2024-10-01 08:53:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvMTAvMS9hcnNlbmFsLXNob3ctaW50ZXJlc3QtaW4tc2lnbmluZy1wYWxtZWlyYXMtd29uZGVya2lkLXZpdG9yLXJlaXMtMTcyNzc0NDQ1NTk4Mi5qcGc=.webp
Array

Đấu Real, Arsenal chi 83 triệu giành sao mai từ Brazil

Theo The Athletic, Arsenal đã cạnh tranh với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của thần đồng Vitor Reis, tài năng đang thuộc biên chế Palmeiras. Cầu thủ 18 tuổi đã gây ấn tượng mạnh mẽ kể từ khi lọt vào đội 1 của Palmeiras.

Với những gì đã thể hiện, Vitor Reis gần đây đã ký hợp đồng dài hạn với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 83 triệu bảng Anh.

Chelsea, Liverpool và Barcelona cũng là những đội bóng ngưỡng mộ trung vệ này. Palmeiras vẫn chưa đưa ra mức giá yêu cầu vì họ có kế hoạch giữ Vitor Reis cho đến sau Club World Cup 2025.

Arsenal cạnh tranh Reis với Real Madrid.

Arsenal hiện đang có rất nhiều tài năng ở trung tâm hàng phòng ngự. William Saliba và Gabriel Magalhaes được coi là cặp trung vệ xuất sắc nhất tại Premier League hiện nay.

Câu lạc bộ phía Bắc London cũng có Jurrien Timber, Riccardo Calafiori, Ben White, Takehiro Tomiyasu và Jakub Kiwior, những người có thể chơi ở vị trí trung vệ khi huấn luyện viên Mikel Arteta cần thay đổi.

Về mặt tiềm năng, Vitor Reis là mẫu cầu thủ trẻ Mikel Arteta luôn muốn có trong đội hình. Tài năng sinh năm 2006 có thể là dự án cho tương lai. Tuy nhiên, nếu Vitor Reis muốn có sự đảm bảo về thời gian ra sân, Arsenal hiện không phải là nơi phù hợp. Đây lại là câu chuyện khác với Real Madrid, đội đang để mắt đến một trung vệ trẻ trong đội hình.

Bài viết mới nhất

Công Phượng sắp tái ngộ HLV Park Hang-seo

Thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô, CLB Bình Phước chuẩn bị ra mắt Học viện đào tạo trẻ theo mô hình bóng...

Agbonlahor chỉ ra ngôi sao Everton có thể cho Real Madrid

Dwight McNeil đã cho thấy mình là cầu thủ không thể thiếu tại Goodison Park. Mới đây, cú đúp của anh giúp The Toffees...

7 vật phẩm phong thuỷ giúp chiêu tài, hoá giải sát khí, thay đổi vận mệnh

Chỉ với những vật phẩm phong thủy đơn giản, bạn có thể thay đổi không gian sống, từ đó mang lại những điều tốt...

2 vị trí trồng khế hút tiền bạc vào nhà: Ai không biết quá lãng phí

Nếu bạn định trồng khế hút tài lộc vào nhà, thì đừng bao giờ bỏ qua những vị trí này. Ý nghĩa phong thủy trồng...