2024-09-24 08:56:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yNC9hbmNlbG90dGktZ29pLTItc2FvLXRyZS1kb2ktaGluaC10b2ktdXUtcmVhbC1kYXUtYWxhdmVzLTE3MjcxNDA4NTk1NjAuanBn.webp
Array

Ancelotti gọi 2 sao trẻ: Đội hình tối ưu Real đấu Alaves

Real Madrid sẽ trở lại La Liga vào rạng sáng thứ tư (giờ Việt Nam) trong trận đấu với Deportivo Alaves thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga 2024/25.

Sau khi giành chiến thắng thứ tư liên tiếp trước Espanyol, Real sẽ bước vào trận đấu với sự tự tin tràn đầy, chắc chắn là muốn gây áp lực trở lại lên đối thủ truyền kiếp Barcelona cho ngôi đầu La Liga.

Dù có những loa ngại về chấn thương vai của Jude Bellingham, tuy nhiên ở buổi tập gần nhất, ngôi sao người Anh vẫn cho thấy sự thoải mái, sung sức bên các đồng đội.

Ancelotti xác nhận về chấn thương vai của Bellingham như sau: “Vấn đề về vai vẫn giống như năm ngoái. Nó đã hồi phục, mặc dù vậy cậu ấy vẫn cần phải được bảo vệ để an toàn hơn.

Trong khi đó, nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ HLV Ancelotti đã triệu tập 2 sao trẻ cho cuộc đấu Alaves.

Thông tin này xuất hiện trong bối cảnh Jacobo Ramon và David Jimenez đã được Ancelotti gọi vào đội hình tập luyện và thi đấu để đối đầu với Alaves.

Trung vệ Jacobo là cầu thủ quen thuộc với nhiều người hâm mộ Los Blancos, khi tài năng 19 tuổi từng tham gia đội hình thi đấu của Real trong suốt giai đoạn tiền mùa giải.

Sự góp mặt của hậu vệ phải Jimenez gây bất ngờ hơn, vì cầu thủ 20 tuổi này đã thay thế Dani Carvajal trong đội hình của Real đấu Espanyol cách đây 2 ngày.

Hàng công Real được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng, với những nhân tố chói sáng như Kylian Mbappe, Vinicius Junior và Rodrygo Goes.

Đội hình ra sân dự kiến Real đấu Alaves (Whoscored).

Bài viết mới nhất

Trời mưa như trút nước, 5 thứ đồ và 4 vị trí trong nhà tiềm ẩn nguy cơ độc gấp 60 lần thạch tín

Trời mưa lớn nhiều ngày dễ khiến đồ vật xung quanh bị ẩm mốc, dù chỉ là một khoảng nhỏ cũng rất dễ gây nguy hiểm cho sức khỏe mọi người.

Từ 25/9 đến 5/10, 3 tuổi hốt trọn tài lộc trong thiên hạ, phất lên giàu ú ụ

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những con giáp này diễn ra suôn sẻ, tài lộc đổ về túi...

Hành động gây sốc của một vị vua Trần: Gả vợ cho chính cận thần của mình

Lịch sử Việt Nam luôn ẩn chứa những câu chuyện đầy bất ngờ. Một trong số đó là câu chuyện về vua Trần Thái...

Arne Slot cập nhật tình hình của Alisson

Với việc Alisson Becker dính chấn thương, Caoimhin Kelleher đã bắt chính trong chiến thắng dễ dàng 3-0 của Liverpool trước Bournemouth. Tuyển thủ...

Hiệp Gà bức xúc lên tiếng nhắc thẳng tên của vợ cũ để bảo vệ bạn gái

Ngoài ra, Hiệp Gà còn nói thêm, nhiều năm qua anh đối xử tử tế, tôn trọng gia đình của nhà vợ cũ. Mỗi...