2024-09-23 08:00:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yMC9sb2ktdG8tdGllbi1kYW4ta2hvbmctc2FpLTMta2lldS1kYW4tYmEtY2hpLW1hbmctbGFpLXRhaS1ob2EtZGFuLW9uZy1jaG8tbmVuLWxheS1sYW0tdm8tMTU0MTEzLmpwZw==.webp
Array

Lời Tổ Tiên dặn không sai: “3 kiểu đàn bà chỉ mang lại tai họa, đàn ông chớ nên lấy làm vợ”

Người xưa cho rằng đây là 3 kiểu đàn bà chỉ mang lại tai họa, không biết vun vén cho gia đình. Vì vậy, đàn ông không nên lấy họ về làm vợ.

Phụ nữ chưa quên người yêu cũ

Hôn nhân và tình yêu thường mang tính ích kỷ, không chấp nhận sự can thiệp của người thứ ba. Nếu một người phụ nữ vẫn nhớ đến người yêu cũ, đó có thể là một dấu hiệu cảnh giác.

Ký ức về quá khứ có thể khiến họ cảm động, cho dù đó là thời điểm chia tay hay tái ngộ. Những vật dụng và kỷ niệm từ quá khứ có thể gợi lại nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, nếu cô ấy vẫn thường xuyên nghĩ về quá khứ sau khi đã chia tay, đàn ông cần phải thận trọng khi lựa chọn người để kết hôn.

Hôn nhân và tình yêu thường mang tính ích kỷ, không chấp nhận sự can thiệp của người thứ ba.

Hôn nhân và tình yêu thường mang tính ích kỷ, không chấp nhận sự can thiệp của người thứ ba.

Phụ nữ đặt ra yêu cầu quá cao

Dù số lượng đàn ông nhiều hơn phụ nữ, thực tế cho thấy có không ít phụ nữ xuất sắc hơn đàn ông. Nếu một phụ nữ thường xuyên đặt ra yêu cầu quá cao, như đòi hỏi bạn phải có nhà, xe và tiết kiệm, thì cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định kết hôn, bởi đàn ông đạt tiêu chuẩn đó không phải là điều dễ tìm.

Nếu bạn gặp phải một người như vậy, tốt nhất hãy cân nhắc từ bỏ. Ngay cả khi cô ấy hứa sẽ ở bên bạn khi bạn thành công, bạn có thể sẽ không thể đáp ứng hết những yêu cầu của cô ấy. Đó có thể là dấu hiệu của lòng tham vô đáy. Dù bạn có đầu tư bao nhiêu, bạn cũng không thể làm thỏa mãn những đòi hỏi không ngừng của người này.

Dù số lượng đàn ông nhiều hơn phụ nữ, thực tế cho thấy có không ít phụ nữ xuất sắc hơn đàn ông.

Dù số lượng đàn ông nhiều hơn phụ nữ, thực tế cho thấy có không ít phụ nữ xuất sắc hơn đàn ông.

Phụ nữ bất hiếu với cha mẹ

Như đã đề cập, những điều tốt đẹp thường xuất hiện trước. Nếu một người phụ nữ không tôn trọng cha mẹ mình, bạn không nên kỳ vọng cô ấy sẽ đối xử tốt với cha mẹ của bạn.

Hãy tìm kiếm một người phụ nữ có tính cách tốt, đừng chỉ chú trọng đến vẻ bề ngoài. Vẻ đẹp bên ngoài không đảm bảo cho hạnh phúc trong cuộc sống. Nếu cô ấy có tư tưởng “tôi là trung tâm của vũ trụ, mọi người phải xoay quanh tôi”, đó là dấu hiệu cho thấy tính cách ích kỷ của cô ấy.

Trong hôn nhân, va chạm là điều khó tránh. Tuy nhiên, với một người phụ nữ ích kỷ, mối quan hệ với mẹ chồng sẽ trở nên phức tạp hơn. Do đó, nếu bạn gặp một người như vậy, tốt nhất là nên cân nhắc từ bỏ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Khi nào cha mẹ phải trả nợ thay con cái? Có đứa con hư cha mẹ phải nhớ điều này để tránh bị “dí”

Không ít bậc cha mẹ có con vay nợ và đã bị chủ nợ "dí" bắt trả nợ thay con.Trong thực tế có những...

3 ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng ấn tượng của Barca trước Villarreal

Thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick hành quân tới sân El Madrigal để làm khách của Villarreal tại vòng 6 La Liga với...

Nam thanh niên ở Thanh Hóa bị nước lũ cuốn trôi trước ngày cưới gây xót xa

Dù biết bơi nhưng vì đang mang áo mưa và nước chảy xiết nên nam thanh niên đã không thoát được.

Cổ nhân dặn: ‘”Gia đình có 3 cái to suốt đời nghèo khó, con cháu làm như trâu cũng khó giàu nổi”

Người xưa đã đúc kết một kinh nghiệm, những gia đình nghèo khó thường có 3 thứ này ‘rất to’, thậm chí nghèo bền...

3 điều rút ra sau trận “đại chiến” giữa Man City và Arsenal

Bốn pha lập công, 1 chiếc thẻ đỏ được rút ra, và kèm theo đó là vô số tranh cãi sau trận đấu, có...