2024-09-25 19:02:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzI1L25vaS1kYXUtY3VhLXZhbi1oYXUtMTcyNzI2NTc0OTA5MC5qcGc=.webp
Array

Nỗi đau của Văn Hậu

Mới đây, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu đã sang Hàn Quốc để hy vọng điều trị dứt điểm chấn thương dai dẳng khiến anh phải rời xa sân cỏ trong suốt giai đoạn khá dài vừa qua. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1999 được công ty đại diện của HLV Park Hang-seo trực tiếp đưa đi từ hôm 22/9. Tại đây, anh được khám tại bệnh viện hàng đầu xứ Kim Chi do chiến lược gia Kim Sang-sik của ĐT Việt Nam giới thiệu.

Với việc phải ra nước ngoài kiểm tra lại chấn thương, khả năng Văn Hậu tái xuất sân cỏ trong thời gian ngắn sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ. Hậu vệ quê Thái Bình vẫn thường xuyên bị nhức ở phần đầu gối, nhất là khi thời tiết thay đổi. Trước đó, anh cũng đã sang Singapore điều trị nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi. Đây thật sự là điều đáng buồn mang đến nỗi đau cho nhân tố đang thuộc biên chế CLB CAHN.

Đoàn Văn Hậu chưa thể tái xuất sân cỏ.

Bởi chấn thương, Văn Hậu đã phải nghỉ thi đấu trong một thời gian quá dài với lần gần nhất ra sân tại V.League là vào tháng 8 năm 2023 và bỏ lỡ cả mùa giải vừa qua. Hậu vệ sinh năm 1999 cũng không thể thi đấu cho ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026. Trước đó, anh cũng gặp những chấn thương khác nhau khi còn khoác áo CLB Hà Nội.

Rõ ràng, trong suốt một thời gian quá dài, Đoàn Văn Hậu đã phải đối diện với quá nhiều chấn thương. Điều đó ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp quần đùi áo số của cầu thủ nay. Đây thật sự là nỗi đau lớn với cá nhân nhân tố 25 tuổi. Không chỉ vậy, nó cũng gây thiệt thòi cho CLB chủ quản và ĐTQG.

Việc chấn thương cứ dai dẳng, có hồi phục kéo theo hàng loạt những nguy cơ cho Văn Hậu trong giai đoạn sắp tới. Nỗi lo về khả năng mất phong độ sau khi trở lại đang hiện hữu hoặc chí ít, anh sẽ cần một thời gian dài để lấy lại cảm giác tốt nhất. Chưa kể, nếu không cẩn thận, vết thương hoàn toàn có thể tái phát, thậm chí nặng hơn. Đó thật sự là điều mà cầu thủ quê Thái Bình sẽ còn đối diện.

Đoàn Văn Hậu khó tham dự ASEAN Cup 2024.

Chưa thể trở lại sớm, Văn Hậu có thể sẽ phải bỏ lỡ ASEAN Cup 2024 cùng ĐT Việt Nam. Nguy cơ mất suất đá chính tại CAHN, thậm chí là Những chiến binh Sao Vàng là rất rõ ràng. Đội bóng ngành công an đang có Jason Quang Vinh Pendant đang thi đấu ổn định còn HLV Kim Sang-sik luôn có những bước đi an toàn khi lựa chọn nhân sự và việc gọi Văn Hậu khi anh chưa có phong độ tốt nhất là điều khó xảy ra.

Với chấn thương kéo dài, thật khó để đảm bảo Văn Hậu sẽ sớm tái xuất sau chuyến đi sang Hàn Quốc. Người ta chỉ có thể cầu chúc cho hậu vệ trái hàng đầu bóng đá Việt Nam những điều may mắn nhất trong thời gian tới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Con trai tôi đã đúng về Sancho”

Trao đổi xoay quanh Jadon Sancho, cựu cầu thủ Paul Parker chia sẻ:"Từ bây giờ, tất cả những gì sẽ xảy ra trong sự...

Đừng ướp thịt bò với muối, dùng gia vị này thịt mới mềm mọng, không bị khô

Ướp thịt bò với muối có thể khiến miếng thịt bị khô dai hơn. Thay vì sử dụng muối, bạn có thể dùng gia...

Chia lửa cho Odegaard, Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng

Arsenal đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Dù vẫn duy trì thành tích tốt về mặt điểm số khi kiếm được 4...

Jeff Stelling: Liệu Neto có hối hận khi gia nhập Chelsea?

Pedro Neto là một trong những tân binh đáng chú ý của Chelsea ở mùa hè 2024. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào...

Nguyễn Công Phương lại giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận, đội ĐNÁ thua 0-15 ở VL châu Á

Nguyễn Công Phương lại giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trậnU20 Việt Nam dù không có màn trình diễn quá ấn tượng vẫn...