2024-09-12 06:47:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzEyL3NvdXRoYW1wdG9uLXZzLW11LTE4aDMwLTE0MDktMi1iYW4tbm9pLWRhdS1rZW8tZGFpLTE3MjYwOTU2NzQ4MDYuanBn.webp
Array

Southampton vs MU (18h30, 14/09): 2 bàn; Nỗi đau kéo dài

Thời gian & địa điểm

– Thứ Bảy, ngày 14/9, lúc 18h30 (giờ Việt Nam).

– Địa điểm: sân St Mary’s.

Phong độ

Đây là một khởi đầu khó khăn của Southampton kể từ thời điểm đội bóng này trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh. “The Saints” trắng tay sau 3 vòng đấu đầu tiên. Thầy trò Russell Martin lần lượt bị Newcastle United và Nottingham Forest đánh bại với cùng tỷ số 0-1, trước khi để thua Brentford 1-3 tại sân Gtech Community.

Mặc dù đội chủ sân St Mary’s vẫn chưa thể giữ sạch lưới, nhưng hầu hết các vấn đề của họ đều nằm ở mặt trận tấn công.

10 trận gần nhất, Southampton thắng 3, hòa 2, thua 5. Tỷ lệ thắng đạt 30%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 40%. Tỷ lệ tài 40%.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Southampton mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Đây là pha lập công mang tính chất an ủi ở phút 90+5’ trong thất bại 1-3 trước Brentford. “The Saints” vừa sút tung lưới Cardiff đến 5 lần tại đấu trường Carabao Cup, nhưng Ngoại hạng Anh là câu chuyện hoàn toàn khác.

Mùa giải năm ngoái, Adam Armstrong bỏ túi 24 pha lập công ở Championship, nhưng hiện tại, anh vẫn im hơi lặng tiếng. Huấn luyện viên Russell Martin đã mất cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai là Che Adams vào tay Torino, ông hy vọng tân binh Cameron Archer có thể lấp đầy khoảng trống mà cầu thủ này để lại trên hàng công.

Ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, “The Saints” sẽ tiếp đón một Manchester United đang chịu nhiều áp lực trên sân nhà. Sau ba trận đấu đầu tiên, thầy trò Erik ten Hag tạm thời xếp thứ 14 với 1 trận thắng và 2 thất bại, ghi được 2 bàn thắng, để thủng lưới tới 5 lần.

Màn trình diễn của “Quỷ đỏ” kể từ đầu mùa có thể nói là tệ hại. Manchester United vừa thua trắng 0-3 trước đại kình địch Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford. Ở chuyến làm khách tại St Mary’s vào thứ Bảy tuần này, mục tiêu của họ không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm.

10 trận gần nhất, Manchester United thắng 4, hòa 1, thua 5. Tỷ lệ thắng đạt 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 40%. Tỷ lệ tài 10%.

Đây cũng có thể là một trận đấu giúp thầy trò Erik ten Hag trở lại đúng hướng, đặc biệt là ở khả năng phòng ngự. Đội khách sẽ có một trận đấu thoải mái hơn nhiều trước hàng công yếu kém của Southampton.

10 trận gần nhất giữa hai đội, Manchester United thắng 4, hòa 6, thua 0. Tỷ lệ thắng đạt 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 70%. Tỷ lệ tài 50%.

Kể từ năm 2017, hai đội gặp nhau 13 lần tại Ngoại hạng Anh, và Southampton không giành nổi chiến thắng nào. Tuy nhiên, Manchester United cũng chỉ thắng 5 trận, 8 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Trong cuộc tiếp đón đối thủ tại Old Trafford vào năm 2021, “Quỷ đỏ” đã vùi dập đối thủ với tỷ số không tưởng 9-0.

Sau 4 trận đấu kể từ thời điểm đó, Southampton và Manchester United hòa nhau tới 3 lần, hai trong số đó kết thúc với tỷ số 1-1. Cuộc gặp gỡ gần đây nhất giữa hai đội là trận hòa không bàn thắng. Lần cuối cùng “The  Saints” giành 3 điểm trong trận đấu này là vào năm 2016, khi họ đánh bại “Quỷ đỏ” 1-0 ngay tại Old Trafford. Charlie Austin là người ghi bàn thắng quyết định vào phút chót.

Lực lượng

Southampton

Thủ môn Gavin Bazunu vẫn chưa thể trở lại sau khi dính chấn thương dài hạn. Kamaldeen Sulemana tưởng chừng đã chuyển sang khoác áo Ajax Amsterdam vào ngày cuối phiên chợ hè, nhưng thương vụ chuyển nhượng đã đổ vỡ vào phút chót. Cầu thủ này hiện đang gặp đôi chút vấn đề về thể trạng.

Manchester United

Tân binh Leny Yoro dính chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải và phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng 11. Mason Mount gặp vấn đề về gân kheo. Rasmus Hojlund sẽ trở lại vào cuối tháng này. Bộ đôi Victor Lindelof và Luke Shaw để ngỏ khả năng ra sân vào thứ Bảy tới.

Đội hình dự kiến

Southampton: Ramsdale, Stephens, Bednarek, Harwood Bellis, Cornet, Fernandes, Downes, Aribo, Walker-Peters, Armstrong, Archer.

Manchester United: Onana, Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot, Ugarte, Mainoo, Fernandes, Amad, Zirkzee, Garnacho.

Tỷ lệ ghi bàn và để thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và để thủng lưới của hai đội trong 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và để thủng lưới của hai đội trong 50 trận gần nhất.

Nhận định 

Southampton vẫn đang tìm kiếm điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay, nhưng nhiều khả năng chuỗi trận khó khăn của đội bóng này vẫn sẽ tiếp tục khi họ phải đối đầu với Manchester United

“The Saints” đã không thể giữ sạch lưới ở 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, và đội bóng này đang đối mặt với một đối thủ mà họ chưa từng đánh bại trong 15 trận gần nhất. Mặc dù “Quỷ đỏ” từng giành chiến thắng 9-0 dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, nhưng trận đấu này thường có ít bàn thắng, với 4/5 lần gặp nhau gần nhất có trung bình dưới 2,5 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Southampton 0-2 Manchester United

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ bật khóc nói về tình trạng bệnh tình của con trai

Kasim Hoàng Vũ cho biết anh phát hiện bị bệnh viêm khớp xương hàm và phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ...

Arne Slot mở ra cơ hội cho Nunez

Darwin Nunez đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt trên hàng công Liverpool. Tiền đạo người Uruguay có 4 lần ra sân...

Màn ngược dòng ngoạn mục tại Chelsea

Sau khi Chelsea kết thúc chuyến du đấu hè trên đất Mỹ giai đoạn tiền mùa giải này, HLV Maresca quyết định gạch tên...

Loại cá nước ngọt giá rẻ bèo: Ít xương, giàu dinh dưỡng, ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Bạn có biết rằng, ngay tại Việt Nam, có một loại cá nước ngọt không chỉ thơm ngon mà còn chứa đựng vô vàn...

Phụ nữ say rượu thích làm điều gì nhất? 3 người phụ nữ tâm sự thật

Uống rượu chính là một phần không thể thiếu của cuộc đời tôi, dù là đàn bà nhưng khả năng uống của tôi chẳng...