2024-09-15 11:45:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9hbmhfdHUvMjAyNC85LzE1L25ndXllbi1uaGFuLWNoby1jaGllYy1hby1kYWMtYmlldC1jdWEtbWFzb24tZ3JlZW53b29kLWRlbS1xdWEtMTcyNjM3NTUwMzU0My5qcGc=.webp
Array

Nguyên nhân cho chiếc áo đặc biệt của Mason Greenwood đêm qua

Mason Greenwood đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo của Olympique Marseille. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Roberto De Zerbi, chân sút sinh năm 2001 đã có cho mình 5 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Ligue 1.

Greenwood được tôn vinh với màn trình diễn ấn tượng tại Ligue 1.

Cựu học viên của lò đào tạo trẻ CLB Manchester United hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở hạng đấu cao nhất của nước Pháp. Để tôn vinh màn trình diễn của Greenwood, trong trận đấu giữa Marseille và Nice, BTC của Ligue 1 đã trao cho cầu thủ này chiếc áo ra sân có huy hiệu màu vàng của giải đấu trên tay áo phải. Đó như một lời khẳng định rằng đây chính là cái tên thi đấu xuất sắc nhất tại thời điểm hiện tại của giải đấu ở đất nước hình lục lăng.

Mason Greenwood sẽ cần duy trì sự ổn định cần thiết trong mùa giải mà đoàn quân của HLV De Zerbi được kỳ vọng sẽ soán ngôi của Paris Saint-Germain. Đội bóng thủ đô Paris đã chia tay siêu sao Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Với 3 trận thắng cùng 1 trận hoà, CLB thành phố cảng đang bám sát phía sau PSG chỉ với 2 điểm kém hơn.

Bài viết mới nhất

4 sai lầm khi dùng chảo chống dính, 90% chị em đều mắc phải

Dưới đây là những sai lầm khi sử dụng chảo chống dính mà nhiều người mắc phải, mời các bạn tham khảo để tránh...

Lý do khiến M.U khó cạnh tranh top 4

Tại vòng 5 Premier League 2024/25. M.U bị Crytal Palace cầm hoà với tỉ số 0-0. Quỷ Đỏ không phải không có những cơ...

Arteta nhắc đến De Bruyne trước trận đấu Man City

Arsenal đối mặt thử thách cực đại ở vòng 5 Premier League. Thầy trò HLV Mikel Arteta hành quân đến SVĐ Etihad của Man...

5 mẹo làm sạch cặn canxi trên kính nhà tắm

Dưới đây là 5 mẹo tẩy cặn canxi, vết mờ đục trên kính bằng những nguyên liệu đơn giản, mời các bạn tham khảo.Nguyên...

Timor Leste bổ sung sao nhập tịch cho giải U20 châu Á, TP HCM chia điểm ở U19 nữ QG

Timor Leste bổ sung sao nhập tịch cho giải U20 châu ÁLàn sóng cầu thủ nhập tịch đang diễn ra sôi động ở khu...