2024-09-20 18:12:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzIwLzMtZGllbS1hbi10dW9uZy1zYXUtbHVvdC1kYXUtbW8tbWFuLWNoYW1waW9ucy1sZWFndWUtMTcyNjgzMDcxMDQ3OS5qcGc=.webp
Array

3 điểm ấn tượng sau lượt đấu mở màn Champions League

1. Lamine Yamal không thể cứu Barcelona

Những chiến thắng ấn tượng của Barcelona tại La Liga giúp người hâm mộ đội bóng này cảm thấy tự tin trước chuyến làm khách tới sân Louis II ở lượt trận đầu tiên tại đấu trường Champions League. Xét về nhiều mặt, rõ ràng thầy trò Hansi Flick được đánh giá cao hơn hẳn AS Monaco.

Barcelona bất ngờ bị AS Monaco đánh bại ở lượt trận đầu tiên Champions League.

Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ tai hại của Eric Garcia ở ngay phút thứ 10 khiến đội bóng xứ Catalan rơi vào cảnh chơi thiếu người từ sớm. Dẫu Lamine Yamal vẫn kịp mang về bàn gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 28, nhưng chừng đó là không đủ để Barca rời nước Pháp với ít nhất 1 điểm.

Trận thua chính thức đầu tiên dưới triều đại Hansi Flick chỉ ra nhiều vấn đề của “Los Blaugrana”, ví dụ như sự thiếu ăn ý nơi hàng phòng ngự hay việc quá phụ thuộc vào Lamine Yamal. Vị chiến lược gia người Đức cần sớm đưa ra những điều chỉnh nếu muốn tiến xa tại đấu trường Champions League.

2. David Raya giúp Arsenal rời Italia với 1 điểm

5 ngày sau chiến thắng ở trận Derby Bắc London, Arsenal hành quân đến xứ Bergamo để làm khách trên sân Gewiss của Atalanta. Đây chắc chắn không phải thử thách dễ dàng dành cho thầy trò Mikel Arteta bởi đội bóng sọc xanh đen từng đánh bại Bayer Leverkusen và Liverpool trên hành trình vô địch Europa League mùa giải năm ngoái.

David Raya xuất sắc giúp Arsenal giành 1 điểm trước Atalanta.

Những lo ngại của cổ động viên “Pháo thủ” là hoàn toàn có cơ sở. Suốt trận đấu, thầy trò Mikel Arteta tỏ ra bế tắc và lép vế trước đội chủ nhà. Thậm chí đại diện Bắc London còn thoát thua ở phút 51 nhờ sự xuất sắc của David Raya nơi khung gỗ. Thủ thành người Tây Ban Nha thực hiện tình huống cứu thua kép trên chấm phạt đền.

Tình huống phạm lỗi của Thomas Partey với Ederson trong vòng cấm địa Arsenal suýt chút nữa khiến thầy trò Mikel Arteta trắng tay rời Italia. Tuy nhiên, chính sự xuất sắc của cựu thủ môn Brentford giúp nhà cầm quân 42 tuổi và các học trò rời xứ Bergamo rời sân Gewiss với 1 điểm. 

3. Liverpool tìm lại niềm vui chiến thắng

Sau thất bại đầy bất ngờ trước Nottingham Forest ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, thầy trò Arne Slot hành quân đến sân San Siro dưới ánh mắt đầy lo ngại của người hâm mộ “The Kop”, dù AC Milan cũng đang trải qua khoảng thời gian bất ổn dưới thời tân huấn luyện viên Paulo Fonseca.

Liverpool đã nhanh chóng tìm lại niềm vui chiến thắng.

Tuy nhiên, trái với những lo lắng của cổ động viên đội bóng áo đỏ, Liverpool dễ dàng đánh bại “Rossoneri” với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách. Nếu những chân sút như Mohamed Salah hay Cody Gakpo chính xác hơn, đại diện tới từ Ngoại hạng Anh thậm chí còn có thể ghi thêm nhiều bàn thắng.

Dường như sau thất bại gây sốc trước Nottingham Forest ngay tại Anfield, Liverpool đang cố chứng minh rằng đó chỉ là một tai nạn. Những gì mà Arne Slot áp dụng vẫn mang đến những dấu hiệu tích cực cho đội bóng thành phố cảng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sếp lớn LĐBĐ Malaysia lên tiếng về mức lương của HLV Park Hang-seo

Cách đây chưa lâu, truyền thông Malaysia đã đưa tin LĐBĐ nước này (FAM) thực sự muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo và sẵn...

Việt Nam có loại cá giàu omega-3 như cá hồi, rẻ chỉ bằng 1/5 cá hồi, gặp nhớ mua ngay kẻo lãng phí

Loại cá này còn không lo ngậm thủy ngân nhiều như cá hồi rất an toàn lại tốt cho sức khỏe.Đó chính là cá...

“Cậu ấy sẽ đóng phần quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag”

Hè này, Man United đã chi đậm để mang về sân Old Trafford thêm 2 trung vệ lần lượt là Leny Yoro và Matthijs...

Vì sao nên gõ 3 lần trước khi mở cửa nếu bạn đi vắng nhiều ngày mới về? Người xưa dặn đừng cãi

Theo kinh nghiệm của người xưa thì hành động gõ cửa 3 lần này giúp mang lại lợi ích mà không gây hại gì.Đừng...

Tỷ lệ gia vị pha nước mắm chua ngọt chuẩn, tỏi ớt 100% nổi lên trên

Để pha nước mắm chua ngọt, bạn cần chú ý đến thứ tự cho các loại gia vị.Nguyên liệu pha nước mắm chua ngọt Nguyên...