2024-09-25 10:40:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8yNS9pbWdfMDkxMy0xMTQzNTYuanBlZw==.webp
Array

Tố My “chơi lớn” cởi luôn chiếc đầm đang mặc bán cho khán giả lấy tiền làm từ thiện

 Với sự góp mặt của 7 nghệ sĩ nổi tiếng, chương trình đã thu về hơn 700 triệu đồng, được chuyển trực tiếp đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.

IMG_0913

Tố My chia sẻ rằng ý tưởng tổ chức đêm nhạc xuất phát từ mong muốn cùng các đồng nghiệp góp phần giúp đỡ những người dân vùng lũ. “My luôn tin rằng âm nhạc có sức mạnh kết nối và lan tỏa yêu thương. Thông qua đêm nhạc này, My hy vọng sẽ khơi dậy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ những người đang gặp khó khăn sau trận bão lũ vừa qua”, Tố My chia sẻ.

Là người con miền Trung, Tố My hiểu rõ nỗi đau mà thiên tai mang lại và luôn mong muốn đóng góp cho cộng đồng. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận rằng tổ chức một chương trình online không phải dễ dàng, khi phải phối hợp với nhiều bộ phận từ ê-kíp đến nghệ sĩ trong thời gian ngắn.

IMG_0926

Một trong những yếu tố thành công của đêm nhạc là sự minh bạch trong quá trình quyên góp. Toàn bộ số tiền đấu giá và ủng hộ đều được chuyển thẳng vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. “Điều này giúp My yên tâm và mong muốn khán giả cũng có niềm tin vào chương trình”, cô nói.

IMG_0935

Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều tên tuổi như MC Nguyên Khang, diễn viên Minh Luân, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, Phượng Vũ, Jack Long và Ngọc Phụng. Tố Ny, em gái Tố My, dù không thể tham gia do lý do sức khỏe, vẫn ủng hộ chương trình bằng việc đấu giá một vật phẩm trị giá 70 triệu đồng.

Tuy nhiên, những phiên đấu giá chính là điểm nhấn của đêm nhạc, mang đến nhiều cảm xúc và bất ngờ. Đặc biệt, chiếc áo dài đỏ mà Tố My mặc trong cuộc thi “Solo cùng Bolero” đã được khán giả đấu giá thành công với mức 200 triệu đồng. Ngoài ra, chiếc đầm cô mặc ngay trong buổi biểu diễn cũng được một khán giả từ Hà Nội đấu giá thành công với 100 triệu đồng, tạo nên một không khí kịch tính và đầy thú vị.

quality_restoration_20240924132958183

Tố My không giấu nổi sự xúc động khi nói về tình cảm mà khán giả dành cho mình. “Điều này không chỉ khiến My trân trọng từng phút giây trên sân khấu mà còn là nguồn động lực để tiếp tục cống hiến và làm nhiều điều ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng”, cô chia sẻ.

Ngoài số tiền quyên góp từ đêm nhạc, Tố My đã ủng hộ thêm 100 triệu đồng từ doanh thu của Viện thẩm mỹ Tomy’s Secret. “Dù số tiền chưa thể bù đắp hết những mất mát của bà con miền Bắc, nhưng My hy vọng rằng đó là tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ những gia đình đang gặp khó khăn”, cô nói.

Ngay sau đêm nhạc, Tố My đã lên đường sang Mỹ để lưu diễn, nhưng cô vẫn cam kết tiếp tục các hoạt động thiện nguyện trong tương lai, đồng thời chuẩn bị ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới để tri ân khán giả.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những biểu hiện cho thấy một người sắp được lộc tổ tiên, đổi đời giàu lên, vận may tới tấp. Xem bạn có không?

Theo kinh nghiệm của người xưa những đặc điểm này trên cơ thể thay đổi là biểu hiện cho vận trình sắp sang trang.Gương...

Cá biển giàu dinh dưỡng nhưng có nguy cơ nhiễm thuỷ ngân, ăn thế nào cho an toàn

Cá là thực phẩm quen thuộc và giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều protein, omega-3 tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người lại...

Nếu gia đình nào có 3 dấu hiệu này, chứng tỏ đang dần lụi bại

Gia đình là điểm khởi đầu của mỗi người, nơi suối nguồn truyền thụ, kế thừa những tinh hoa, ưu tú, cũng là nơi...

3 cây cảnh người giàu đến mấy cũng thích trồng trong phòng khách để xua đuổi vận xui, thu hút tài lộc vào cửa

Không chỉ được dùng để trang trí hay giúp gia đình thanh lọc không khí, những cây cảnh này còn mang theo ý nghĩa...

Công Phương sút phạt thành bàn, U20 Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp

Sau chiến thắng đậm 5-0 trước U20 Bhutan ngày ra quân, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh hướng đến trận gặp U20 Guam với...