2024-09-22 04:22:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvMjIvdmFuLWRpamstY2EtZG9pLW11bmctY2hvLWRhcndpbi1udW5lei0xNzI2OTUzNDYyMjk5LmpwZWc=.webp
Array

Van Dijk: “Cả đội mừng cho Darwin Nunez“

Trong lần đầu đá chính tại Premier League mùa này, Darwin Nunez lập tức ghi bàn. Anh góp công lớn giúp Liverpool đánh bại Bournemouth với tỉ số 3-0.

Bàn thắng này giải toả nhiều áp lực cho tiền đạo sinh năm 1999. Thời gian qua, cầu thủ 25 tuổi hứng chịu nhiều chỉ trích vì phong độ không tốt.

Darwin Nunez ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này.

Sau trận đấu, Virgil Van Dijk gửi lời chia vui tới Darwin Nunez. Đội trưởng Liverpool chia sẻ trên trang chủ:

Rõ ràng là tất cả chúng tôi đều mừng cho Darwin Nunez. Cậu ấy vẫn cần tiếp tục nỗ lực và chứng tỏ giá trị bản thân khi cơ hội đến.

Darwin Nunez và Diogo Jota sẽ phải cạnh tranh, thúc đẩy lẫn nhau để trở nên tốt hơn. Đó là cách duy nhất để đội bóng có thể thành công.

Cách Darwin Nunez toả sáng khi được trao cơ hội ngày hôm nay là điều chúng tôi muốn thấy. Các thành viên khác của Liverpool cũng sẽ phải cố gắng rất nhiều để cùng nhau tiến lên.”

Sau 5 vòng đấu, Liverpool giành 12 điểm với 4 chiến thắng và 1 thất bại. The Kop đang tạm thời chiếm lấy ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Bài viết mới nhất

Cách tăng tuổi thọ pin điện thoại miễn phí khi máy luôn gặp tình trạng hết pin

Sau một thời gian dài sử dụng điện thoại, nhiều người dùng thường gặp phải những vấn đề khó chịu như dung lượng lưu trữ cạn kiệt hoặc thời lượng pin giảm sút.

Bạn gái nhẹ nhõm khi Ronaldo rời M.U

Sau khi nói lời chia tay Juventus vào mùa hè 2021, thay vì chọn một câu lạc bộ mới, Cristiano Ronaldo bất ngờ quay...

Không cần Bùi Tiến Dũng, HAGL có thủ môn mới chơi cực hay

Kỳ chuyển nhượng hè 2024, HAGL và thủ thành Bùi Tiến Dũng đã không thể đạt thỏa thuận để tiếp tục gắn bó với...

Câu trả lời Sancho dành cho M.U

Chelsea đã có một thắng lợi dễ dàng trong chuyến hành quân đến sân vận động London khi Nicolas Jackson lập cú đúp trong...

Mất bóng 34 lần, tạt hỏng 6/6: M.U có một điểm đen

Tại Selhurst Park, các học trò của Erik ten Hag tung 9 pha dứt điểm và tạo ra 5 cơ hội lớn chỉ trong...