2024-09-23 08:59:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8yMi91bnRpdGxlZC01LTIyMTQ1NS5qcGc=.webp
Array

Phương Phương Thảo không ngại bị so sánh vì hát lại hit cũ của đàn chị

Sau thành công của album vol 3 Lệ Xa Người với hơn 10.000 bản được tiêu thụ, Phương Phương Thảo tiếp tục củng cố vị trí của mình trong làng nhạc Việt Nam. Cô là một trong số ít những ca sĩ trẻ có khả năng bán được đĩa vật lý – điều mà không nhiều nghệ sĩ hiện nay có thể làm được. Với biệt danh “ca sĩ album vạn bản”, Phương Thảo đang chứng tỏ sự kiên trì và bản lĩnh trong việc duy trì dòng sản phẩm âm nhạc vật lý giữa thời đại nhạc số bùng nổ.

755

Tiếp nối chuỗi thành công từ album trước, Phương Phương Thảo cho ra mắt album vol 4 Khoảnh Khắc với 8 ca khúc tình cảm quen thuộc. Tuy nhiên, không dừng lại ở những bản phối cũ, cô và Giám đốc âm nhạc Thiện Trần đã mang đến một luồng gió mới qua việc làm lại các bản phối, tạo nên sự tươi mới, lôi cuốn hơn.

Album vol 4 gồm 8 ca khúc quen thuộc của các nhạc sĩ “lão làng” Việt Nam như Bảo Chấn, Thanh Tùng, Đức Trí, Trương Quý Hải, Việt Anh như: Muộn màng là từ lúc, Lối cũ ta về, Bên em là biển rộng, Đếm lá ngoài sân… đều mang màu sắc buồn lãng đãng, nhẹ nhàng. Phương Phương Thảo cũng cho biết không ngại nếu bị so sánh với những anh chị đi trước vì là một ca sĩ trẻ, việc khán giả dành cho sự so sánh với bậc đàn anh đàn chị là quá may mắn cho mình và rất đáng tự hào. 

KhoanhKhac-KHUON-BIA-2-GA

Với thông điệp sâu sắc từ album, Phương Phương Thảo chia sẻ: “Hãy sống trọn vẹn từng khoảnh khắc ý nghĩa nhất và hạnh phúc nhất bên cạnh những người yêu thương”. Đây cũng là nguồn cảm hứng chính để cô gửi gắm vào từng giai điệu.

Album sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/09/2024, đồng thời, Phương Thảo còn phát hành song song 8 MV trên Youtube và các nền tảng nhạc số.

Số lượng đĩa CD bán ra tại thị trường Việt Nam đang ngày càng sụt giảm do sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng nhạc số. Việc phát hành album vật lý là một thách thức lớn đối với nhiều nghệ sĩ, kể cả những tên tuổi đình đám. Tuy nhiên, Phương Phương Thảo vẫn kiên định với lựa chọn này vì cô tin rằng CD không chỉ là một phương tiện truyền tải âm thanh chất lượng, mà còn mang giá trị sưu tầm, lưu giữ kỷ niệm.

Thảo chia sẻ, cô mong muốn album của mình sẽ được lưu truyền như một món quà ý nghĩa giữa những người yêu âm nhạc. Thật vậy, từ hai album đầu tiên Chờ Người Tình LỡYêu Anh Một Đời, với lần lượt 5.000 và 7.000 bản bán ra, đến album vol 3 Lệ Xa Người với gần 10.000 đĩa tiêu thụ, Phương Phương Thảo đã khẳng định mình là một hiện tượng hiếm hoi của âm nhạc Việt Nam trong việc duy trì và phát triển dòng sản phẩm vật lý.

220

Dù khởi đầu với danh xưng “hiện tượng cover”, Phương Phương Thảo đang dần thoát khỏi cái bóng này. Trong thời gian gần đây, cô không ngừng chứng minh năng lực của mình qua việc thể hiện đa dạng dòng nhạc, từ nhạc trẻ cho đến các tình khúc xưa. Không chỉ dừng lại ở việc cover, Phương Thảo còn ra mắt các single riêng, nhằm mở rộng thị trường và khẳng định bản thân.

Chia sẻ về hành trình âm nhạc, Phương Phương Thảo cho biết: “Trong vòng 2 năm qua, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về con đường mình đi. Tôi nên thay đổi để phù hợp với xu hướng hay kiên định với phong cách riêng? Tôi may mắn khi có một giọng hát phù hợp với dòng nhạc trữ tình và một lượng khán giả yêu mến. Vì thế, tôi sẽ tiếp tục kiên trì với con đường của mình và đồng thời phát hành các sáng tác mới dưới dạng single để làm phong phú thêm những ca khúc thuộc về riêng tôi.”

Trong 2 năm trở lại đây, khán giả có thể nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt trong kỹ thuật thanh nhạc của Phương Phương Thảo. Giọng hát của cô ngày càng mượt mà, dễ chịu hơn, xử lý tinh tế giữa các quãng giọng thật, giọng pha và giọng gió. Cô chia sẻ rằng quá trình biểu diễn tại nhiều sân khấu lớn nhỏ, trong và ngoài nước, đã giúp cô điều chỉnh phong cách sao cho phù hợp với thị hiếu khán giả nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng.

Chia sẻ về tên album, Phương Phương Thảo bày tỏ: “Khoảnh khắc chính là những gì quý giá nhất trong cuộc đời. Chúng ta không thể thay đổi quá khứ và cũng không biết trước tương lai, nhưng khoảnh khắc hiện tại là điều rõ ràng nhất. Dẫu là buồn hay vui, đó đều là những kỷ niệm quý giá mà chúng ta sẽ nhớ mãi.”

Album vol 4 Khoảnh Khắc không chỉ là một sản phẩm âm nhạc, mà còn là lời tri ân Phương Phương Thảo gửi đến khán giả của mình, những người đã luôn đồng hành và ủng hộ cô trong suốt hành trình nghệ thuật.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người xưa dặn: “Tre nở hoa người gặp họa, lúa mất mùa hạn con nước”, nghĩa là sao? Nhà bạn trồng cây tre không?

Theo kinh nghiệm dân gian thì khi nào tre trúc nở hoa thì đó là một năm sắp có tai ương.Trong văn hóa Việt...

Cô gái chi hơn 4 tỷ cho 27 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đổi đời

Bị kỳ thị và ngược đãi vì ngoại hình từ nhỏ, Airi Hirase, 27 tuổi, quyết định rằng phẫu thuật thẩm mỹ là con đường duy nhất giúp cô có thể sống như một người bình thường.

Khi nào cha mẹ phải trả nợ thay con cái? Có đứa con hư cha mẹ phải nhớ điều này để tránh bị “dí”

Không ít bậc cha mẹ có con vay nợ và đã bị chủ nợ "dí" bắt trả nợ thay con.Trong thực tế có những...

3 ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng ấn tượng của Barca trước Villarreal

Thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick hành quân tới sân El Madrigal để làm khách của Villarreal tại vòng 6 La Liga với...

Nam thanh niên ở Thanh Hóa bị nước lũ cuốn trôi trước ngày cưới gây xót xa

Dù biết bơi nhưng vì đang mang áo mưa và nước chảy xiết nên nam thanh niên đã không thoát được.