2024-09-22 08:58:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzIyL29saXNlLXNlLWxhLW5nb2ktc2FvLW1vaS1vLWFsbGlhbnotYXJlbmEtMTcyNjk3MDI5NTA5NC5qcGc=.webp
Array

Olise sẽ là ngôi sao mới ở Allianz Arena

Sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại, Bayern Munich bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với tham vọng thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ. Bên cạnh việc bổ nhiệm Vincent Kompany để thay thế Thomas Tuchel,  “Hùm xám xứ Bavaria” cũng đem về hàng loạt tân binh chất lượng.

Michael Olise không mất nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng mới.

Cái tên đáng chú ý nhất cập bến sân Allianz Arena hè này phải kể đến Michael Olise. Bất chấp sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh như Chelsea, Manchester City hay Manchester United, tiền vệ người Pháp vẫn quyết định chuyển tới Bundesliga chơi bóng.

Trong bối cảnh Leroy Sane và Serge Gnabry không còn duy trì phong độ ấn tượng, Kingsley Coman lại quá mẫn cảm với chấn thương, khi đồng ý trả cho Crystal Palace hơn 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này, ban lãnh đạo Bayern Munich hy vọng anh sẽ mang đến làn gió mới trên hàng công “Hùm xám xứ Bavaria”.

Tính đến thời điểm hiện tại, chân chạy cánh sinh năm 2001 đã không khiến ban huấn luyện cũng như người hâm mộ đội chủ sân Allianz Arena cảm thấy thất vọng. Sau 6 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đóng góp 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, một thành tích vô cùng đáng sợ.

Trong chiến thắng giòn giã 5-0 của thầy trò Vincent Kompany trước Werder Bremen ở vòng 4 Bundesliga, Michael Olise bỏ túi 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Màn trình diễn gần như hoàn hảo đến từ tuyển thủ Pháp làm lu mờ những ngôi sao còn lại trên hàng công đội khách như Jamal Musiala hay thậm chí cả Harry Kane.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Vincent Kompany không ngần ngại dành cho cậu học trò những lời khen ngợi. Ông nói: “Michael Olise đã làm rất tốt. Khởi đầu của cậu ấy tại Bayern Munich không thể tuyệt vời hơn được nữa. Cậu ấy phải tiếp tục như thế này”.

Thật vậy, cầu thủ người Pháp đã cho thấy mình xứng đáng từng xu với số tiền mà Bayern Munich bỏ ra để chiêu mộ anh. Ngoài khả năng dứt điểm và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, tân binh đến từ Crystal Palace còn đóng vai trò liên kết những ngôi sao trên hàng công “Hùm xám xứ Bavaria” trong khoảng thời gian cầu thủ này xuất hiện trên sân.

Michael Olise sớm muộn cũng trở thành ngôi sao mới tại sân Allianz Arena.

Chính sự thích nghi nhanh chóng của chân chạy cánh 22 tuổi là một phần nguyên nhân giúp huấn luyện viên Vincent Kompany mạnh dạn gạch tên những cầu thủ như Leroy Sane hay Serge Gnabry, và anh cũng không khiến ông thầy người Bỉ cũng như người hâm mộ đội bóng áo đỏ trắng thất vọng.

Tại Bayern Munich, vị thế của những ngôi sao hàng đầu như Harry Kane hay Jamal Musiala là không cần phải bàn cãi, nhưng nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng hiện tại, Michael Olise sớm muộn gì cũng trở thành ngôi sao mới tại sân Allianz Arena.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV SLNA chỉ ra sự đáng sợ của HAGL

Trong trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2024/25 mới đây, CLB HAGL đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước SLNA. Những pha...

“Tôi hy vọng Arteta sẽ dũng cảm hơn”

Nhận định xoay quanh cuộc thư hùng giữa Manchester City và Arsenal đêm nay, cựu cầu thủ Danny Murphy chia sẻ:"Mùa trước, Arsenal giành...

Một Hoa hậu Việt Nam đã bí mật sinh con, loạt hint không thể chối cãi

Người đẹp này quyết định làm mẹ trong lặng lẽ, tránh sự chú ý của công chúng.

Lý do Pep lạc quan sẽ đánh bại Arsenal để giành danh hiệu thứ 5

Pep Guardiola từng thừa nhận ông đã không còn quá khao khát Ngoại hạng Anh sau khi gần như thống trị giải đấu này...

7 ngày cuối cùng tháng 9 Dương: 3 tuổi chẳng cần bon chen, tiền bạc cũng đầy tay

Trong 7 ngày cuối cùng tháng 9 Dương, những con giáp này làm gì cũng thuận lợi.Tuổi Dậu Theo tử vi 12 con giáp, người...