2024-07-25 11:10:40
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/7/25/chieu-mo-hlv-park-hang-seo-ldbd-malaysia-tra-muc-luong-khung-1721878274174.jpg
Array

Chiêu mộ HLV Park Hang-seo, LĐBĐ Malaysia trả mức lương khủng

Vị trí tân thuyền trưởng của ĐT Malaysia trở thành đề tài được dư luận quan tâm sau khi HLV Kim Pan-gon bất ngờ từ chức. Hiện tại, LĐBĐ Malaysia (FAM) đang tích cực tìm kiếm một nhà cầm quân phù hợp để dẫn dắt ĐTQG.

HLV Park Hang-seo được quan tâm sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Gần đây, HLV Park Hang-seo trở thành ứng viên sáng giá được LĐBĐ Malaysia nhắm đến. Theo nguồn tin từ Saostar, FAM đã lên một kế hoạch dài hạn để đón chiến lược gia người Hàn Quốc. Đặc biệt, họ đồng ý trả mức lương lên đến 60.000 USD/tháng (khoảng hơn 1,5 tỷ đồng) cho cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Thực tế, LĐBĐ Malaysia rất ngưỡng mộ tài năng của HLV Park Hang-seo. Ông Sulaiman Hussin – Giám đốc kỹ thuật của Hiệp hội bóng đá Kuala Lumpur – cũng từng đưa ra đánh giá:

“HLV Park Hang-seo đã đưa Việt Nam lên một tầm cao mới. Nếu dẫn dắt tuyển quốc gia Malaysia, tôi hy vọng ông ấy sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

Tôi tin ông ấy là ứng cử viên phù hợp. Trên thực tế, cách tiếp cận của ông ấy rất nhiệt huyết và các cầu thủ của chúng ta cần phải chuẩn bị cho điều này”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Wojciech Szczesny: “Tôi đã sẵn sàng ra sân”

Sau khi Marc Andre-Ter Stegen dính chấn thương phải nghỉ hết mùa, Barcelona lập tức bổ sung thủ môn thay thế. Họ ký hợp...

3 điều không nói với thông gia, người khôn ngoan càng ‘kín miệng’ càng được nể trọng

Trong mối quan hệ giữa thông gia, việc duy trì một sự giao tiếp khéo léo và tinh tế là rất quan trọng. Dưới...

Roma vs Inter (01h45, 21/10): Chia điểm dưới “cơn mưa bàn thắng”

Thời gian & địa điểm- 01h45, ngày 21 tháng 10, thứ Hai- Sân vận động OlimpicoPhong độAS Roma đã có một khởi đầu không...

Saka hướng tới việc xô đổ kỷ lục của Henry

Bukayo Saka đang có một khởi đầu mùa giải ấn tượng tại Premier League 2024/25, và với 7 pha kiến ​​tạo sau 7 trận....

Derby thủ đô, HLV Polking mất “mũi khoan” cánh phải?

Tại vòng 4 V-League 2024/25, các CLB Nam Định, Sông Lam Nghệ An, Hà Nội và Công an Hà Nội chuẩn bị bước vào...