2024-10-01 05:33:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC8xMC8xL3N1dC10dW5nLWx1b2ktYWwtcmF5eWFuLXJvbmFsZG8tZ3VpLXRob25nLWRpZXAteHVjLWRvbmctMTcyNzczNDYxMTM5MS5qcGc=.webp
Array

Sút tung lưới Al Rayyan, Ronaldo gửi thông điệp xúc động

Trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League châu Á, Al-Nassr của Cristiano Ronaldo nhờ lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội, không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Al Rayyan với tỷ số chung cuộc 2-1. Đáng chú ý, tiền đạo người Bồ Đào Nha đóng góp 1 bàn thắng ở phút 76.

Cristiano Ronaldo muốn gửi tặng bàn thắng vào lưới Al Rayyan cho người cha quá cố.

Thay vì thể hiện màn ăn mừng bàn thắng thương hiệu, sau khi sút tung lưới thủ thành Paulo Victor, chân sút 39 tuổi lại thực hiện hiện một hành động tương đối lạ lẫm. Anh chỉ tay và ngước mắt lên trời như muốn nhắn nhủ điều gì đó.

Theo nguồn tin từ Sport Bible, Cristiano Ronaldo muốn gửi tặng bàn thắng vào lưới Al Rayyan cho người cha quá cố. Nếu còn sống, bố của anh sẽ chính thức bước sang tuổi 71 vào ngày hôm nay.

Phát biểu sau trận đấu, cựu tiền đạo Real Madrid cũng đã nhắc đến cha mình: “Bàn thắng hôm nay mang một hương vị khác và tôi ước cha tôi còn sống vì hôm nay là sinh nhật của ông”.

Ông Jose Dinis Aveiro đã phải vật lộn với chứng nghiện rượu và qua đời vì suy gan vào năm 2005, chỉ một thời gian ngắn sau khi Cristiano Ronaldo ký hợp đồng với Manchester United.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arsenal đã đánh mất viên ngọc “nổi trội hơn” Nwaneri

Thời điểm HLV Mikel Arteta đồng ý nhận lời ngồi ghế nóng tại sân Emirates tháng 12/2019, nhà cầm quân người Tây Ban Nha...

Chelsea ra phán quyết cho Chilwell

Dù đóng vai trò quan trọng nơi đội hình Chelsea mùa giải trước, nhưng mọi thứ đã nhanh chóng xoay chuyển đối với Ben...

Bò Chảnh – bạn gái tin đồn của Xemesis làm nghề gì mà giàu nứt vách, tự lập từ năm 15 tuổi?

Sau khi rộ tin đồn hẹn hò, Bò Chảnh (tên thật là Ý Nhi) trở thành chủ đề quan tâm của netizen, nhất là liên quan đến công việc hiện tại của cô.

Khi ông trời muốn độ bạn, thường sẽ nhắc nhở 4 thứ đặc biệt này

Cuộc sống đôi khi đưa ra những dấu hiệu mà chúng ta có thể bỏ qua. Tuy nhiên, khi ông trời muốn độ bạn,...

Lọ Lem chụp hình với hoa sen, Nàng Mơ bất ngờ bị gọi tên

Dẫu cả hai đều xinh đẹp và cùng tuổi, nhiều người cho rằng không thể so sánh ai hơn ai. Nàng Mơ có phong cách chững chạc, cuốn hút trong khi Lọ Lem lại mang đến sự ngây ngô, trẻ trung và hiện đại hơn.