2024-08-29 09:41:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzgvMjkvZG9uZy10aGFpLW1vaS1uaGF0LWN1YS1wYXVsLXBvZ2JhLTE3MjQ4OTkyNTE2NjEuanBn.webp
Array

Động thái mới nhất của Paul Pogba

Hồi tháng 9/2023, Paul Pogba bị đình chỉ thi đấu tạm thời vì cho kết quả dương tính với doping. Quyết định đã được chính thức xác nhận thông qua tuyên bố của tòa án chống doping Italy.

Pogba có 3 ngày để kháng cáo, nhưng không thành. Các kết quả xét nghiệm sau đó tiếp tục cho kết quả tương tự lần kiểm tra đầu tiên, dẫn đến án phạt nặng dành cho Pogba.

Cơ quan Phòng Chống Doping Italy (NADP) quyết định ra án cấm thi đấu 4 năm dành cho Pogba. Tiền vệ người Pháp coi như không còn cơ hội trở lại chơi bóng đỉnh cao.

Dù vậy, Pogba vẫn quyết định kháng cáo một lần nữa và đang chờ đội phán quyết của tòa án.

Pogba đang chờ đợi kết quả kháng cáo.

Mới nhất, Pogba đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram với những bức ảnh anh đang tập luyện tại nhà, kèm theo chú thích: “Thời gian sẽ cho bạn câu trả lời”.

Pogba sẽ vô cùng hy vọng rằng lệnh cấm của anh thực sự bị hủy bỏ. Anh cho hay: “Tôi vẫn ở đây, vẫn tích cực, tôi có cơ hội để đấu tranh với điều mà theo tôi là bất công.

Tôi không được làm những gì tôi yêu thích, đó là bóng đá, nhưng tôi thực sự háo hức được quay lại. Tôi rất háo hức, tôi cảm thấy như một đứa trẻ muốn trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.”

ESPN trước đó tiết lộ cựu ngôi sao Man United thừa nhận với BLĐ Juventus rằng anh đã uống thuốc bổ sung dinh dưỡng do một người bạn làm bác sĩ ở Miami kê mà không biết rằng chúng có chứa testosterone.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man United kiểm chứng ‘miếng ghép hoàn hảo’ qua trận đấu với Palace

Đội bóng của Erik ten Hag đã thể hiện tốt trong chiến thắng 3-0 trước Southampton vào tuần trước và không lâu sau đó,...

Cách làm bò bít tết mềm tan: Ăn như nhà hàng 5 sao nấu

Với công thức làm món thịt bò bít tết dưới đây ngon như nhà hàng 5 sao chế biến.Nguyên liệu làm bò bít tết 2...

Thực hư thương vụ Alexander-Arnold muốn thâu tóm CLB Pháp

Trent Alexander-Arnold hiện là cổ đông thiểu số của đội đua xe Công thức 1 Alpine tại Pháp. Có báo cáo vào tối thứ...

Stuttgart vs Dortmund (22h30, 22/09) 4 bàn; Khắc tinh đáng sợ

Thời gian: 22h30 ngày 22/9Địa điểm: Sân MHPArenaPhong độ:Dortmund thắng 2 và hòa 1 sau 3 vòng đầu tiên tại Bundesliga mùa này. Thành...

Đội hình Arsenal đấu Man City: Ai thay Odegaard? Hàng công lạ lẫm

Vài năm gần đây, Arsenal dưới bàn tay nhào nặn của kiến trúc sư Mikel Arteta đã bứt phá mạnh mẽ, dần thoát khỏi...