ở Barca?

Sau khi Marc-Andre Ter Stegen dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Barcelona lập tức tìm kiếm thủ môn thay thế. Và Wojciech Szczesny là cái tên được lựa chọn.

Theo thông tin mới nhất, thương vụ thủ thành người Ba Lan gia nhập Barca gần như đã xong. Wojciech Szczesny mới đây đã bay tới Catalan để hoàn tất quá trình kiểm tra y tế và những thủ tục cuối cùng.

Barca sẽ sớm công bố chính thức bản hợp đồng mới của mình. Thủ môn sinh năm 1990 được cho là ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa giải 2024/25 với đội bóng áo sọc đỏ xanh, đồng thời nhận mức lương thấp hơn ở Juventus. Chi tiết về giao kèo giữa đôi bên chưa được tiết lộ.

Wojciech Szczesny được lựa chọn để thay thế Ter Stegen.

Số áo của Wojciech Szczesny tại Barca là một trong những vấn đề rất được quan tâm hiện tại. Theo luật tại La Liga, các thủ môn của các đội bóng buộc phải sử dụng số áo 1, 13 và 25. Tại đội bóng xứ Catalan, áo số 1 và 13 đã có chủ.

Ter Stegen đeo áo số 1 trong suốt thời gian qua. Còn áo số 13 được thủ môn Inaki Pena sử dụng. Như vậy, Wojciech Szczesny sẽ phải mặc áo số 25 tại Barca mà không còn lựa chọn nào khác.

Trong sự nghiệp, Wojciech Szczesny từng lựa chọn số áo 25 khi còn thi đấu tại AS Roma. Anh thường xuyên khoác áo số 1 tại các đội bóng mà mình thi đấu.

Bài viết mới nhất

Cây trạng nguyên tên hay ý nghĩa đẹp nhưng những người này đừng trồng kẻo họa tới, khó làm giàu

Cây trạng nguyên là loại cây cảnh quen thuộc và dễ trồng nhưng nhiều người còn chưa biết điều này về cây.Cây trạng nguyên...

U20 Việt Nam thất bại, VFF sắp ra quyết định với HLV Hứa Hiền Vinh

U20 Việt Nam đã có lần đầu tiên bị loại ở vòng loại châu Á kể từ năm 2008 và đây sẽ là lúc...

Vì sao Van Nistelrooy không thể trở thành Solskjaer 2.0 tại Man Utd?

Ruud van Nistelrooy, cựu tiền đạo lừng danh của Manchester United, đã thẳng thắn chia sẻ rằng anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ...

Công Phượng sắp tái ngộ HLV Park Hang-seo

Thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô, CLB Bình Phước chuẩn bị ra mắt Học viện đào tạo trẻ theo mô hình bóng...

Agbonlahor chỉ ra ngôi sao Everton có thể cho Real Madrid

Dwight McNeil đã cho thấy mình là cầu thủ không thể thiếu tại Goodison Park. Mới đây, cú đúp của anh giúp The Toffees...