2024-09-24 17:06:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMjQvY2h1eWVuLW5odW9uZy10b2ktMjQwOS1tdS1uaGFtLXRoZW0tdGllbi1kYW8tbmF2YXMtc2FuLXNhbmctZGVuLWJhcmNhLTE3MjcxNzIzMjMwNjcuanBn.webp
Array

Chuyển nhượng tối 24/09: M.U nhắm thêm tiền đạo; Navas sẵn sàng đến Barca

Navas sẵn sàng đến Barca

Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, Keylor Navas đã sẵn sàng gia nhập Barcelona, ​​​​trong lúc câu lạc bộ xứ Catalan đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế Marc-Andre ter Stegen. Hôm thứ Hai, thủ thành người Đức đã trải qua một ca phẫu thuật thành công và dự kiến sẽ ngồi ngoài đến hết phần còn lại của mùa giải. Trước đó, anh khi bị đứt hoàn toàn gân bánh chè ở đầu gối phải trong trận thắng Villarreal 5-1 cuối tuần qua.

Các nguồn tin thân cận tiết lộ vố ESPN rằng ban lãnh đạo Barca sẽ tổ chức các cuộc thảo luận khẩn cấp, nhằm thảo luận về việc có nên ký hợp đồng với một thủ môn dưới dạng chuyển nhượng tự do hay không. Hiện tại, Navas cũng được câu lạc bộ xem là ứng viên hàng cho lựa chọn này, khi cựu sao Real Madrid vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời khỏi Paris Saint-Germain vào mùa giải trước. Được biết, Navas sẵn sàng chuyển đến Camp Nou nếu có cơ hội thi đấu thường xuyên, và anh sẽ không có đòi hỏi quá cao về mức thù lao của mình.

Navas từng có nhiều năm gắn bó với Real Madrid.

“Cú lừa” Victor Osimhen

Theo xác nhận từ Ibrahim Hatipoglu, thành viên trong ban lãnh đạo Galatasaray, đội bóng này có kế hoạch ký hợp đồng lâu dài với Victor Osimhen sau khi thỏa thuận cho mượn hết hạn. Bên cạnh đó, trái với những báo cáo từ giới truyền thông, ông cũng bác bỏ những thông tin cho thấy Osimhen có khả năng rời khỏi Galatasaray ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trao đổi với Hurriyet, Hatipoglu chia sẻ:

“Không có khả năng Osimhen rời đi vào tháng Một. Trên thực tế, chúng tôi còn đang lên kế hoạch gắn bó với cậu ấy vào mùa tới.”

“Osimhen còn hợp đồng với chúng tôi đến cuối mùa giải. cậu ấy rất vui khi được ở Galatasaray. Chẳng có ích gì khi thảo luận về việc liệu cậu ấy rời đi vào giữa mùa giải hay không.”

M.U nhắm thêm tiền đạo

Mùa Hè vừa qua, Benjamin Sesko đã thu hút được sự chú ý của hàng loạt câu lạc bộ đến từ Premier League, đáng chú ý nhất là Arsenal. Sau cùng, anh đã bất ngờ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với RB Leipzig, nhưng hiện tại, những sự quan tâm dành cho chân sút người Slovenia vẫn chưa kết thúc.

Một trong số những đội bóng vẫn đang theo sát Sesko là Manchester United, GIVEMESPORT khẳng định, không loại trừ khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ thực hiện một động thái chuyển nhượng dành cho Sesko nếu anh tiếp tục thể hiện rốt trong tương lai. Song, mùa giải năm nay, tiền đạo 21 tuổi vẫn chưa ghi bàn sau 4 lần ra sân tại Bundesliga.

Man Utd tiếp tục theo dõi Sesko.

Arsenal chốt tương lai Tomiyasu

Takehiro Tomiyasu vẫn chưa ra sân lần nào trong mùa giải 2024/25 do dính phải chấn thương đầu gối hồi mùa Hè, và có lẽ, hậu vệ người Nhật Bản cũng không còn nhiều cơ hội ra sân cho Arsenal trong tương lai. Theo tiết lộ từ CaughtOffside, ban lãnh đạo Pháo thủ và HLV Mikel Arteta đã đi đến quyết định cuối cùng dành cho tương lai của Tomiyasu, họ sẽ sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị được gửi đến dành cho ngôi sao này trong tháng Một.

Nguồn tin trên khẳng định, nhiều câu lạc bộ lớn như Inter Milan, Juventus, AC Milan hay Napoli đều đang cân nhắc đưa Tomiyasu trở lại Serie A trong tương lai.

Valencia nhắm Bajcetic

Nguồn tin từ Fichajes cho biết, dù đang rời khỏi Liverpool theo dạng cho mượn, Stefan Bajcetic vẫn được Valencia xác định là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong tương lai. Hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha đang khoác áo RB Salzburg và chưa có những màn trình diễn quá ấn tượng, nhưng Valencia tin rằng anh có thể trở thành một tiền vệ con thoi hàng đầu trong tương lai. Về phần mình, vẫn chưa thể xác định lập trường của Liverpool đối với tài năng 19 tuổi.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 năm tới hết Tam Tai: 3 tuổi Tiền – Tài – Danh hội tụ, không thành tỷ phú cũng là đại gia

Tử vi trong 3 năm tới, những con giáp này hết Tam Tai làm việc gì cũng thuận lợi giàu có.Tuổi Tý Trời sinh tuổi...

Mỹ nhân nhà Minh: 15 tuổi làm a hoàn, 27 tuổi trở thành Thái hậu

Trong lịch sử nhà Minh, có một câu chuyện đầy kỳ tích về một cô gái trẻ xuất thân từ gia đình nghèo khó....

Vì sao Ten Hag không chắc ngày trở lại của Luke Shaw?

Trong buổi họp báo trước trận đấu FC Twente ở Europa League, HLV Erik ten Hag xác nhận Luke Shaw, Tyrell Malacia, Leny Yoro...

Tử vi ngày 25/9, chọn ngay những con số may mắn, số tài lộc này giúp 12 cung hoàng đạo đổi vận

Những con số này có thể mang lại vận may, thay đổi tài vận của bạn trong hôm nay.Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may...

Việc công kích Arsenal biến Man City thành trò hề

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh giữa Manchester City và Arsenal, dù là đội nắm giữ nhiều lợi thế...