2024-07-25 22:42:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNy8yNS9vbmFuYS1ub2ktbHktZG8tY2hvbi12aWxsYS10aGF5LXZpLW1hbi11bml0ZWQtaGF5LWFyc2VuYWwtMTcyMTkyMjE0NTg0My5qcGc=.webp
Array

Onana nói lý do chọn Villa thay vì Man United hay Arsenal

Đầu tuần này, trang chủ chính thức Villa thông báo đã hoàn tất quá trình chiêu mộ tiền vệ Onana từ Everton với giá 50 triệu bảng. 

Ngôi sao người Bỉ đã vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm với đội chủ sân Villa Park. Tiền vệ 22 tuổi được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Douglas Luiz đã gia nhập Juventus trước đó không lâu. 

Trước khi chính thức là người của Villa, cầu thủ sinh năm 2001 từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Manchester United và Arsenal bởi 2 đội bóng này đều đang gặp vấn đề ở vị trí tiền vệ phòng ngự. 

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn trên sóng La Derniere Heure mới đây, cựu sao Lille khẳng định Villa mới là đội bóng phù hợp với bản thân hơn cả. 

“Tôi nghĩ Villa là đội bóng tôi nên đến”, Onana nói. “Với tôi, đó là 1 CLB hàng đầu của bóng đá Anh, thứ hạng đã nói lên nhiều điều. Dư luận có thể nghĩ đó không phải CLB tốt nhất nhưng với tôi, Villa là sự lựa chọn hàng đầu lúc này. Villa có kế hoạch và dự án phát triển phù hợp với tham vọng của tôi. Tôi hạnh phúc khi ở đó. Tôi đã sẵn sàng cống hiến cho Villa”. 

Onana hạnh phúc vì gia nhập Villa.

Ngoài ra, Onana còn dành nhiều lời khen cho HLV Unai Emery về thành tích của đội mùa trước. 

“Đội bóng vừa trải qua mùa giải tuyệt vời với vị trí thứ 4 ở Premier League. Tôi cũng sẽ có cơ hội làm việc với Emery, một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tôi có thể học hỏi được nhiều điều để nâng tầm bản thân”, Onana nói thêm.

Sau khi để hụt mất Onana, Man United và Arsenal đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Nếu như Quỷ Đỏ hiện dồn toàn lực để chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain thì Pháo Thủ coi Mikel Merino của Real Sociedad là ưu tiên số 1 lúc này.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Kể từ 1/2025, có 3 trường hợp bắt buộc phải đổi sổ đỏ theo mẫu mới: Người dân cần biết

Từ thời điểm ngày 1/1/2025, mẫu sổ đỏ mới sẽ chính thức được áp dụng có 3 trường hợp, bắt buộc người sử dụng...

Real muốn chiêu mộ Alexander-Arnold bất chấp việc Carvajal sẽ ở lại

Một báo cáo gần đây từ Daily Briefing đã đưa ra nhận định rằng việc gia hạn hợp đồng giữa Dani Carvajal và câu...

Cựu ứng viên dẫn dắt tuyển Việt Nam tái xuất ở Hạng Nhất

Giai đoạn HLV Philippe Troussier vừa chia tay tuyển Việt Nam, đã xuất hiện một số thuyền trưởng nội trở thành ứng viên thay...

Khám phá 6 hương vị bánh mì độc đáo từ Bắc vào Nam

Bạn đã bao giờ thử qua tất cả các loại bánh mì nổi tiếng của Việt Nam chưa? Từ Bắc đến Nam, mỗi vùng...

Chủ tịch tức giận trước tin Alexander-Arnold muốn thâu tóm CLB Pháp

Tờ L'Equipe đưa tin hậu vệ của Liverpool muốn mua lại đội bóng Pháp thông qua công ty đầu tư do cha anh điều...