2024-08-26 05:36:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC84LzI1L3Zhbi1oYXUtZGEtY2FtLW5oYW4tc3VjLW5vbmctdHUtamFzb24tcXVhbmctdmluaC0xNzI0NTg4MTQyODEzLmpwZw==.webp
Array

Văn Hậu đã cảm nhận “sức nóng” từ Jason Quang Vinh

Mới đây, nhân tố Việt kiều Jason Quang Vinh Pendant đã có màn ra mắt như ý trong màu áo mới khi CAHN thắng Buriram Utd tại lượt trận đầu tiên của Cúp các CLB ĐNÁ 2024/2025. Trong vai trò hậu vệ trái, anh cho thấy sức mạnh thể chất, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng trong sự hài lòng của HLV Alexandre Polking. Cầu thủ sinh năm 1997 hứa hẹn sẽ cạnh tranh vị trí sòng phẳng với Đoàn Văn Hậu tại đội bóng ngành công an trong thời gian tới.

Chẳng những thế, Jason Quang Vinh Pendant cũng đang rất nóng lòng nhập quốc tịch để khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Màn trình diễn vừa qua của anh chắc chắn cũng đã ghi điểm với HLV Kim Sang-sik, người đã có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu. Tất nhiên, vị trí của nhân tố sinh năm 1997 cũng là nơi Văn Hậu chưa có đối thủ tại Những chiến binh Sao Vàng khi hậu vệ quê Thái Bình chưa bị chấn thương. Dẫu vậy, giờ đây, cuộc cạnh tranh hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi có mặt của nhân tố Việt kiều Pháp.

Jason Quang Vinh Pendant chứng minh giá trị trong trận ra mắt chính thức cho CAHN.

Đoàn Văn Hậu chắc chắn đang bắt đầu cảm nhận “sức nóng” từ Jason Quang Vinh Pendant tại CAHN và cả ĐT Việt Nam. Trong lúc nhân tố Việt kiều đang ghi dấu ấn thì hậu vệ sinh năm 1999 vẫn chưa thể trở lại. Chấn thương dai dẳng đã khiến anh phải bỏ lỡ cả mùa giải 2023/2024. Dù rất nỗ lực nhưng cho tới thời điểm này, chàng trai quê Thái Bình chỉ có thể tập phục hồi từng bước một và bỏ ngỏ khả năng tái xuất trong phần còn lại của năm 2024.

Không thể sớm trở lại, vị trí của Văn Hậu sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Nếu Jason Quang Vinh Pendant có quốc tịch Việt Nam, cơ hội của nhân tố quê Thái Bình sẽ càng ít đi, nhất là khi chưa chắc cầu thủ sinh năm 1999 sẽ có phong độ tốt nhất khi tái xuất. Nhiều khó khăn đang bủa vây với chàng trai 25 tuổi.

Tất nhiên, nhìn vào khía cạnh tích cực, sự có mặt của Jason Quang Vinh Pendant có thể là chất xúc tác lớn để Văn Hậu cố gắng hơn nữa để sớm hồi phục. Nhân tố Việt kiều cũng hứa hẹn giúp trò cưng HLV Park Hang-seo hoàn thiện các kỹ năng của mình hơn. CAHN sẽ sở hữu 2 hậu vệ trái cực tốt cho việc chinh chiến ở nhiều đấu trường.

Đoàn Văn Hậu đang nóng lòng trở lại để cạnh tranh với Jason Quang Vinh Pendant.

Khi Jason Quang Vinh Pendant nhập quốc tịch Việt Nam, cùng với Đoàn Văn Hậu, HLV Kim Sang-sik sẽ sở hữu trong tay 2 hậu vệ trái xuất sắc và đó là điều tốt với ĐTQG. Hơn thế nữa, chiến lược gia người Hàn Quốc còn có thể linh hoạt sử dụng cả 2 cái tên này. Khi đó, nhân tố quê Thái Bình có thể chơi lệch trái trong hệ thống 3 trung vệ còn cầu thủ Việt kiều sẽ đá như một tiền vệ biên thực thụ với sơ đồ 3-5-2 linh hoạt thành 5-3-2.

Tương tự, điều này hoàn toàn có thể được thực hiện tại CLB CAHN. Hơn lúc nào hết, Văn Hậu đang rất mong chờ ngày tái xuất và NHM cũng thế.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Loại cây ra hoa trắng muốt, trồng vào nhà nào nhà đấy lộc, tiền của khỏi lo

Theo phong thủy, những người có mệnh Kim, Thủy và Thổ nên trồng cây hoa dành dành trước nhà sẽ đem lại điều may...

3 con giáp may mắn nhất cuối tháng 8 Âm lịch: Cơ hội thăng tiến, tăng lương bất ngờ

Theo các chuyên gia phong thủy, cuối tháng 8 Âm lịch sẽ là khoảng thời gian vô cùng đặc biệt đối với 3 con...

8 giấc mơ tài lộc, dự báo tiền về như nước, làm ăn phát tài

Theo quan niệm dân gian, đây là những giấc mơ mang đến may mắn cho con người, dự báo tài lộc đang đến gần.Giấc...

Yamal và Lewandowski sẽ phải đối mặt với “bức tường” của Villarreal

Villarreal hiện là đội đồng hạng nhì tại La Liga, cùng với Real Madrid và Atletico Madrid, khi tất cả đều có 11 điểm...

Tại sao người xưa dạy: Bất hiếu cha mẹ thờ thần vô ích?

Trong các loại đức thì chữ hiếu là hàng đầu, chưa có hiếu thì đừng mong thờ thần linh để viện cầu gia hộ.Hiếu...