2024-09-25 13:23:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yNS9jYXUtdGh1LWhvYW4taGFvLWRlLW1hbi1jaXR5LXRoYXktdGhlLXJvZHJpLTE3MjcyNDUzNzM2MTQuanBn.webp
Array

Cầu thủ hoàn hảo để Man City thay thế Rodri

Ở trận hòa Arsenal cuối tuần qua, Man City đã đón nhận tổn nhất lớn khi tiền vệ trụ cột Rodri bị đứt dây chằng chèo trước (ACL), nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại mùa này.

Cập bến sân Etihad hè năm 2019 từ Atletico Madrid, Rodri dần trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế với The Citizens. Mùa trước, ngôi sao người Tây Ban Nha ra sân tổng cộng 42 trận trên mọi đấu trường, ghi 9 bàn thắng và có 11 kiến tạo, góp công lớn giúp đoàn quân Guardiola có lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League.

Mất Rodri trong thời gian dài sẽ là tổn thất to lớn với đội chủ sân Etihad nhưng theo quan điểm nơi cựu danh thủ Pearce, Man City hoàn toàn có thể sử dụng John Stones như người đóng thế tiền vệ 28 tuổi nơi tuyến giữa.

“Stones từng chơi dưới vai trò đó trước đây, thời gian gần đây cậu ấy không còn được Guardiola sử dụng ở vị trí số 6. Stones có thể làm tốt khi đảm nhận nhiệm vụ đánh chặn. Khi bạn so sánh cậu ấy với Rodri, cậu ấy hoàn toàn cho thấy những điểm sáng, đặc biệt vài năm trước”, Pearce nói trên sóng talkSPORT.

Stones (trong ảnh) được tiến cử đá tiền vệ số 6 thay Rodri.

Đáng chú ý ở chiến dịch Man City giành cú ăn ba lịch sử, 2022/23, Guardiola từng có phát kiến đẩy Stones lên cao, chơi ngang bằng với Rodri nơi tuyến giữa để tham gia khâu phát triển bóng lên tuyến trên.

Ngôi sao người Anh thích ứng nhanh, thể hiện không tệ, tạo nên khác biệt giúp Man City gặt hái hàng loạt vinh quang cao quý.

Cuối tuần qua, chính cầu thủ 30 tuổi là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng giúp The Citizens giật lại 1 điểm từ tay Arsenal.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nghĩa vụ quân sự 2025: Sinh năm bao nhiêu thì đến tuổi đi tham gia nghĩa vụ?

Nghĩa vụ quân sự là nghĩa vụ bắt buộc đối với nam công dân Việt Nam. Vậy, những thanh niên sinh năm nào sẽ...

Chuẩn bị cho El Clasico, Hansi Flick yêu cầu các học trò 1 điều

Dưới thời tân huấn luyện viên Hansi Flick, Barcelona đang bay cao tại La Liga với 6 trận toàn thắng kể từ đầu mùa,...

Cách làm cơm nắm muối vừng dẻo thơm ngon, cực dễ làm

Cơm nắm muối vừng là món ăn quen thuộc của nhiều người, nhất là xưa kia ở nông thôn. Ngày nay, cơm nắm muối...

Không cần máy hút bụi, chỉ cần bọc chổi bằng túi nilon là gom hết tóc rụng, bụi bẩn trong nhà

Ngay cả khi không có máy hút bụi, bạn vân có thể gom tóc rụng trong nhà một cách nhanh chóng chỉ bằng chổi...

Phương Oanh đáp trả khi bị nói chơi pickleball để “gọi vốn”

Dưới video của Phương Oanh, cô vẫn bị anti-fan mỉa mai với cụm từ "gọi vốn".Mới đây, Phương Oanh chia sẻ clip đi chơi pickleball....