2024-09-24 09:58:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8wOS8yNC9kb2FuLWhhaS1teS0zLTExMDk1Ni5qcGc=.webp
Array

Doãn Hải My lên tiếng gắt khi bị nói lợi dụng Đoàn Văn Hậu và con trai để câu view

Gần đây, Doãn Hải My, vợ của hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu, đã gây tranh cãi khi nhận nhiều quảng cáo trên kênh TikTok cá nhân. Cô thường review một loại sản phẩm cho mẹ và bé từ nhiều hãng khác nhau, và lúc nào cũng khen ngợi từng hãng, khiến cộng đồng mạng nghi ngờ về sự chân thành của Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 trong việc quảng bá sản phẩm. Gần đây, Doãn Hải My đã thẳng thắn đáp lại những bình luận xoay quanh việc quảng cáo của mình.

doan-hai-my-1

Cụ thể, trong video mới nhất, khi nhận được nhắc nhở “nhận quảng cáo ít thôi bạn”, Hải My đã phản hồi: “Mình không vi phạm pháp luật, không sai trái với đạo đức, mình thấy rằng câu nói của bạn cũng hơi phiến diện chăng? Ai cũng phải lao động, bạn lao động khác không có nghĩa người khác cũng phải lao động một cách giống bạn mới là đúng”.

Khi bị chỉ trích vì đưa chồng con vào các video trên trang cá nhân để thu hút sự chú ý, Doãn Hải My đã giải thích rằng cô tạo kênh riêng để chia sẻ nội dung về con trai mà không liên quan đến quảng cáo. Cô cũng cho biết vợ chồng đã che mặt con trai trong thời gian đầu sau khi bé chào đời vì lý do tâm linh, và giờ đây họ đã quyết định công khai hình ảnh của bé Lúa, cùng với việc kêu gọi mọi người theo dõi kênh.

doan-hai-my

“May mắn nhiều người có góc nhìn đủ rộng để hiểu rằng trước 3 tháng khi vía con còn non – mình không dám show mặt bởi vấn đề tâm linh (mình sợ những người ác ý như bạn đó). Giờ con đủ cứng cáp rồi thì khoe, ai làm mẹ sẽ hiểu… Nếu ghét hãy văn minh, có tìm hiểu và có lý xíu nè. Cảm ơn đã tăng tương tác cho video”, Doãn Hải My đáp trả.

doan-hai-my-2

Cô nàng cũng bênh vực những người hâm mộ của mình khi họ bị nói “thảo mai, giả tạo, nịnh bợ, khen tào lao”. Vợ Văn Hậu khẳng định: “Mình rất trân trọng những người yêu quý và ủng hộ mình. Nên đừng gọi mọi người bằng những câu từ như vậy chỉ vì trái quan điểm với bạn nha. Không văn minh lịch sự đâu nè.”

Doãn Hải My, 22 tuổi, quê ở Hà Nội, từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành giải Người đẹp tài năng. Cô vừa tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội vào tháng 5 và hiện đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu và kinh doanh. Đoàn Văn Hậu, 24 tuổi, là cầu thủ của CLB Công an Hà Nội. Cặp đôi đã yêu nhau trong ba năm trước khi chính thức kết hôn vào tháng 10/2023.

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“70 năm Hà Nội mà Hồng Nhung không hát thì ai hát?”

Đây là lời của đạo diễn Cao Trung Hiếu khi thuyết phục ca sĩ Hồng Nhung thực hiện live concert kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô với chủ đề "Hồng Nhung hát về Hà Nội".

Người xưa dặn: Tiền tài, phúc khí không vào “2 cửa” này. 2 cửa này cụ thể là gì?

Giàu có, thịnh vượng là ai cũng mong muốn. Quan trọng đồng tiền này dô đâu mà có, không phải cứ vội vàng, luồn...

Bí quyết thanh lọc phổi, ngừa ung thư với loại quả ‘siêu thực phẩm’ giàu vitamin C gấp 10 lần táo

Bạn đang tìm kiếm một cách tự nhiên để bảo vệ lá phổi và tăng cường sức khỏe? Loại quả nhỏ bé này sẽ...

HLV Nam Định lên tiếng về trình độ của HAGL

Sau thất bại ở trận ra quân V-League 2024/25 trước Hà Tĩnh, Nam Định đã được trở về sân nhà Thiên Trường để tiếp...

Lời tố cáo cay cú nhưng chuẩn xác của Man City

Thi đấu hơn người trước Arsenal trong cả hiệp 2, nhưng Manchester City suýt nhận thất bại trên sân nhà. Phải đến phút bù...