2024-09-28 11:09:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzkvMjgvcGF1bC1tZXJzb24tbWFrZXMtbWFzc2l2ZS1wcmVkaWN0aW9uLWZvci1tYW4tY2l0eS12cy1uZXdjYXN0bGUtMTcyNzQ5NTcxMzY3Ni5qcGc=.webp
Array

“Nếu họ chơi như vậy trước Manchester City, họ sẽ bị hủy diệt”

Sau trận hòa kịch tính 2-2 với Arsenal tại Etihad cuối tuần trước và chiến thắng tại Carabao Cup trước Watford mới đây, City sẽ đối đầu với Newcastle United tại St. James’ Park vào thứ Bảy.

Câu lạc bộ vùng Tyneside hiện đang kém đội của Pep Guardiola 3 điểm và kém 5 bậc trên bảng xếp hạng. Paul Merson đã chia sẻ dự đoán tỷ số cho trận Man City gặp Newcastle

Ông nói: “Đây là một trận đấu lớn đối với Newcastle trên sân nhà, đặc biệt là vì họ đã có kết quả tệ trước Fulham. Tôi đã dự đoán họ sẽ thua Fulham và đó chính xác là những gì đã xảy ra.”

Man City chuẩn bị làm khách đến sân Newcastle.

“Thành thật mà nói, nếu chúng ta phân tích từng trận đấu của Newcastle, họ sẽ không có điểm nào vì họ không đủ tốt. Cuối cùng, họ đã bị Fulham đánh bại, đó chỉ là vấn đề thời gian. Nếu họ chơi như vậy trước Manchester City, họ sẽ bị hủy diệt.”

“3 trận đấu tiếp theo của Newcastle là trên sân khách với Everton, Brighton & Hove Albion trên sân nhà và Chelsea trên sân khách – đó không phải là một chặng đường dễ dàng. Nó có thể là một chặng đường thực sự tồi tệ, nếu họ tiếp tục chơi như thế này.”

“Pep Guardiola và các học trò sẽ khá thoải mái ở đây. Tôi dự đoán một chiến thắng dễ dàng với một trận giữ sạch lưới. Newcastle 0-3 Manchester City.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 tài sản quý giá nhất của đời người khi về già, hạnh phúc hay khổ đau đều từ đây

Có những người bạn trong đời chính là điều may mắn nhất. Nhất là khi đến tuổi trung niên thì chúng ta nhất định...

Saha nêu yếu tố đặc biệt giúp Man City vượt mặt Arsenal và Liverpool

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, dù Arsenal và Liverpool có thể cạnh tranh, nhưng Manchester City vẫn là ứng viên sáng giá...

Theo quy định mới mua bán nhà bắt buộc phải chuyển khoản, có đúng không?

Giao dịch mua bán nhà đất là giao dịch lớn nên nhà nước cần có những quy định đảm bảo đúng pháp luật. Từ ngày...

Cách làm gỏi xoài xanh bao tử heo ngon giòn sật sật, chỉ 10 phút là xong

Gỏi xoài xanh bao tử heo với phần bao tử dai giòn và béo hòa quyện với vị chua chua của xoài và vị...

Cách hâm cơm nguội đúng cách để cơm lúc nào cũng dẻo thơm như vừa mới nấu

Với cách hâm cơm nguội này, mâm cơm trong gia đình bạn lúc nào cũng giữ được độ dẻo, thơm và ngon miệng.Không ít...