2024-08-20 16:22:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzgvMjAvbWFuLXV0ZC1jby1xdXlldC1kaW5oLWN1b2ktY3VuZy12b2ktZmVyZGkta2FkaW9nbHUtMTcyNDE0NTExMzc1Ni5qcGc=.webp
Array

Man Utd có quyết định cuối cùng với Ferdi Kadioglu

Man Utd đã đẩy đi hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka, người đã gia nhập West Ham trong những tuần qua và chiêu mộ Noussair Mazraoui, một học trò cũ của Erik Ten Hag. Họ cũng đang sở hữu Diogo Dalot, người có thể chơi ở cả hai cánh.

Man Utd sẽ không theo đuổi Kadioglu nữa.

Theo The Athletic, Man Utd sẽ không theo đuổi vị trí hậu vệ trái và loại trừ khả năng chiêu mộ Ferdi Kadioglu của Fenerbahce, người có giá trị chuyển nhượng khoảng 35 triệu euro.

“Mazraoui và Diogo Dalot là các lựa chọn ở vị trí đó (hậu vệ cánh) và Erik ten Hag cho biết chấn thương của Luke Shaw sẽ không khiến cậu ấy phải ngồi ngoài quá lâu”, tờ báo này cho biết.

Trong hè này, Kadioglu và những người khác như Adrien Truffert của Rennes, Marcos Alonso và Mario Hermoso đều được liên kết với Man Utd. Nhưng giờ, mọi chuyện đã rõ ràng. Ineos có thể xem xét lại tình hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu mọi thứ xấu đi. Còn với hiện tại, họ không cần thêm người cho hàng thủ, sau khi đã mua sắm quá nhiều.

Khi Man Utd từ bỏ thương vụ Kadioglu, Brighton sẽ vui mừng và có thể tăng tốc trên bàn đàm phán.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Loại rau dân dã này từng bị coi thường, nay lại trở thành ‘siêu thực phẩm’ cho tim mạch

Bạn có biết loại rau mọc hoang dại, từng bị nhiều người xem thường này lại ẩn chứa những công dụng tuyệt vời cho...

CHÍNH THỨC: CAHN nhận án phạt trước thềm vòng 2 V-League

Theo thông báo mới nhất, phía Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật số 663/QĐ-LĐBĐVN: Phạt CLB Công An Hà...

Á hậu Vũ Thúy Quỳnh: Tiếc nuối với phần thi ứng xử top 3 chưa trọn vẹn

Nhận được lời khen với phần ứng xử ở Top 5, Á hậu Thúy Quỳnh vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không thể hoàn thành tốt câu trả lời ứng xử top 3.

Tú Vi và Trung Huy: Cuộc chạm trán không khoan nhượng trên màn ảnh

Sau thành công của “Dâu Hào Môn” cặp đôi Linh (Tú Vi thủ vai) và cậu Bảo (Trung Huy đóng) tái xuất màn ảnh với phần đối đầu nảy lửa trong hai bộ phim sắp ra mắt!

Biến vàng xỉn màu sáng như mới: 6 cách làm sáng vàng tại nhà cực hiệu quả

Đồ trang sức vàng là món quà quý giá, nhưng theo thời gian, chúng thường bị xỉn màu. Đừng lo lắng, với một vài...