2024-09-25 14:00:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yNS9kdW9uZy15ZW4tZ2l1LXZlLW5nb2FpLXRyZS10cnVuZy1uaG8tNS10dXlldC1jaGlldS1kb24tZ2lhbi1haS1jdW5nLWNvLXRoZS1ob2MtaG9pLTA4NTIxNi5qcGc=.webp
Array

Đường Yên giữ vẻ ngoài trẻ trung nhờ 5 tuyệt chiêu đơn giản ai cũng có thể học hỏi

Để sở hửu vẻ đẹp và nhan sắc bền vững theo thời gian, cô đã áp dụng loạt nguyên tắc cơ bản sau.

Đường Yên sinh năm 1983, được xếp vào nhóm “tiểu hoa đán” cùng với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby, Lưu Thi Thi. Đường Yên bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 sau khi tham gia hàng loạt tác phẩm như Bên nhau trọn đời, Người tình kim cương, Tiên kiếm kỳ hiệp, Thiên kim nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương

Mới đây, Đường Yên tham dự show Fendi Xuân Hè 2024 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan (Italy) hôm 17/9 cùng với Song Hye Kyo, được khán giả ví như cuộc gặp gỡ của hai “nữ thần không tuổi”.

Đường Yên tại show Fendi hôm 17/9 ở Italy

Đường Yên tại show Fendi hôm 17/9 ở Italy

Để sở hửu vẻ đẹp và nhan sắc bền vững theo thời gian, cô đã áp dụng loạt nguyên tắc cơ bản sau:

Ăn uống điều độ

Bữa sáng của Đường Yên thường là một ly sữa với một quả táo, bữa trưa gồm rau củ và thực phẩm chứa tinh bột. Bữa cuối ngày của nữ diễn viên thường không có các món giàu tinh bột để tránh tình trạng tích mỡ vùng bụng.

Uống đủ nước

Nước cũng giúp đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể ra bên ngoài, nhờ đó hạn chế nổi mụn, phát ban. Uống đủ nước cũng tạo điều kiện lý tưởng để da tự tái tạo, chữa lành tổn thương. Đường Yên còn hay uống trà xanh, cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, giúp kìm hãm tốc độ lão hóa cơ thể.

Đường Yên còn hay uống trà xanh, cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, giúp kìm hãm tốc độ lão hóa cơ thể.

Đường Yên còn hay uống trà xanh, cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, giúp kìm hãm tốc độ lão hóa cơ thể.

Không bao giờ ăn quá no

Đường Yên cho biết cô sẽ không bao giờ ăn quá no. Cô luôn dừng ăn khi cảm thấy cơ thể đã nhận đủ lượng calo cần thiết. Đường Yên luôn kết thúc bữa ăn khi cảm thấy no 70%. Bên cạnh đó, cô cũng kết hợp tập luyện để tiêu hao calo giúp cơ thể thon gọn hơn.

Ăn no 70% là khuyến cáo không chỉ giúp giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe, tránh các bệnh chuyển hóa, tim mạch. Việc ăn chậm nhai kỹ có thể giúp bạn kiểm soát lượng thức ăn. Phương pháp dưỡng sinh của người xưa đặc biệt Trung Hoa và người Nhật rất đề cao việc ăn chỉ no ở mức 70% là dừng.

Nhảy dây

Đường Yên thường mang theo dây nhảy đến phim trường. Cô tranh thủ bất cứ khi nào có thời gian để thực hiện bài tập toàn thân này. Nhảy dây không chỉ tiêu hao nhiều calo, giúp đốt mỡ hiệu quả mà còn cải thiện hiệu quả chức năng tim phổi, thúc đẩy tuần hoàn máu.

Yoga

Đường Yên tin yoga giúp cô giữ được vóc dáng thon gọn, thư giãn tinh thần, làm dịu cơ thể từ sâu bên trong sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Yoga cũng giúp tăng cường tuần hoàn máu, đưa máu lưu thông khắp cơ thể hiệu quả hơn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nghĩa vụ quân sự 2025: Sinh năm bao nhiêu thì đến tuổi đi tham gia nghĩa vụ?

Nghĩa vụ quân sự là nghĩa vụ bắt buộc đối với nam công dân Việt Nam. Vậy, những thanh niên sinh năm nào sẽ...

Chuẩn bị cho El Clasico, Hansi Flick yêu cầu các học trò 1 điều

Dưới thời tân huấn luyện viên Hansi Flick, Barcelona đang bay cao tại La Liga với 6 trận toàn thắng kể từ đầu mùa,...

Cách làm cơm nắm muối vừng dẻo thơm ngon, cực dễ làm

Cơm nắm muối vừng là món ăn quen thuộc của nhiều người, nhất là xưa kia ở nông thôn. Ngày nay, cơm nắm muối...

Không cần máy hút bụi, chỉ cần bọc chổi bằng túi nilon là gom hết tóc rụng, bụi bẩn trong nhà

Ngay cả khi không có máy hút bụi, bạn vân có thể gom tóc rụng trong nhà một cách nhanh chóng chỉ bằng chổi...

Phương Oanh đáp trả khi bị nói chơi pickleball để “gọi vốn”

Dưới video của Phương Oanh, cô vẫn bị anti-fan mỉa mai với cụm từ "gọi vốn".Mới đây, Phương Oanh chia sẻ clip đi chơi pickleball....