2024-09-15 13:33:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzkvMTUvZG8tbGEtY2xiLXBodS1ob3AtZGUtY29uZy1waHVvbmctdGltLWxhaS1waG9uZy1kby12YS1jYW0taHVuZy0xNzI2MzgxOTk4NjAwLmpwZw==.webp
Array

“Đó là CLB phù hợp để Công Phượng tìm lại phong độ và cảm hứng”

Với việc không được thi đấu thường xuyên, mới đây tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định chia tay CLB Yokohama (Nhật Bản) để tìm kiếm đội bóng mới. Nhiều nguồn tin khẳng định cựu chân sút HAGL sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp. Dưới đây là một số bình luận về tương lai CP10 được một số người hâm mộ trong nước đưa ra.

Công Phượng có thể trở về Việt Nam trong thời gian tới. Ảnh: Yokohama FC

CĐV Hà Đức Thanh đánh giá: “Khi sang Yokohama FC và phải ngồi dự bị suốt giai đoạn đầu mùa, có lẽ Công Phượng cũng hiểu rõ hoàn cảnh về chuyên môn của mình. Nhưng nhiều thông tin cho thấy Công Phượng còn chịu tác động về cuộc sống gia đình nên có lẽ cũng xác định chấp nhận đánh đổi.

Bây giờ, Yokohama FC đã chia tay Công Phượng, đồng thời chắc chắn Công Phượng cũng không ở lại Nhật Bản trong thời gian tới nếu muốn tiếp tục chơi bóng. Vì vậy, Công Phượng có thể trở lại Việt Nam và tìm đội bóng thích hợp để thi đấu”.

CĐV Nguyễn Trung Văn nhận xét: “Theo một số thông tin mới nhất, CLB Trẻ TP.HCM đầy tham vọng ở giải hạng Nhất khi sắp có sự chuyển đổi tên và cũng hạ quyết tâm cạnh tranh suất lên V-League mùa sau. Lực lượng đội bóng này có sự tăng cường rất mạnh mẽ và khá phù hợp để một cầu thủ lâu không thi đấu chính thức như Công Phượng tìm lại phong độ cũng như cảm hứng“.

CĐV Lê Hoàng Minh phân tích: “Hiện tại thị trường chuyển nhượng của V-League đã đóng cửa. Tình thế lúc này của Công Phượng cũng không phù hợp để tiếp tục chơi bóng tại nước ngoài. Do vậy, về Việt Nam và ít nhất tạm thời chơi ở giải hạng Nhất là phương án phù hợp nhất.

Thời gian từ nay đến khi ASEAN Cup 2024 vẫn còn đủ để Công Phương khôi phục hình ảnh để ghi điểm với HLV Kim Sang-sik. Biết đâu, một Công Phượng tài hoa thuở trước sẽ lại xuất hiện và điều đó có thể mang tới những phương án linh hoạt cho hàng công của ĐT Việt Nam”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đội hình M.U đấu Palace: 4 cái tên OUT; Lần đầu cho Ugarte

Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi hai trận thua với chiến thắng 3-0 tại Premier League trước Southampton. Họ tiếp tục giành chiến thắng...

Flick thừa nhận Monaco thắng xứng đáng

Barcelona bước vào trận mở màn Champions League mùa giải 2024/25 với quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ khó chịu Monaco, nhưng...

Cứu thua tuyệt đỉnh, David Raya tri ân một người

Arsenal của Mikel Arteta có chuyến làm khách khó khăn đến sân nhà Atalanta trong khuôn khổ lượt đầu vòng bảng Champions League. Kết...

Ten Hag: “Thứ Bảy sẽ khác biệt”

Man United đã bị đánh bại với tỷ số 4-0 khi họ đến Selhurst Park để đối đầu với Crystal Palace mùa giải trước....