2024-09-25 10:01:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yNS90aHUta3ktYmF0LW1pLXR1eWV0LWNoaWV1LWJhby1kdW9uZy1uaGFuLXNhYy12YS12b2MtZGFuZy1kZXAtbXVvdC1tYXQtZHUtZGEtaG9uLTQwLTA4NDY1Ny5qcGc=.webp
Array

Thư Kỳ bật mí tuyệt chiêu bảo dưỡng nhan sắc và vóc dáng đẹp mướt mắt dù đã hơn 40

Có không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với khả năng quản lý cơ thể của Thư Kỳ.

Mới đây, Thư Kỳ trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire số tháng 10. Nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ thon gọn của nữ diễn viên ở tuổi U50 trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Có không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với khả năng quản lý cơ thể của Thư Kỳ.

Có không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với khả năng quản lý cơ thể của Thư Kỳ.

Có không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với khả năng quản lý cơ thể của Thư Kỳ.

“Thư Kỳ xuất hiện trên trang bìa Marie Claire thật đáng kinh ngạc. Cô ấy có tỷ lệ eo – hông hoàn hảo, dáng người thướt tha quyến rũ đầy nữ tính, khí chất thanh lịch, tự do. Ở tuổi U50 vẫn giữ được sự trẻ trung như Thư Kỳ là điều mà cô gái nào cũng khát khao. Thư Kỳ dường như đánh bại thời gian, cô ấy ngày càng trở nên quyến rũ”, khán giả bình luận trên Weibo.

 Để giữ được sắc vóc “vạn người mê” như hiện tại, Thư Kỳ duy trì 5 chiêu dưỡng nhan nhiều năm liền.

Hạn chế makeup để bảo vệ làn da

Thư Kỳ từng chia sẻ, khi cô còn là nữ diễn viên mới, cô hay có thói quen để nguyên makeup đi ngủ cho nên da đầy mụn. Nhưng bây giờ cô đã chú trọng làm sạch da hơn. Ngoài ra, người đẹp chú trọng chống nắng, hạn chế makeup để làn da nghỉ ngơi khi không phải quay phim. Cô bật mí: “Để làn da khỏe và đẹp, tôi luôn cho da nghỉ ngơi khi không có lịch làm việc, nghĩa là không makeup và luôn dưỡng da. Tôi dùng kem dưỡng trắng và dưỡng ẩm 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Tôi không thích trang điểm lòe loẹt khi ra phố, tôi chỉ cần một chút kem nền dưỡng trắng, phấn má hồng và thoa chút son hồng nhạt đủ để cảm thấy mình đẹp một cách tự nhiên nhất”.

Thư Kỳ được mệnh danh

Thư Kỳ được mệnh danh “tường thành nhan sắc” của làng giải trí Hoa ngữ.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Thư Kỳ sở hữu làn da nhạy cảm nên thường ưu tiên các loại mỹ phẩm dịu nhẹ, lành tính. Cô khuyên các chị em nên tránh xa các thành phần có khả năng gây kích ứng, kể cả khi lựa chọn nước hoa hay bất kỳ loại sản phẩm nào có tiếp xúc trực tiếp với da.

Ăn uống lành mạnh

Nói về việc giữ dáng, Thư Kỳ áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, ưu tiên các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhiều vitamin, rau củ quả, ít chất béo và đường. Người đẹp thường ăn nhiều rau, trái cây, thịt cá và các loại thực phẩm giàu chất xơ.

Bên cạnh chế độ ăn Thư Kỳ cũng chịu khó tập luyện. Cô thường xuyên thực hiện bộ môn như chơi cầu lông, tennis, đạp xe, chạy bộ…

Cô thường xuyên thực hiện bộ môn như chơi cầu lông, tennis, đạp xe, chạy bộ...

Cô thường xuyên thực hiện bộ môn như chơi cầu lông, tennis, đạp xe, chạy bộ…

Nói về chăm sóc làn da, Thư Kỳ nhấn mạnh sẽ để mặt mộc khi không cần thiết và trang điểm rất nhẹ khi ra đường. Người đẹp chia sẻ cô không lo lắng khi ngày càng nhiều tuổi hay có những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt. Nữ diễn viên cho rằng thay vì dành thời gian lo sợ bản thân sẽ già đi thì nên tập trung làm việc. Sự tự tin, phóng khoáng đem lại sức hấp dẫn cho Thư Kỳ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nghĩa vụ quân sự 2025: Sinh năm bao nhiêu thì đến tuổi đi tham gia nghĩa vụ?

Nghĩa vụ quân sự là nghĩa vụ bắt buộc đối với nam công dân Việt Nam. Vậy, những thanh niên sinh năm nào sẽ...

Chuẩn bị cho El Clasico, Hansi Flick yêu cầu các học trò 1 điều

Dưới thời tân huấn luyện viên Hansi Flick, Barcelona đang bay cao tại La Liga với 6 trận toàn thắng kể từ đầu mùa,...

Cách làm cơm nắm muối vừng dẻo thơm ngon, cực dễ làm

Cơm nắm muối vừng là món ăn quen thuộc của nhiều người, nhất là xưa kia ở nông thôn. Ngày nay, cơm nắm muối...

Không cần máy hút bụi, chỉ cần bọc chổi bằng túi nilon là gom hết tóc rụng, bụi bẩn trong nhà

Ngay cả khi không có máy hút bụi, bạn vân có thể gom tóc rụng trong nhà một cách nhanh chóng chỉ bằng chổi...

Phương Oanh đáp trả khi bị nói chơi pickleball để “gọi vốn”

Dưới video của Phương Oanh, cô vẫn bị anti-fan mỉa mai với cụm từ "gọi vốn".Mới đây, Phương Oanh chia sẻ clip đi chơi pickleball....