2024-09-02 16:12:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yL3NjaG9sZXMtdGlldC1sby1tb2ktbG8tY3VhLXVnYXJ0ZS1zYXUtdGhhdC1iYWktY3VhLW11LXRydW9jLWxpdmVycG9vbC0xNzI1MjYyOTI2ODAyLmpwZw==.webp
Array

Scholes lo lắng về Ugarte sau thất bại của M.U trước Liverpool

Scholes, người được Manuel Ugarte chào đón trong buổi ra mắt tại Old Trafford, đã cảnh báo các CĐV Quỷ đỏ đừng mong đợi tuyển thủ Uruguay sẽ trở thành người điều tiết trận đấu từ hàng tiền vệ.

Cựu tiền vệ của Man United cũng cảnh giác với thành tích của Ugarte, bởi cầu thủ này chỉ trải qua hai mùa giải ở Sporting CP và một mùa giải ở Paris Saint-Germain trước khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

“Cậu ấy sẽ phải trở thành một tiền vệ phòng ngự kỷ luật,” Scholes nói về Ugarte sau thất bại của Man United trước Liverpool tại Old Trafford.

Tân binh Ugarte được kỳ vọng lớn.

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt ở vị trí này. Ugarte mới trải qua hai câu lạc bộ và chưa để lại quá nhiều ấn tượng, nhưng cậu ấy mới 23 tuổi. Tôi không nghĩ Manuel Ugarte sẽ trở thành cầu thủ kiến ​​tạo lối chơi đẳng cấp, kiển như Toni Kroos”.

“Huấn luyện viên Erik ten Hag cần sự kỷ luật ở đó. Casemiro là một tiền vệ phòng ngự hàng đầu, nhưng anh ấy đã nhiều tuổi. Tôi không nghĩ [Kobbie] Mainoo lại tuyệt vời đến thế, nhưng cậu ấy không phải mẫu tiền vệ thiên về phòng ngự.”

“Manuel Ugarte phải là tất cả. Cậu ấy sẽ phải trở nên hoàn thiện hơn để giúp đội bóng này chơi tốt hơn. Đó là một nhiệm vụ khó khăn”. Paul Scholes kết luận.

Bài viết mới nhất

Cú Thâm Comic “viral” trong giới đầu tư chứng khoán nhờ hàng loạt content khịa “thâm” mà “thấm”

Thị trường chứng khoán - nơi mà người ta ví von "tiền rơi đầy đất" nhưng cũng lắm chông gai, đầy cạm bẫy. Giữa mê cung thông tin về đầu tư, đâu là kim chỉ nam cho những "tay mơ" chập chững bước vào?

”Tôi suýt chút nữa đã bị chân của De Ligt đá trúng mặt”

Matthijs de Ligt phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Ronald Koeman trong đợt tập trung lên tuyển vì một sai lầm trong...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 20/09: Công Vinh bênh vực Công Phượng; Rafaelson có nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League

Rafaelson có nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League: Mới đây, Công ty VPF đã ra thông báo về hạn chót đăng ký ngoại...

3 điều rút ra sau trận thua đáng tiếc của Barca trước Monaco

Thất bại 1-2 trước AS Monaco sáng nay giống như một “gáo nước lạnh” làm dịu những cái đầu đang lâng lâng sau 5...

3 điểm ấn tượng sau lượt đấu mở màn Champions League

1. Lamine Yamal không thể cứu BarcelonaNhững chiến thắng ấn tượng của Barcelona tại La Liga giúp người hâm mộ đội bóng này cảm...