2024-08-30 06:19:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC84LzI5L3Rpbi12dWktbGllbi10aWVwLWRlbi12b2ktaGx2LWtpbS1zYW5nLXNpay0xNzI0OTMyMDUxNjA2LmpwZw==.webp
Array

Tin vui liên tiếp đến với HLV Kim Sang-sik

Trước ngày hội quân ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang-sik liên tiếp đón những tin vui đến từ các trụ cột. Nguyễn Hoàng Đức đang có giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải rất tốt khi ghi bàn trong trận đấu gần nhất trận Thể Công Viettel chạm trán Hà Nội cũng như Hải Phòng. Trong khi đó, Nguyễn Tiến Linh cũng có pha kiến tạo để đồng đội lập công khi Bình Dương so tài cùng Hà Nội ở trận giao hữu.

Chưa dừng lại ở đó, hầu hết các trụ cột được triệu tập đang cho thấy sự sung sức. Dàn tuyển thủ của CAHN như Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh hay thủ môn Nguyễn Filip đều chơi tốt trong màn đọ sức cùng Buriram United tại Cúp các CLB ĐNÁ. Một số nhân tố khác như Quế Ngọc Hải hay Nguyễn Thành Chung đều tập luyện tích cực cùng đội bóng chủ quản sau giai đoạn chấn thương.

HLV Kim Sang-sik đang sở hữu lực lượng tinh nhuệ.

Có thể nói, HLV Kim Sang-sik đã sở hữu lực lượng khá tinh nhuệ để bày binh bố trận trong thời gian tới. Điều này được cho là rất khác so với giai đoạn của ông Philippe Troussier khi rất nhiều tuyển thủ gặp các vấn đề khác nhau. Đó thật sự là niềm vui lớn với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Một yếu tố thuận lợi khác là việc ĐT Thái Lan sẽ không mang đến lực lượng mạnh nhất để đối đầu Những chiến binh Sao Vàng trong tháng 9. Indonesia cũng sẽ chỉ cử đội U22 tham dự ASEAN Cup (tiền thân là AFF Cup) vào cuối năm. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tạo mọi điều kiện chuẩn bị tốt nhất với các đợt FIFA Days tháng 9 và 10, làm cơ sở hướng tới danh hiệu tại giải ĐNÁ 2024.

Phân tích thế để thấy, với cá nhân HLV Kim Sang-sik, ông đang sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để gây dựng niềm tin nơi VFF, các cầu thủ và NHM. Với một đội hình tinh nhuệ cùng việc “Voi chiến” không quá mạnh, chiến lược gia 47 tuổi có thể giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng. Việc đánh bại người Thái sẽ là cú hích lớn để kỳ vọng vào cuộc lột xác tiếp theo.

HLV Kim Sang-sik có nhiều điều kiện thuận lợi để thành công trong thời gian tới.

Nếu đánh bại Indonesia và hoàn thành mục tiêu vào chung kết AFF Cup 2024, thậm chí vô địch, niềm tin của NHM vào HLV Kim Sang-sik sẽ lại càng lớn hơn và ông thầy sinh năm 1976 hoàn toàn có nhiều cơ hội làm điều đó. Khi ấy, chiếc ghế của chiến lược gia xứ Kim Chi sẽ thật vững chắc.

Nhưng trên tất cả, nếu đạt được nhiều kết quả tốt và hoàn thành các mục tiêu trong giai đoạn cuối năm 2024, bóng đá Việt Nam sẽ lấy lại khí thế sau giai đoạn thất vọng dưới thời HLV Philippe Troussier. Đây là cơ sở cho những định hướng tương lai cùng ông Kim Sang-sik với kế hoạch dài hạn.

Trong thời gian qua, làn sóng Việt kiều chất lượng đang đổ về Việt Nam và thi đấu tại V.League. Nhiều cầu thủ khát khao nhập tịch để cống hiến cho Những chiến binh Sao Vàng, kể cả ngoại binh. Đó cũng là yếu tố thuận lợi có thể giúp đoàn quân HLV Kim Sang-sik gia tăng sức mạnh và ông thầy người Hàn Quốc sẽ có nguồn lực tiềm năng cho các định hướng xa hơn cùng ĐTQG.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Van Dijk: “Cả đội mừng cho Darwin Nunez“

Trong lần đầu đá chính tại Premier League mùa này, Darwin Nunez lập tức ghi bàn. Anh góp công lớn giúp Liverpool đánh bại...

Onana ra tuyên bố “100%” sau trận hòa Crystal Palace

Trao đổi sau trận hòa Crystal Palace, Andre Onana chia sẻ:"Tôi nghĩ, những pha cứu thua của tôi không quá quan trọng, bởi vì...

Hòa Palace, Ten Hag “nổi quạu” khi nói về Rashford

Trao đổi trên Sky Sports, cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng đã có chuyện gì đó diễn ra đằng sau hậu trường, khiến...

Xem lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 22/9, cẩn thận khi muốn đi xa

Hôm nay là ngày Địa Chi Thiên Can đồng cực nên cần chú ý tránh tiến hành các công việc lớn.Dương lịch hôm nay...

Arne Slot gửi lời nhắn nhủ Darwin Nunez

Liverpool đánh bại Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024//25 với tỉ số 3-0. Cú đúp của Luis Diaz và pha lập công của...