2024-08-01 06:23:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOC8xL2FydGV0YS1uaGFuLXhldC12ZS10cmluaC1kby1jdWEtaGx2LWxpdmVycG9vbC0xNzIyNDY4MjMyNDE3LmpwZw==.webp
Array

Arteta nhận xét về trình độ của HLV Liverpool

Arsenal sẽ tiếp tục chuyến du đấu trên đất Mỹ bằng cuộc đối đầu Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside giờ đây đang trở thành đối thủ quen mà lạ dành cho thầy trò Mikel Arteta.

Dù thường xuyên đụng độ nhau ở đấu trường quốc nội, song The Kop giờ đây đã khoác lên diện mạo mới khi người ngồi trên băng ghế chỉ đạo đã được thay thế bằng tân huấn luyện viên Arne Slot.

Slot sẽ chạm trán Arteta trong hôm nay.

Thuyền trưởng người Hà Lan được kỳ vọng sẽ giúp CLB duy trì vị thế dưới thời Jurgen Klopp. Và Mikel Arteta cũng đã đưa ra cái nhìn của mình về người đồng nghiệp. Ông chia sẻ:

“Tôi không biết ông ấy ngoài đời nhưng tôi đã xem Slot dẫn dắt đội bóng cũ. Trước hết, tôi rất thích ông ấy với tư cách là một con người và cách Slot thể hiện.

Tôi đã nghe rất nhiều điều tốt đẹp về Slot từ những cầu thủ có lẽ là những người tốt nhất từng làm việc cùng ông ấy. Và tôi thực sự ấn tượng với cách Slot sắp xếp đội hình của mình và sự rõ ràng cũng như chất lượng mà họ thể hiện, vì vậy đây sẽ là một trận đấu thực sự hay.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Olmo làm được những điều Ugarte không thể, hoàn hảo cho M.U”

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, hiện Manchester United đang cần những mẫu cầu thủ như Dani Olmo hoặc Florian Wirtz. Cựu tiền...

“Mainoo còn quá trẻ, sẽ mắc sai lầm”

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, Manchester United không nên dựa dẫm quá nhiều vào Kobbie Mainoo ở thời điểm hiện tại. Cựu...

Lewandowski hồi sinh dưới thời HLV Hansi Flick

Phong độ hủy diệt trong giai đoạn đầu mùaMới đây, Barcelona nhọc nhằn đánh bại Getafe với tỉ số 1-0. Qua đó, họ đánh...

HLV Luis Enrique sẵn sàng giảm nửa lương để không phải làm một việc

Trả lời họp báo với giới truyền thông là nhiệm vụ bắt buộc với các HLV trưởng của các đội bóng trước và sau...

Jack Porter, sao trẻ viết lại lịch sử cho Arsenal, là ai?

Ở tuổi 16 và 72 ngày, Jack Porter trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Arsenal có trận đá chính cho CLB....