2024-09-25 10:41:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzkvMjUvc2t5LXNwb3J0cy1wdW5kaXQtdGhpbmtzLWNoZWxzZWEtaGF2ZS1hLXRvcC10b3AtcGxheWVyLWFmdGVyLXdhdGNoaW5nLWhpbS1pbi1jYXJhYmFvLWN1cC13aW4tMTcyNzIzNTEyOTQyMC5qcGc=.webp
Array

“Pedro Neto là một cầu thủ hàng đầu”

Trận đấu diễn ra tốt đẹp như mong đợi đối với các tiền đạo Chelsea, nhiều cầu thủ được trao cơ hội hiếm hoi dưới thời Enzo Maresca.

Christopher Nkunku đã nhắc nhở huấn luyện viên về chất lượng của mình bằng một cú hat-trick ngoạn mục. Cũng có một khoảnh khắc đẹp dành cho Pedro Neto, người đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea vào đầu hiệp 2.

Neto đã ghi bàn đầu tiên cho Chelsea.

Neto đã được hứa hẹn rất nhiều vào mùa hè, nhưng cho đến nay anh vẫn chưa thay thế được Noni Madueke. Tuy nhiên, Michael Dawson đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Neto trước Barrow.

Ông cho biết: “Pedro Neto là một cầu thủ hàng đầu. Cách cậu ấy điều khiển bóng, cách cậu ấy có thể vượt qua các cầu thủ, nhanh nhẹn, kỹ năng, đưa bóng vào vòng cấm.”

Với vô số trận đấu sắp tới ở nhiều giải đấu cho The Blues, sẽ có rất nhiều cơ hội để cầu thủ người Bồ Đào Nha này góp mặt, cho dù là từ đầu hay từ băng ghế dự bị, do đó anh sẽ cần tiếp tục kiên nhẫn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng, đàn bà dính vào sẽ khổ cả đời

Một trong những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa là những người thiếu trách nhiệm.1. Đàn ông không có trách nhiệm Một...

Từ 1/10 đến 31/12, 3 tuổi lộc lá sum sê, tiền đẻ ra tiền, đón Tết vương giả

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 1/10 đến 31/12 có nhiều may...

5 cây phong thủy trồng trong bếp vừa hút khí hại vừa mang tài lộc cho gia chủ

Về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ được xem là biểu tượng của sự bảo vệ, giúp xua đuổi tà khí và điều không...

4 chỗ đừng dại đặt chổi vào kẻo phạm phong thủy, quét may mắn đi mang xui xẻo tới

Nếu đặt chổi ở đây, nó không chỉ làm cản trở luồng sinh khí mà còn có thể phát tán năng lượng xấu ra...