2024-09-08 13:03:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvOC90aHV5LXNpLXZzLXRheS1iYW4tbmhhLTFoNDUtOTktdHJvLWxhaS1tYWNoLXRoYW5nLTE3MjU3NzU0MDE5MjguanBn.webp
Array

Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha (1h45, 9/9): Trở lại mạch thắng

Thời gian: 01h45, ngày 09 tháng 09 năm 2024

Địa điểm: Sân vận động Geneve, Thụy Sỹ

NHẬN ĐỊNH

Đoàn quân của HLV Murat Yakin bước vào trận đấu này sau thất bại 0-2 dưới tay tuyển Đan Mạch trong ngày ra quân, kết quả khiến họ phải tạm thời “đội sổ” ở League A bảng 4. Rạng sáng mai, ĐT Thụy Sỹ sẽ hướng đến những điểm số đầu tiên của mình tại kỳ Nations League lần này, trước khi làm hành quân đến sân của ĐT Serbia vào tháng 10 và tái đấu Đan Mạch trên sân nhà ở trận đấu kế tiếp.

Mùa giải 2022/23, thực chất Thụy Sỹ cũng từng chạm trán tuyển Tây Ban Nha trong khuôn khổ vòng bảng Nations League, và họ đã giành được thắng lợi với tỷ 2-1 trong lần gần nhất hai đội chạm trán, diễn ra vào tháng 9 2022. Tuy nhiên, trong 25 lần đối đầu La Roja trước đó, kể từ tháng 6/1925, “A-Team” chỉ có vỏn vẹn hai chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, HLV Luis De la Fuente khẳng định mình không lo lắng về trận hòa không bàn thắng của La Roja trước Serbia ở ngày ra quân, ông cho rằng trận đấu này “gần như là một trận đấu chuẩn bị tiền mùa giải”. Tây Ban Nha đã không thể tìm được bàn thắng dù chơi tốt hơn Serbia, và kết quả này khiến họ tạm thời xếp thứ ba với 1 điểm trong tay.

Tây Ban Nha vừa bị ngắt mạch thắng.

Cần biết, La Roja hiện đang là đương kim vô địch Nations League, sau khi đánh bại Croatia trong trận chung kết vào tháng 6/2023. Thầy trò De la Fuente cũng đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, với chuỗi bất bại kéo dài từ tháng 3/2023 trong khuôn khổ các trận đấu chính thức. Đáng chú ý, họ đã thắng 9 trận liên tiếp trước khi bị Serbia cầm hòa.

Hiển nhiên, rất khó để đưa ra đánh giá chính xác về các trận đấu quốc tế ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là ngay sau một giải đấu lớn như EURO. Song, Tây Ban Nha chắc chắn sẽ quyết tâm trở lại mạch thắng sau trận đấu tương đối thất vọng trước Serbia.

PHONG ĐỘ

Trong 7 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Thụy Sỹ thắng 2, hòa 3 và thua 2 trận. Tỷ lệ thắng đạt 29%, tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 86%. Tỷ lệ tài: 14%.

Trong 10 trận đấu gần nhất, Thụy Sỹ thắng 4, hòa 5, thua 1. Tỷ lệ thắng đạt 40%, tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 70%. Tỷ lệ tài: 20%.

Trong 10 trận đấu gần nhất, Tây Ban Nha thắng 8, hòa 2. Tỷ lệ thắng đạt 80%, tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 70%. Tỷ lệ tài: 60%.

LỰC LƯỢNG

Thụy Sỹ

Yakin sẽ buộc phải thực hiện ít nhất hai sự thay đổi người so với trận đấu ra quân, do bộ đôi Nico Elvedi và Granit Xhaka đã bị treo giò vì những tấm thẻ đỏ trong trận thua Đan Mạch. Nhiều khả năng, Gregory Wuthrich và Denis Zakaria sẽ được lựa chọn để thay thế.

Tây Ban Nha

De la Fuente đã “bóng gió” sau trận hòa Serbia rằng ông sẽ thực hiện những thay đổi cho cuộc đối đầu rạng sáng mai, và dự kiến Pedri cùng với Alejandro Grimaldo sẽ đá chính thay cho Marc Cucurella và Ayoze Perez. Trong khi đó, Dani Olmo có khả năng được bố trí chơi ở vị trí số 9 ảo, tạo điều kiện cho Lamine Yamal và Nico Williams thi đấu ở hai hành lang cánh.

David Raya dự kiến sẽ tiếp tục bắt chính khi Unai Simon vẫn đang dính chấn thương, trong khi Rodri có thể chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị bởi anh vẫn chưa thi đấu một phút nào ở mùa giải mới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thụy Sỹ: Kobel; Wuthrich, Akanji, Rodriguez; Widmer, Freuler, Zakaria, Aebischer; Rieder, Embolo, Vargas

Tây Ban Nha: Raya; Carvajal, Le Normand, Laporte, Grimaldo; Pedri, Zubimendi, Ruiz; Yamal, Olmo, Williams

SOI KÈO

Thụy Sỹ ghi nhiều bàn thắng nhất từ phút 16-30 (30 trận gần nhất), từ phút 16-30 và 46-60 (50 trận gần nhất).

Tây Ban Nha ghi nhiều bàn thắng nhất từ phút 76-90 (30 trận gần nhất), từ phút 76-90 (50 trận gần nhất).

Thụy Sỹ nhận nhiều bàn thua nhất từ phút 76-90 (30 trận gần nhất), từ phút 61-75 (50 trận gần nhất).

Tây Ban Nha nhận nhiều bàn thua nhất từ phút 1-15 và 46-60 (30 trận gần nhất), từ phút 76-90 (50 trận gần nhất).

DỰ ĐOÁN

Đây chắc chắn là một trận đấu rất thú vị, và dự kiến Thụy Sĩ sẽ gây cho Tây Ban Nha rất nhiều vấn đề trong trận đấu ngày mai. Tuy nhiên, La Roja đang có quyết tâm trở lại mạch thắng và đoàn quân của De la Fuente có thể sẽ là đội giành trọn 3 điểm.

Thụy Sỹ 1-2 Tây Ban Nha (theo Sportsmole)

Thụy Sỹ 1-3 Tây Ban Nha (theo Whoscored)

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Conte đổi sơ đồ vì McTominay

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Napoli đã bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ Scott McTominay...

Flick sẽ cho Fati chơi nhiều hơn trước Villarreal

Ansu Fati, ​​người từ lâu được coi là thần đồng của Barcelona nhưng không thể đột phá lên tầm ngôi sao. Tất cả bắt...

Loại cây ra hoa trắng muốt, trồng vào nhà nào nhà đấy lộc, tiền của khỏi lo

Theo phong thủy, những người có mệnh Kim, Thủy và Thổ nên trồng cây hoa dành dành trước nhà sẽ đem lại điều may...

3 con giáp may mắn nhất cuối tháng 8 Âm lịch: Cơ hội thăng tiến, tăng lương bất ngờ

Theo các chuyên gia phong thủy, cuối tháng 8 Âm lịch sẽ là khoảng thời gian vô cùng đặc biệt đối với 3 con...

8 giấc mơ tài lộc, dự báo tiền về như nước, làm ăn phát tài

Theo quan niệm dân gian, đây là những giấc mơ mang đến may mắn cho con người, dự báo tài lộc đang đến gần.Giấc...