2024-08-01 20:07:23
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/8/1/nong-hojlund-va-yoro-chan-thuong-man-united-xac-dinh-2-muc-tieu-1722517630566.jpg
Array

NÓNG! Hojlund và Yoro chấn thương, Man United xác định 2 mục tiêu

Dù chưa chính thức bước vào mùa giải mới 2024/25 nhưng sau những trận giao hữu hè, HLV Erik ten Hag đã sớm phải đối mặt với cơn đau đầu về tình hình lực lượng đội bóng.

Cụ thể, sau trận đấu với Arsenal cuối tuần qua, Quỷ Đỏ đón liên tiếp 2 ca chấn thương của trung phong Rasmus Hojlund và trung vệ Leny Yoro. Sáng nay, trang chủ chính thức đội chủ sân Old Trafford xác nhận Hojlund sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần vì vấn đề gân kheo còn Yoro dự kiến không thể thi đấu trong 3 tháng tới vì chấn thương bàn chân. 

Chưa hết, sau chiến thắng 3-2 trước Real Betis sáng nay, Man United tiếp tục thấp thỏm khi bộ đôi tiền đạo Marcus Rashford và Antony gặp các vấn đề thể trạng khác nhau, phải rời sân giữa chừng. 

Trong bối cảnh mùa giải mới chỉ còn 2 tuần nữa sẽ chính thức khởi tranh, tờ The Telegraph mới đây tiết lộ ban lãnh đạo Man United dự kiến sẽ chiêu mộ thêm 1 trung vệ và 1 trung phong nữa trong tháng 8

Ten Hag đối mặt nhiều vấn đề về lực lượng Man United.

Cũng theo tờ báo trên, ở vị trí mũi nhọn hàng công, Quỷ Đỏ đang coi tiền đạo Ivan Toney của Brentford là mục tiêu số 1. Ngôi sao người Anh hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bầy Ong và đã bóng gió quyết định rời CLB thành London hè này để gia nhập 1 ông lớn. 

Trong khi đó để thay thế cho Yoro, Man United vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho 2 sự lựa chọn lâu dài là Jarrad Branthwaite của Everton và Matthijs de Ligt của Bayern Munich. 

Hai cầu thủ này thậm chí còn là những ưu tiên của đội chủ sân Old Trafford trước khi chiêu mộ Yoro nhưng đến thời điểm hiện tại, Man United vẫn chưa thể tiến xa vì những khúc mắc về chi phí cuối cùng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Gợi ý các cách phối đồ thanh lịch và xinh xắn cho chị em công sở vào những ngày thu

Nếu bạn chưa biết diện những set đồ thanh lịch và xinh xắn đi làm, hoặc dạo phố... trong tiết trời thu sẽ lạnh,...

Hùng Dũng: Văn Quyết là hình mẫu với tất cả cầu thủ ở Việt Nam

Theo kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), thầy trò HLV Kim Sang-sik đã có buổi tập đầu...

Về già, cha mẹ nhất định phải giữ được 3 thứ này thì tuổi già sẽ bình an

Tuổi già đừng trông chờ vào con cái, cha mẹ cần tự chuẩn bị trước cho mình những điều này.Không phải ai cũng có...

Có 4 kiểu người này nhất định sẽ thành công, dù trải qua bao nhiêu sóng gió, thất bại trong đời

Có 4 kiểu người sau nhất định sẽ thành công, họ là những người có nhân phẩm tốt, có tư duy linh hoạt, có...