2024-09-24 08:57:54
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDI0LzA5LzIzL2ExX215dHYtMTczNjUxLnBuZw==.webp

MyTV HSB 2024: Hoành tráng với 24 đội tham dự cùng thể thức chuyên nghiệp

Diễn ra từ ngày 28/9 đến 15/12, MyTV HSB 2024 là một trong những sự kiện nổi bật của thể thao học đường năm nay, góp phần lan tỏa tinh thần thể thao đối với lứa tuổi THPT toàn quốc.

A1_myTV

MyTV HSB 2024 là mùa giải thứ 3 của giải bóng rổ học sinh THPT Hà Nội

Giải bóng rổ học sinh THPT Hà Nội 2024 (MyTV Highschool Basketball, MyTV HSB 2024) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 28/9 đến 15/12. Truyền hình MyTV tiếp tục đồng hành cùng Highschool Basketball với vai trò “Đơn vị đồng tổ chức và phát sóng độc quyền giải đấu”. Thông qua các mùa giải HSB, MyTV thúc đẩy phong trào bóng rổ tại các trường THPT phát triển và góp phần phát hiện các tài năng cho Đội tuyển bóng rổ Hà Nội. Với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp hơn phiên bản 2023, MyTV HSB 2024 không chỉ tạo cơ hội cho các tài năng trẻ thể hiện mình mà còn hứa hẹn mang đến nhiều hiệu ứng tích cực và lan tỏa trong phong trào thể thao cho lứa tuổi học sinh trung học phổ thông trên toàn quốc. Giải được phát trực tiếp trên Truyền hình MyTV (mục Sự kiện Trực tiếp, các nền tảng Smart TV, smartphone, máy tính bảng, webapp), livestream đồng thời trên hệ thống mạng xã hội: fanpage MyTV Sports và fanpage chính thức của giải đấu Highschool Basketball – HSB.

Ở mùa thứ 3 tổ chức, MyTV HSB 2024 tăng gấp 3 lần số lượng tham dự với 24 đội đến từ các trường THPT nổi bật nhất về bóng rổ tại Hà Nội. Bên cạnh đó, nét mới góp phần nâng tầm hấp dẫn của giải năm nay chính là thể thức thi đấu “Sân nhà – Sân khách”. Điều này đã nên sự hứng khởi cho các vận động viên khi được trải nghiệm cảm giác thi đấu tại sân bóng rổ của các trường, kích thích tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo và tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

MyTV HSB 2024 được tổ chức với 2 giai đoạn cùng tổng số 124 trận đấu

Ở giai đoạn 1 – vòng sơ loại diễn ra từ 28/9 đến 06/10, trừ 04 đội hạt giống được đặc cách vào League A là THPT Nguyễn Siêu, THPT Trần Phú – Hoàn Kiếm, THPT Phan Đình Phùng, THPT Việt Đức, 20 đội còn lại sẽ thi đấu tập trung, chia thành 5 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 6 cái tên còn lại vào League A và 10 cái tên vào League B. Vòng này các đội tuyển sẽ thi đấu tại sân bóng rổ Home of Amigos (số 8 Lê Quang Đạo Mỹ Đình)

A2_myTV

Danh sách 5 bảng thi đấu vòng sơ loại của MyTV HSB 2024

Ở giai đoạn 2 – vòng đấu chính diễn ra từ 07/10 – 15/12, các đội sẽ thi đấu lần lượt tại sân nhà và sân khách, cụ thể là sân của các trường THPT tại các quận nội – ngoại thành Hà Nội và nhà thi đấu Hà Nội. Đây là cơ hội cho cả đội chủ nhà và đội khách thể hiện ưu thế cũng như thử thách chính mình trong các điều kiện khác nhau và thu hút nhiều khán giả cùng đón xem, giao lưu và cổ vũ.

MyTV HSB năm nay có tổng giá trị giải thưởng lớn cùng nhiều hạng mục hấp dẫn

80 triệu đồng là tổng giá trị giải thưởng của mùa giải bóng rổ học sinh THPT Hà Nội 2024. Trong đó bao gồm rất nhiều giải thưởng hấp dẫn như: đội vô địch League A sẽ được sở hữu nhẫn vô địch, đội hình All-stars MyTV HSB 2024 sẽ được tham gia thi đấu tại 5×5 Hanoi Open Cup 2024 và có cơ hội thi đấu quốc tế tại Malaysia, Cầu thủ xuất sắc nhất của Giải (MVP) sẽ có cơ hội nhận học bổng 20% khoá Summer Camp tại Singapore – Malaysia,….Năm nay, hạng mục Giải tập thể có thêm 01 giải thưởng mới là Best Fandom – giải thưởng tôn vinh những đội bóng có dàn cổ động viên chất lượng nhất. Ngoài ra các giải nhất, nhì và ba còn được nhận thêm nhiều phần quà giá trị từ các nhà tài trợ.

A3_MyTV

Trưởng nhóm nhạc Da Lab Phương “Kào”- Trưởng Ban Tổ chức MyTV HSB 2024 chia sẻ tại buổi họp báo ngày 21/9

Với slogan “Make HIStory”, MyTV HSB 2024 mong muốn truyền tải thông điệp: “Mỗi trận đấu, mỗi màn thể hiện cá nhân đều là cơ hội để các cầu thủ viết nên câu chuyện của riêng mình”. Mỗi cá nhân đều là nhân vật chính trong hành trình giải MyTV HSB 2024. Mỗi trường, mỗi đội bóng đều có một câu chuyện và cá tính riêng. “Make HIStory” khuyến khích việc tôn vinh và gìn giữ những câu chuyện và lịch sử đó, đồng thời tạo điều kiện để các trường và đội bóng phát triển và gặt hái thành công. Cũng như 2 mùa giải trước, Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội sẽ tiếp tục là đơn vị bảo trợ chuyên môn cho giải đấu.

Các kênh cập nhật thông tin chính thức của MyTV HSB 2024

Fanpage: High School Basketball – HSB

Instagram: @highschoolbasketball_hsb

TikTok: @mytvhighschoolbasketball

Website MyTV: www.mytv.com.vn

Fanpage MyTV Sport: https://www.facebook.com/MyTVOfficialSports

Youtube MyTV Sport: https://www.youtube.com/@MyTVSportsOfficial 

Tổng đài hỗ trợ dịch vụ MyTV: 18001166 (miễn phí)

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real Madrid gia hạn hợp đồng với Ferland Mendy

Giao kèo cũ giữa Ferland Mendy và Real Madrid đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Thời gian qua, đôi bên tiến hành...

Mẹo bảo quản bánh quy đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

Ai cũng thích ăn bánh quy giòn rụm, đúng không nào? Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản để bánh luôn...

6 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 5 Premier League

6. James Maddison - Tottenham HotspurĐội bóng của huấn luyện viên Ange Postecoglou không có kết quả như ý ở 4 vòng đấu trước,...

Arsenal muốn có tiền đạo chất lượng vào tháng Một

Vị trí tiền đạo trung tâm trở thành ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở TTCN hè 2024. Hàng loạt mục tiêu chất lượng...

Sao HAGL chói sáng, được so sánh với Tiến Linh

Theo đó, cái tên được nhắc đến là Châu Ngọc Quang, người đã ghi 2 bàn chỉ sau 2 trận cho HAGL, giúp đội...