2024-09-24 11:15:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZ2lhX2Jhby8yMDI0LzkvMjQvcm9uYWxkby1raG9uZy1iaWV0LWNob2ktYm9uZy0zMDAwLWJhbi10b2ktY3VuZy1raG9uZy1xdWFuLXRhbS0xNzI3MTUxMzQ2NDk5LmpwZWc=.webp
Array

“Ronaldo không biết chơi bóng, 3000 bàn tôi cũng không quan tâm”

Ở tuổi 39, Cristiano Ronaldo vẫn không ngừng xô đổ kỷ lục. Pha lập công trong thắng lợi trước Croatia hôm 6/9 vừa qua giúp CR7 trở thành người đầu tiên chạm mốc ghi 900 bàn ở mọi cấp độ chuyên nghiệp.

Bất chấp phong độ ghi bàn ấn tượng của Ronaldo, Antonio Cassano vẫn đánh giá thấp tài năng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cassano đánh giá thấp kỷ lục vượt mốc 900 bàn thắng của Ronaldo.

Cristiano Ronaldo không hề biết chơi bóng. Anh ta có ghi 3.000 bàn đi nữa tôi cũng chẳng quan tâm.

Gonzalo Higuain, Robert Lewandowski, Karim Benzema, Sergio Aguero, Zlatan Ibrahimovic, Luis Suarez…, bọn họ mới là những tiền đạo biết chơi bóng. Bóng đá là môn thể thao tập thể và họ biết phấn đấu vì mục tiêu chung. Mục tiêu của Ronaldo thì hoàn toàn khác,” Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của Cassano.

Đây không phải lần đầu tiên Cassano ‘gây sự’ với chân sút Al Nassr. Cựu chân sút người Italia từng tuyên bố CR7 nên giải nghệ, trong giai đoạn siêu sao Bồ Đào Nha thường xuyên dự bị ở Manchester United:

“Đến một lúc nào đó cậu nên nhận ra rằng bản thân không thể cạnh tranh được nữa, thì hãy kết thúc sự nghiệp. Ở Man Utd, cậu chỉ dự bị. Ronaldo đã đoạt mọi danh hiệu nhưng đã đến lúc cậu nên dừng lại”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lời tố cáo cay cú nhưng chuẩn xác của Man City

Thi đấu hơn người trước Arsenal trong cả hiệp 2, nhưng Manchester City suýt nhận thất bại trên sân nhà. Phải đến phút bù...

Thua 0-5, sao U20 Bhutan bày tỏ: “Chúng tôi tưởng có thể chơi sòng phẳng trước Việt Nam”

Chia sẻ trên FPT Play sau trận thảm 0-5 trước U20 Việt Nam, thủ quân U20 Bhutan, Pema Zangpo bày tỏ: "Một cảm xúc...

Manh mối mới về vị trí của chiếc máy bay MH370 mất tích bí ẩn 10 năm trước

Vụ máy bay MH370 mất tích là một trong những bí ẩn lớn nhất lịch sử hàng không.

Mỹ Tâm hiếm hoi lên tiếng khi bị chê “sếm sẩm”

Màn đáp trả cao tay của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm chia sẻ một...

4 bước chăm sóc da cơ bản để làn da 30 căng mướt, không nếp nhăn

Nhờ áp dụng 4 bước dưỡng da cao cấp này, làn da ngoài 30 tuổi sẽ có những cải thiện rõ rệt.Bước vào độ...